“ลินด์ซีย์” โคตรโชคดี ตกถังข้าวสาร ปิ๊งรัก อภิมหาเศรษฐีอินเดีย

“ลินด์ซีย์” โคตรโชคดี ตกถังข้าวสาร ปิ๊งรัก อภิมหาเศรษฐีอินเดีย

    

ชีวิต เหมือนตกนรกมาซะนาน สำหรับ ดาราจอมฉาว “ลินด์ซีย์ โลแฮน” แต่ล่าสุด “เพจ ซิกส์” คอลัมน์เม้าท์ดาราของหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ ออกมาเม้าท์ว่า  เธอ เหมือนจะเจอหนทางสว่างนำพาไปสวรรค์ เพราะ ได้เจอเทพบุตรตัวจริงเสียที เป็นอภิมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจโรงแรมในนิวยอร์ก ชื่อ วิกรม ชัตวาล อายุ 39 ปี ที่ประคบประหงม สาว ลินด์ซีย์ วัย  20 กว่าๆ อย่างดีจาก และพยายามเอาอกเอาใจเธอสารพัด ทั้งยังหวังช่วยให้เธอปลอดเหล้ายาปลาปิ้งด้วย

    

ทั้ง นี้ ข่าวคราวความรักของ ลินด์ซีย์ กับ ชัตวาล นั้น เงียบเชียบผิดปกติ เพราะตามประสาดาราดังและปัญหาเยอะอย่าง ลินด์ซีย์ แล้ว หากคบกับใครไม่น่ารอดพ้นสายตาเหยี่ยวข่าวไปได้ โดยตามข่าวที่บอกแล้วว่าทั้งคู่นั้นมีอายุห่างหัน ราวๆ 10 กว่าปี ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ฝ่ายชาย ที่ว่ากันว่าโคตรรวย จะเอาอกเอาใจ เธอสารพัน ยังดีนะที่รวมถึงการพยายามช่วยให้เธอกลับมาเป็นผู้เป็นคนด้วย

    

    

    

วิกรม ชัตวาล - ลินด์ซีย์ โลแฮน

    

นอก จากนี้ “เพจ ซิกส์” ยังบอกอีกว่า ชัตวาล เอาใจแฟนเด็กทั้งการพาไปดินเนอร์หรูหรา พาขึ้นเครื่องบินส่วนตัวมาหาเขาที่โรงแรมของเขาในแมนฮัตตัน เพื่อเที่ยวพักผ่อนนานกว่า 1 สัปดาห์ เมื่อไม่นานมานี้เอง แหล่งข่าวใกล้ชิด นินทาว่า “ลินด์ซีย์ กับ วิกรม รู้จักกันทางสังคมมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่พวกเขามามีความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นนับตั้งแต่เธอออกมาจากสถานบำบัด เมื่อช่วงต้นปีนี้”

    

สำหรับ ลินด์ซีย์ โดนลงโทษคดีเมาแล้วขับ จนต้องไปบำบัด และพ้นออกมาช่วงต้นปี โดยฝ่ายชายก็มีอดีตที่โลดโผนพอๆ กัน เพราะเคยติดเหล้าจนต้องไปบำบัดในปี 2009 แต่ จากนั้นมาก็เนื้อตัวสะอาดมาตลอด บางทีนี่อาจเป็นประเด็นให้ ชัตวาล พยายามช่วย ลินด์ซีย์ โดยแหล่งข่าวกล่าวต่ออีกว่า “เขาดูแลเธอ และปกป้องเธอมากๆ”  ส่วนด้าน ชัตวาล ก็เพิ่งหย่ากับภรรยาที่แต่งงานกันมา 5 ปี เขาเลยไม่อยากรีบร้อน “เขากับ ลินด์ซีย์ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

    

    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...