ตะลึง พบเด็กหญิงป่วยโรคประหลาด หลั่งน้ำตาแล้วต้องตาย

ตะลึง พบเด็กหญิงป่วยโรคประหลาด หลั่งน้ำตาแล้วต้องตาย

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ว่า เทียนน่า เลวิส แม็คฮิวจ์ เด็กหญิงชาวเวลส์ วัย 2 ขวบ ต้องกลายเป็นหนึ่งในเด็กที่เคราะห์ร้ายที่สุดของโลก เพราะต้องป่วยด้วยอาการประหลาด เสี่ยงจะต้องเสียชีวิตหากเพียงเธอหลั่งน้ำตาร้องไห้ โดยเมื่อร้องไห้ ผิวหนังของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีขาว ร่างกายแข็งทื่อ หัวใจจะหยุดเต้น และเจ้าตัวจะหยุดหายใจ อาการดังกล่าวถูกพบเมื่อเธออายุได้ 18 เดือน และที่ผ่านมา เธอถูกช่วยให้รอดชีวิตจากโรคร้องไห้ไม่ได้มาแล้วนับสิบครั้ง

รายงานระบุว่า อาการดังกล่าวทำให้พ่อแม่ต้องคอยประคบประหงมดูแลเธออย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้เธอร้องไห้ ขณะที่พ่อแม่ได้แต่หวังว่า โรคประหลาดเช่นนี้จะหายไปเมื่อเธอเติบโตขึ้น อย่างไรก็ตาม แพทย์ยังได้เตือนพ่อแม่ของเด็กหญิงป่วยโรคประหลาดผู้นี้ว่า เธอจะต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภายใน 10 นาที หากเกิดอาการดังกล่าว ไม่เช่นนั้นเธออาจเสียชีวิตได้ทันที หรืออาจเกิดอาการสมองได้รับการกระทบกระเทือน

ทั้งนี้ นางเซริ มารดา ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับโรงแรมในเมืองเร็กซ์แฮม ทางตอนเหนือของเวลส์ บอกว่า เธอรู้สึกควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อเห็นอาการป่วยประหลาดครั้งแรกของลูกเธอ โดย เทียนน่า มีสภาพเหมือนคนใกล้ตาย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...