ผุ้ชายกว่า 80% ชอบผุ้หญิงที่ นมใหญ่

ผู้ชายกว่า 80% ชอบผู้หญิงที่ นมใหญ่

ผู้ชายกว่า 80% ชอบผู้หญิงที่ นมใหญ่



          คุณรู้ไหมว่าผู้ชาย ส่วนใหญ่แล้วประมาณร้อยละ 80 ชอบผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ หรือนมใหญ่ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ลองทำให้นมคุณใหญ่ขึ้นดูสิ แล้วถามแฟนว่า ถูกใจไหม ลองดูนะคะ ร้อยทั้งร้อย มองตาเป็นมัน

    เต้านมใหญ่เกินไปก็เป็นปัญหา

          เต้านมใหญ่เกินไป ก็เป็นปัญหา โดยคัดจากบทความของผู้เรียบเรียง รศ.น.พ.อดุลย์ รัตนวิจิตราศิลป์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ศีรษะ คอ เต้านม คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ท่านว่า

          คนส่วนใหญ่มักจะรู้สึกว่าการมีอะไรๆ ใหญ่ๆ โตๆ ไว้ก่อนก็จะดีกว่า เช่น รถคันใหญ่ บ้านหลังใหญ่ กินข้าวจานใหญ่ ฯลฯ แม้แต่สรีระในผู้ชาย หากร่างกายบึกบึนก็ดูดี เต้านมก็เช่นกัน ส่วนใหญ่เรามักจะรู้สึกกันแต่ว่าปัญหาของท่านสุภาพสตรี คือ มีเต้านมขนาดเล็ก จนได้ยินเรื่องการเสริมเต้านมกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเสริมเต้านม หรือการเสริมด้วยเสื้อชั้นในชนิดพิเศษ แต่ก็ยังมีปัญหาของสุภาพสตรีอีกกลุ่มหนึ่ง ที่คนหลายคนอาจไม่เคยทราบคือปัญหา เต้านมใหญ่เกินไป (breast hypertrophy)

    เต้านมใหญ่เกินไปก็มีข้อเสีย

            ข้อเสียที่สุภาพสตรีกลุ่มนี้มักจะประสบในเบื้องต้น คือ หาเสื้อชั้นในใส่ไม่ได้ เพราะ ขนาดที่มีขายอยู่ในท้องตลาดมักจะมีขนาดเล็กเกินไป แต่ก็ยังไม่ใช่ข้อเสียที่สำคัญ ที่สำคัญกว่านั้นคือ เรื่องของน้ำหนักเต้านม เต้านมขนาดใหญ่ อาจหนักถึงมากกว่า 1 กิโลกรัมต่อข้าง นั่นหมายความว่าเจ้าของเต้านม จะต้องแบกน้ำหนักถึงมากกว่า 2 กิโลกรัม ที่บริเวณด้านหน้าลำตัว ไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา สิ่งที่ตามมาก็คือ ทำให้ปวดหลัง ปวดไหล่ จะลุก จะนั่ง จะนอน จะเดิน ก็ไม่คล่องตัว

          นอกจากปัญหาเรื่องการปวดไหล่และน้ำหนักมากของเต้านมแล้ว ยังอาจพบปัญหาอื่น ๆ ได้ เช่น ผิวหนังบริเวณหน้าอกถูกยืด จนแตกลาย หรือมีการอับชื้นตรงบริเวณซอกระหว่างหน้าอกสองข้างและใต้ราวนม เกิดการอักเสบเป็นเชื้อราได้บ่อย

         ภาวะเต้านมใหญ่เกินนี้ พบได้ทั้งในวัยสาวและวัยกลางคนในวัยสาวๆ หากพบเต้านมใหญ่มากๆ บางคนรู้สึกอาย ทำให้ต้องคอยห่อไหล่เพื่อปกปิดเต้านมที่ใหญ่เกิน ทำให้ขาดความมั่นใจในตนเองได้

          ขนาดของเสื้อชั้นในมักจะบอกได้ เพราะ CUP D และ E แสดงให้เห็นว่าขนาดเส้นรอบอก กับเส้นรอบหัวนมที่วัดได้ไม่สมดุลย์กัน อาการปวดไหล่ก็เป็นอีกอาการหนึ่งที่บ่งว่าเต้านมใหญ่เกินไป

    ทำอย่างไรหากเต้านมใหญ่เกิน

          ปัจจุบันศัลยแพทย์สามารถทำการผ่าตัดลดขนาดของเต้านม โดยวัดและตัดเนื้อเต้านมออก เหลือเนื้อเต้านมไว้ให้มีขนาดใกล้เคียงกับคนทั่วไป โดยมีแผลผ่าตัดซ่อนอยู่รอบหัวนมและใต้ราวนม การผ่าตัดนี้จะต้องทำโดยการวางยาสลบ เมื่อผ่าตัดแล้ว หากต้องให้นมบุตร ก็ยังกระทำได้

         ข้อเสียในการผ่าตัดลดขนาดเต้านม

          ผลเสียที่อาจพบได้ ก็คือ ผลเสียจากการวางยาสลบและการผ่าตัดเช่นเดียวกับการผ่าตัดทั่วไป และอาจเกิดแผลเป็นที่บริเวณรอยแผลผ่าตัดได้

         ไม่ว่าสาวแท้ สาวเทียม ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก ให้อึ๋ม เด้ง กระชับ อย่างปลอดภัย เค้าแนะนำให้ทาน ผลิตภัณฑ์เสริมหน้าอก รับรองว่าคนรอบข้างต้องอิจฉาคุณให้คุณเดินยืดอกอย่างมั่นใจ สวย สดใส เซ็กซี่ ซาบซ่า เริ่ดสุดๆ เลยคะ











ที่มา ... beautyfullallday.com

http://women.thaiza.com/

12 เม.ย. 54 เวลา 07:30 4,919 8 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...