3 สาวโชว์อึ๋มสีลมใส่โม่งมิดชิดมอบตัวแล้ว อายุแค่13-16 เผยทำเพราะอารมณ์พาไป


 

3 สาวโชว์อึ๋มสีลมใส่โม่งมิดชิดมอบตัวแล้ว อายุแค่13-16 เผยทำเพราะอารมณ์พาไป 

 

ตำรวจ​บุก​ถึง​บ้านพัก​ย่าน​อ้อม​น้อย เมือง​สมุทรสาครเชิญ “3 สาว​วัย​โจ๋” อายุ 13-14 และ 16 ปี​ พร้อม​ผู้​ปกครองไป​เปรียบเทียบ​ปรับ​คน​ละ 500 บาท​ ข้อหา​โชว์​อนาจาร​ใน​ที่​สาธารณะ หลัง​เต้น​โชว์​เปลือย​อก​กลาง​งาน​สงกรานต์​ถนน​สีลม อ้าง​ทำ​ไป​เพราะ​ความ​คึกคะนอง ไม่​คิด​ว่า​เรื่อง​จะ​บานปลาย​ใหญ่​โตจน​ตกเป็น​จำเลย​ของ​สังคม ด้าน​อธิบดี​กรม​สุขภาพ​จิต​เผย ยัง​ไม่​เข้า​ข่าย​ป่วย​ทาง​จิต เป็น​พฤติกรรม​ชอบ​โชว์​เพื่อ​สร้าง​ความ​มั่นใจ​ให้​ตัว​เอง โดย​มี​แอลกอฮอล์​และ​เสียง​เชียร์​เป็น​แรง​กระตุ้น ​คล้าย​พวก​ผู้ชาย​ที่​ชอบ​โชว์​อวัยวะ​เพศ ส่วน​เทศกาล​สงกรานต์​หลาย​พื้นที่​ยัง​สนุก​กัน​ต่อ ทั้ง​งาน​วัน​ไหล​นา​เกลือ-พัทยา ที่​เกาะ​สี​ชัง​มี​ประเพณี​อุ้ม​สาว​ลง​น้ำ

 

กรณี “3 สาว​นิรนาม​เต้น​เปลือย​อก” กลาง​งาน​ฉลอง​สงกรานต์​ที่​สีลม เมื่อ​คืน​ของ​วัน​ที่ 15 เม.ย. บริเวณ​กลาง​สี่​แยก​ถนน​สีลม​ตัด​ถนน​นราธิวาส​ราช​นครินทร์ แขวง​สีลม เขต​บางรัก กทม. ยัง​คง​เป็น “ทอ​ล์​กอ​อฟ​เดอะ​ทาวน์” ของ​สังคม​ไทย ​ที่​เฝ้า​จับตา​ดู​ความ​เคลื่อนไหว​จาก​หน่วย​งาน​ที่​เกี่ยวข้อง ทั้ง​ตำรวจ​ท้องที่​ คือ สน.​ยานนาวา​ และ​หน่วย​งาน​ด้าน​วัฒนธรรม​ที่​ออก​มาก​ระวี​กระ​วาด​ประกาศ​จะ​ตาม​เอา เรื่อง​จนถึง​ที่สุด รวม​ทั้ง​เร่ง​วาง​มาตรการ​ล้อม​คอก​ใน​การ​จัด​งาน​ฉลอง​สงกรานต์​สีลม​ใน​ ปี 2555 ด้วย

 

ล่า​สุด​ญาติ​ของ “3 สาว​โชว์​เต้า” ประสาน​จะ​เข้า​มอบ​ตัว​กับ​ทาง​ตำรวจ​แล้ว โดย​เมื่อ​เวลา 11.00 น.​ วัน​ที่ 18 เม.ย. พ.ต.อ.​มนต์​ชัย ศรี​ประเสริฐ ผกก. สน.​ยานนาวา​เผย​ว่า หลังจาก​ที่​ผู้​เกี่ยวข้อง​แจ้งความ​แล้ว เมื่อ​ช่วง​เย็น​วัน​ที่ 17 เม.ย. มี​บุคคล​ที่​รู้จัก​กับ​หญิง​สาว​ทั้ง 3 คน ​ได้​โทรศัพท์​เข้า​มา​ที่​โรงพัก อ้าง​ว่า​จะ​พา​ตัว​หญิง​สาว​ทั้ง 3 คน​ มา​รับ​ทราบ​ข้อ​กล่าวหา ซึ่ง​ทาง​เจ้าหน้าที่​ยัง​ไม่ได้​มี​การ​ออก​หมาย​เรียก สำหรับ​การ​กระทำ​ดัง​กล่าว​เป็น​ความ​ผิด​ตาม​มาตรา 388 ประมวล​กฎหมาย​อาญา ข้อหา​กระทำ​การ​อัน​ควร​ขายหน้า​ต่อหน้า​ธารกำนัล โดย​เปลือย​หรือ​เปิดเผย​ร่างกาย หรือ​กระทำ​การ​ลามก​อย่าง​อื่น ต้อง​ระวาง​โทษ​ปรับ​ไม่​เกิน 500 บาท

 

พ.ต.ท.​บุญ​ชู รั​ตน​กิจ​นา​กร รอง ผกก.​สส.​สน.​ยานนาวา ​เผย​ว่า หลัง​เกิด​เหตุ​ตน​ได้​ทำ​หนังสือ​ประสาน​ไป​ยังกระทรวง​เทคโนโลยี​​ สารสนเทศและการสื่อสาร (ไอ​ซี​ที) เพื่อ​สืบ​หา​ต้นตอ​แหล่ง​เผยแพร่​คลิป​ดัง​กล่าว​มา​ดำเนินคดี ส่วน​การ​ติดตาม​ตัว​เจ้าของ​รถ​คัน​ที่​หญิง​สาว​ขึ้น​ไป​ยืน คง​เป็น​ขั้น​ตอน​การ​สืบสวน​สอบสวน​หลังจาก​พบ​ตัว​กลุ่ม​หญิง​สาว​แล้ว ส่วน​ที่​มี​ข่าว​ว่า ​มี​การ​ติดต่อ​ขอ​เข้า​มอบ​ตัว ตน​ยัง​ไม่​ทราบ​ข้อเท็จจริง ​แต่​ถ้า​ทั้งหมด​เดินทาง​มา​เจ้าหน้าที่​ต้อง​ดำเนิน​การ​เปรียบเทียบ​ปรับ ​ก่อน​ปล่อยตัว​ไป เนื่องจาก​เป็น​คดี​ที่​มี​ความ​ผิด​ลหุโทษ ส่วน​มาตรการ​ลงโทษ​ทาง​สังคม​ก็​คง​ต้อง​ไป​ว่า​กัน​ใน​ลำดับ​ต่อ​ไป อย่างไรก็ตาม​ ผู้สื่อข่าว​ได้​รับ​การ​เปิดเผย​จาก​ชุด​สืบสวน​ว่า หลังจาก​ที่​คลิป​ดัง​กล่าว​เผยแพร่​ออก​ไป ก็​มี​พลเมือง​ดี​ให้​ข้อมูล​ว่า​เคย​พบ​เห็น​หญิง​สาว​ทั้ง 3 คน มี​บ้านพัก​อยู่​ใน​เขต​รับผิดชอบ​ของ​ บก.น.9 โดย 1 ใน 3 เป็น​ลูก​สาว​ของ​นาย​ทหาร​เรือ​ชั้น​สัญญาบัตร​ด้วย

 

ด้านนพ.อภิ​ชัย มงคล อธิบดี​กรม​สุขภาพ​จิต กล่าว​ว่า พฤติกรรม​ดัง​กล่าว​มา​จาก 3 สาเหตุ คือ 1.ความ​มึนเมา​จาก​การ​ดื่ม​เครื่อง​ดื่ม​แอลกอฮอล์ 2.พฤติกรรม​เบี่ยง​เบน​ทาง​เพศ หรือ​พฤติกรรม​ชอบ​โชว์ เพื่อ​สร้าง​ความ​สนใจ​ทาง​เพศ (Exhibitionist) เพื่อ​สร้าง​ความ​มั่นใจ​ให้​กับ​ตน​เอง การ​ยอม​รับ​ใน​สังคม และ 3. เป็น​กลุ่ม​ที่​มี​ความ​เบี่ยง​เบน​ทาง​เพศ เช่น กะเทย ที่​ชอบ​โชว์ อย่างไรก็ตาม ​เห็น​ว่า​พฤติกรรม​การ​เปลือย​อก​ของ​หญิง​สาว​ที่​ถนน​สีลม นอกจาก​มี​พื้นฐาน​พฤติกรรม​ชอบ​โชว์​ใน​ตัว​เอง​อยู่​แล้ว​อาจ​ยัง​ถูก​ กระตุ้น​ด้วย​เครื่อง​ดื่ม​แอลกอฮอล์ ทำให้​ขาด​สติ​และ​มัก​จะ​เกิด​ความ​อาย​ต่อ​มา​ใน​ภายหลัง นอกจาก​นี้​ ยัง​เห็น​ว่าการ​เต้น​โชว์​เปลือย​อก​และ​มี​คน​ส่งเสียง​เชียร์​ยั่ว​ยุ​ ให้​ถอด​เสื้อ​ผ้า​ยัง​เข้า​ข่าย​จิตวิทยา​หมู่ ทำให้​เกิด​อารมณ์​พา​ไป​เป็น​หมู่​คณะ ทุก​คน​ที่​อยู่​แวดล้อม​อารมณ์​จะ​ถูก​ชัก​พา​โดย​ไม่​รู้ตัว​คล้าย​ถูก​ สะกด​จิต ทั้งนี้​พฤติกรรม​ชอบ​โชว์​แม้​ไม่​เข้า​ข่าย​ป่วย​ทาง​จิต แต่​เป็น​พฤติกรรม​ที่​ต้องการ​สร้าง​ความ​มั่นใจ​ให้​กับ​ตน​เอง​ด้าน​เพศ​ อย่าง​มาก คล้าย​กับ​พฤติกรรม​การ​ชอบ​โชว์​อวัยวะ​เพศ​ตาม​หอพัก ที่​มัก​จะ​เลือก​สถาน​ที่​ที่​ตน​เอง​ปลอดภัย และ​หาก​มี​คน​สนใจ​ก็​จะ​รู้สึก​ยินดี แต่​หาก​ทำให้​ผู้​ที่​โชว์​สูญเสีย​ความ​มั่นใจ ​เช่น การ​ต่อว่า​ด้วย​คำ​พูด ว่า​เล็ก​ไป หรือ​ไม่​น่า​สนใจ ท้าย​สุด​ก็​จะ​เลิก​พฤติกรรม​ไป​เอง

 

ต่อมามื่อ​เวลา 19.30 น.​ คืน​วัน​ที่ 18 เม.ย. พล.ต.ต.​สุวัฒน์ แจ้ง​ยอด​สุข ผบก.​น.6 มอบหมาย​ให้​ฝ่าย​สืบสวน กก.​สส.​บก.น.6 เดินทาง​ไป​รับ​ตัว​เด็ก​สาว​ทั้ง 3 คน​ที่​หลบ​หนี​ด้วย​ความ​อับอาย ​หลัง​ตกเป็น​ข่าว​โด่งดัง​มี​การ​เผยแพร่​ภาพ​ตาม​อินเตอร์เน็ต​กระฉ่อน​ทั่ว​โลก​ จน​ต้อง​ไป​กบดาน​ที่​บ้าน​ญาติ​แถว​อ้อม​น้อย จ.​สมุทรสาคร พบ​เด็ก​สาว​ทั้ง 3 คน เป็น​เยาวชน​อายุ 13 ปี 14 ปี และ 16 ปี​ตามลำดับ มี​ผู้​ปกครอง​ร่วม​เจรจา​ปรับ​ความ​เข้าใจ ก่อน​จะ​พา​ไป​เปรียบเทียบ​ปรับ​ข้อหา​ทำ​อนาจาร​ใน​ที่​สาธารณะ​ที่  สน.​ยานนาวา คน​ละ 500 บาท โดย​เยาวชน​ทั้งหมด​ยอม​รับ​สารภาพ​ผิด อ้าง​ทำ​ไป​เพราะ​ความ​คึกคะนอง​หลัง​พา​กัน​ไป​เที่ยว​สงกรานต์​แถว​สีลม​ แล้ว​อารมณ์​พา​ไปจน​เลยเถิด​ถึง​ขั้น​เต้น​เปลือย​อก​โชว์​กลาง​ถนน​บน​หลังคา​รถ​กระบะ ไม่​คิด​ว่า​เรื่อง​จะ​บานปลาย​ขนาด​นี้ ทาง​พนักงาน​สอบสวน​จึง​ทำ​ประวัติ เปรียบเทียบ​ปรับ​คน​ละ 500 บาท​พร้อม​ว่ากล่าว​ตักเตือน​ก่อน​จะ​ปล่อย​ไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...