“ลูกโป่ง Af4” เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ โว กระแสดีเกินคาดขนาดไม่ได้ถอดทุกชิ้น...

“ลูกโป่ง เอเอฟ4” เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ เป็นปลื้มที่กระแสตอบรับดีเกินคาด ขนาดไม่ได้ถอดทุกชิ้น แจง ทีมงานช่วยเซฟอย่างดีทำให้สบายใจ เจ้าตัวบอกชอบ แต่ให้ถ่ายบ่อยๆ ก็ไม่เอา พร้อมเปรย ถ้าไม่ถ่ายตอนนี้จะให้ถ่ายตอนไหน
      

สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักร้องสาวเวทีอะคาเดมี่อย่าง “ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ” หรือ “ลูกโป่ง เอเอฟ4”ที่ ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต ชนิดที่ว่าแฟนคลับถึงกับอึ้งทึ่งเสียวกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ลูกโป่งถึงกับยิ้มกริ่ม เนื่องจากกระแสตอบรับดีเกินคาด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่กล้าถ่ายบ่อยๆ อยู่ดี
      

“เรื่องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของหนังสือผู้หญิงที่ผ่านมากระแสตอบรับดีนะ คะ แฟนคลับชอบ เขาก็อาจจะเห็นว่าแปลกดีหรือเปล่า(หัวเราะ) ก็มีตกใจบ้างเพราะไม่คิดว่าเราจะกล้า ตอนที่ตัดสินใจถ่ายก็ไม่นานนะ เพราะว่าเราคุยกับทางทีมงานแล้ว พอใจในคอนเซ็ปต์ ลูกโป่งก็ได้ถามทางต้นสังกัดแล้ว ผู้ใหญ่ก็ช่วยดูแล้วเห็นว่าไม่น่ามีอะไรเสียหาย ก็เลยตัดสินใจถ่าย เพราะชุดที่ถ่ายก็ไม่ได้โป๊มากด้วย คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรคือที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่เราก็ปฏิเสธไปเพราะรู้สึกว่าคอนเซ็ปต์ยังไม่โดน”
      

“ตอนถ่ายเราก็เซฟเต็มที่ ชุดอยู่ครบไม่มีถอดอะไรทั้งนั้น แล้วทางหนังสือเขาก็ช่วยเซฟเราอีกทางหนึ่ง ประมาณว่าถ้าใครไม่เกี่ยวข้องก็ให้ออกไปข้างนอก ก็เลยจะมีแค่ตากล้องและทีมงานอยู่ด้วยไม่กี่คนเท่านั้นเอง ลูกโป่งก็เลยสบายใจและก็คิดว่าไม่น่าจะมีภาพเบื้องหลังอะไรหลุดออกมานะ เพราะถ้าหลุดคงมีไปนานแล้วล่ะ เพราะเราก็ได้ถ่ายมาได้สักพักแล้วนะ”
      

“ถามว่าติดใจไหม ลูกโป่งก็รู้สึกชอบนะ แต่ถ้าให้ถ่ายบ่อยๆ ก็คงไม่เอา ไม่อยากเยอะเกิน แต่ก็คงต้องดูคอนเซ็ปต์ก่อนว่าดีไหมเพราะตัวลูกโป่งเองก็มีลิมิตในการรับ มีขอบเขตแน่นอน ถ้าให้ถอดหมดก็คงไม่เอา ซึ่งจริงๆ ลูกโป่งก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเซ็กซี่อะไรมากมายหรอกค่ะ แต่เพียงคิดว่าอยากถ่ายไว้สักครั้งหนึ่งเดี๋ยวเก็บเอาไว้ดูตอนแก่ ไม่ให้ถ่ายตอนนี้จะให้ไปถ่ายตอนไหน (หัวเราะ)”

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...