5 สาว(เวียดนาม)ร้อน คลิกกระจุย เอ็กซ์กระจาย

ไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณผู้ชายจะตาลุกวาว จับจ้องภาพสาวเวียดนาม รู้สึกหมั่นเขี้ยว
อยากจะเคี้ยวเนื้อหนังเนียนๆของเธอ ปรากฏการณ์นวลนางแดนเหงียนกำลังร้อนแรงทะลุโลกไซเบอร์
จำนวนคลิกมหาศาลถล่มทลายนับล้าน คลิกแล้วคลิกอีกเพื่อ ยลโฉมภาพวาบหวิวของพวกเธอ

ถูกกล่าวขวัญกันแบบปากต่อปากว่า นวลนางใด สะบึม อึ้งเสียวกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็น เอลลี่ เจิ่น
สาวตัวเล็กอกแตงโม หรือสวยสะพรั่งอย่างมิสเวียดนาม มาย เฟือง ถวี
มาถึงสาวจอมหลุด สะโพกดินระเบิด เหวียน จาง ญุง ล้วนเป็นกระแสความนิยมโหยหาอาหารตา
อย่างเมามันบนโลกอินเทอร์เน็ต

เอลลี่ เจิ่น คลิกกระจุย ตูมกระจาย

ไอดอล ฮอตสุด ฉุดไม่อยู่ แห่งเวียดนาม และตอนนี้เธอกำลังดังไกลไปทั่วทั้งเอเชีย ด้วยรูปร่างที่สะโอดสะองเกินวัย เธอพารูปร่างสัดส่วน 37-24-35 สูง 168 เซนติเมตร มีดีที่หน้าอกตูม ทรวดทรงเซ็กซี่ หน้าตาจิ้มลิ้ม น่าฟัดน่ากอด ขึ้นสู่สังเวียนแห่งโลกออนไลน์ จนกลายเป็นสาวทรงโตที่หนุ่มและคนทั่วโลกไซเบอร์ใจสั่นระรัวอยากทำความรู้จัก กับเธอมากที่สุด

“Elly Tran” หรือ “เอลลี่ เจิ่น”

คือ สาวสวยอกโต แสนเซ็กซี่ สาวชาวญวนคนนี้เธอเกิดและเติบโตไกลถึงเมืองลุงแซม กระทั่งเธออายุ 17 ปี จึงเดินทางกลับมายังประเทศเวียดนาม เพื่อศึกษาต่อและเริ่มต้นกับอาชีพนางแบบด้วยการเริ่มต้นส่งตัวเองเข้าประกวด บนเวที Miss Teen Vietnam ปี 2008 แต่ด้วยเรือนร่างเซ็กซี่ เต็มไม้เต็มมือ จนดูโตเกินวัย จึงทำให้เธอไม่ผ่านเข้ารอบใดๆ ในการประกวดครั้งนี้ มีหลายเสียงออกมาบอกว่า หุ่นแบบเธอควรไปประกวดเวทีมิสเวียดนาม เห็นทีจะเหมาะสมกว่า

ไม่ นานภาพของสาวแว่น หน้าอกทรงโต รูปร่างเซ็กซี่ ถูกปรากฏขึ้นบนโลกอินเทอร์เน็ต หลังจากเธอสอบตกจากเวทีนางงามน้อยๆ ของเมืองญวน กลายเป็นคนดังประจำโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เมื่อรูปของเธอถูกโพสต์ขึ้นไปบนเว็บไซต์ชื่อดังของเวียดนาม ความงามของทรวดทรง และความโดดเด่นของหน้าอกอันกลมกลึง ทรงโต ได้เตะตาใครต่อใครหลายคนที่เข้ามาดู และรูปของเธอถูกส่งต่อกันเป็นทอดๆ ไม่แค่เพียงนักท่องเว็บหนุ่มเมืองญวนเท่านั้นแต่มันถูกส่งต่อๆ ไปยังเว็บไซต์ ตามลิงก์เว็บที่รวบรวมเอาสาวเซ็กซี่ไว้จำนวนมากทั่วโลก จนทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจบนโลกออนไลน์ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ถ้า ให้คุณลองพิมพ์ชื่อของเธอบนเว็บไซต์ อากู๋ รู้ทุกอย่าง อย่าง กูเกิล จะพบว่า ชื่อ เอลลี่ เจิ่น หรือ Elly Tran ถูกเสิร์ชมากถึง 1,610,000 คลิก กลายเป็นความมหัศจรรย์ที่ทำให้ชื่อของเธอถูกค้นและภาพอวดเต้าทรงโตของเธอถูก โพสต์ลงโลกไซเบอร์จำนวนมาก ปรากฏออกมาผ่านลิงก์ของเว็บไซต์ต่างๆ ที่เหล่าจอมยุทธ์โลกไซเบอร์จะค้นหามาได้ และปฏิเสธไม่ได้ว่าในวินาทีนี้ไม่มีชาวเว็บคนใดที่จะไม่รู้จักสาวทรงโต หุ่นเซ็กซี่ สะโพกและอกดินระเบิดอย่าง “เอลลี่ เจิ่น” สาวฮอตจากเมืองเวียดนามคนนี้

ถึง เวลานี้ สาว “เอลลี่ เจิ่น” จะออกมาปรากฏกายพร้อมเอกลักษณ์ของเต้าอันทรงพลัง พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ยังอื้ออึงหนาหูกับการแต่งกายของเธอ จนเจ้าตัวออกมาบอกว่า แม้ว่าภาพของเธอจะออกมาเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ความมุ่งมั่นของเธอในวงการบันเทิง คือการเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง รวมถึงการเป็นสไตล์ลิสต์ชื่อดัง และจะไม่มีทางที่จะรับงานถ่ายแบบเปลือยอย่างแน่นอน ถึงเอลลี่เจิ่น จะออกมาบอกอย่างนั้น แต่หนุ่มๆ ที่ได้เห็นภาพที่เธอไม่เปลือยร่างอันอรชรของเธอออกหมดเปลือก แค่วับๆ แวมๆ ก็ทำเอาจินตนาการของหนุ่มบนโลกไซเบอร์ไกลเตลิดเลยทีเดียว

สาวคนต่อไป...

สาว ผิวคล้ำ ดีกรีระดับนางงามแห่งเมืองเวียดนาม การันตีด้วยเจ้าของตำแหน่ง มิสเวียดนาม ประจำปี 2006 ที่มาพร้อมกับความสามารถและก้าวขึ้นสู่เวทีนางงามระดับโลก กับการเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายในการประกวด Miss World 2006 จนทำให้ผู้คนยอมรับในตัวเธอมากยิ่งขึ้น

“มาย เฟือง ถวี” หรือ “น้องมะเฟือง” ของคนไทย สาวสวยคมเข้มที่มีดีกรความสามารถมากในการขึ้นเป็นมิสเวียดนาม “มายเฟือง ถวี” เกิดวันที่ 6 สิงหาคม 2531 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เธอเป็นเด็กกำพร้าบิดาที่ไม่มีใครรู้จัก แต่เธอเป็นเด็กเรียนเก่งหัวดีมาตลอด โดยเฉพาะวิชาภาษาอังกฤษเธอพูดเก่งปร๋อเลยทีเดียว

แม้ ว่าเสียงนินทาของชาวเมืองเหงียนจะออกมาอย่างหนาหู ก็ไม่ได้ทำให้ความพยายามของเธอในการขึ้นไปเป็นตัวแทนการประกวดบนเวทีนางงาม โลกลดน้อยลงแต่อย่างใด ด้วยความสูง 179 เซนติเมตรที่โดดเด่น สง่างาม อยู่บนเวที ทำให้รูปร่างของเธอเอาชนะสายตากรรมการ บวกกับความสามารถที่ไม่ได้เป็นรองใคร ก็ทำเอาเธอผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายในการประกวดมิสเวิลด์ 2006 ได้ และเริ่มเป็นที่ยอมรับของชาวเวียดนามมากขึ้น


มายเฟืองถวี เป็นอีก หนึ่งสาวจากเมืองเวียดนามที่หนุ่มๆ อยากจะยกหัวใจเพื่อให้ได้ครอบครองเธอ เมื่อได้ยลภาพศิลป์เชิงนู้ที่เจ้าตัวเธอเองออกมาบอกว่าไม่ใช่ภาพเปลือยเสีย ทีเดียว ซึ่งเป็นภาพที่เธอต้องการสื่อให้ทุกคนทั่วโลกได้เห็นถึงความเซ็กซี่แบบสาว เวียดนาม หากแต่ความเซ็กซี่ยังคงอยู่บนขอบเขตที่ยอมรับได้และมีคุณค่าทางด้านความงาม

สาวคนที่ 3...

“หญิง สาวในชุดวิวาห์สีขาว ยืนท่ามกลางหมู่มวลสไตลิสต์ที่กำลังวุ่นอยู่กับเสื้อผ้า หน้าผมของสาวนางแบบ ที่เจ้าตัวและทีมงานไม่รู้ตัวว่าเชือกผูกไหล่ของชุดนั้นหลุด โดยไม่ตั้งตัว ทว่าอีกฟากฝั่งหนึ่งมือเป็นระวิงกับการกดรัวชัตเตอร์” ไม่นานภาพเหล่านี้ถูกว่อนกระจายทั่วอินเตอร์เน็ต กับกระแสของภาพหลุดชุดดังกล่าวของสาว “เหวียน จาง ญุง” ที่มีสาวกโลกออนไลน์ของเธอตั้งฉายาให้ว่าเป็น “สาวจอมหลุด”

เหตุการณ์ ภาพหลุดเกิดขึ้นในสวนสาธารณะบั๊กถาว (Bach Thao) กรุงฮานอย หลังจากการทำงานในชุดวิวาห์หวาน ทว่างานนี้ไม่ได้จบแบบหวานอย่างชุดวิวาห์ เพียงชั่วข้ามคืนก็มีมือดีนำเอาภาพนมหนองโพของเธอโผล่มาขึ้นกระจายทั่วเว็บ จนชาวเว็บเรียกอัลบั้มภาพเหล่านั้นว่า “นาทีหลุด” นอกจากนี้ยังไม่พอ ช่วงเวลาต่อมาไม่นาน ภาพที่ถูกถ่ายอีกจำนวนมากถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ชื่อดังถูกส่งต่อกันเป็นทอดๆ จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วทั้งเอเชียกับภาพนาทีหลุดของจางญุง นอกจากฉายาจอม หลุดของจางญุงแล้ว เธอยังได้รับฉายาว่า “ญุงยันฮี” เมื่อข่าวในเวียดนามพูดถึงกระแสของเธอเมืองครั้งมาเที่ยวเมืองไทยว่า จางญุง คือ 1 ในสาวเหงียนที่ผ่านศัลยกรรมมีดหมอ จากยันฮีของ ประเทศไทย

ชัดเจน เลยว่ากระแสความสวยของสาวงามเมืองเหงียน กำลังเป็นที่ต้องตาต้องใจของชายหนุ่มทั่วทั้งเอเชีย เมื่อไหร่ที่มีการปรากฏภาพของหล่อนๆ สาวเวียดนามขึ้นมา ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ แทบละลาย รวมทั้งหนุ่มไทยกระแสในบล็อกต่างๆ ล้วนลงความเห็นอย่างน่าขันว่าให้ไทยรีบสร้างถนนตัดไปเมืองฮานอยให้ไวที่สุด เพื่อให้เขาเหล่านั้นจะได้ไปยลโฉมบรรดาสาวได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

คนต่อมา...

จุงถึกเกวี๋ยน (Chung Thuc Quyen)

นาง แบบสาว ที่ถูกพูดถึงมากเมื่อปีที่ผ่านมานับจากจำนวนของคลิกมีมากทะลุ 18,000,000 รายการ “จุงถึกเกวี๋ยน” หรือ “เกวี๋ยนยันฮี” ตัวแทนจากเวียดนามไปเวที Miss Tourism Queen International 2008 ที่ออกมายอมรับว่าตนเองมาเมืองไทยเพื่อทำจมูกในปีที่แล้ว พร้อมสลัดคราบสาวหวานในชุด อ๋าวหญ๋าย ชุดประจำชาติเวียดนาม หันมานุ่งน้อยห่มน้อย ปกนิดปิดหน่อยให้หัวใจของหนุ่มใจสะท้านเล่นๆ กับหน้าอกของแท้ที่คุณแม่ให้มาแต่กำเนิด

และ...

นาง แบบนิรนามที่มีคนตามหามากที่สุดถึง 820,000 คลิก นางแบบที่ออกภาพชุดสุดท้ายของเธอบนเว็บก่อนหายตัวไปอย่างทิ้งปริศนา โดยไม่ทราบว่าเธอคือใคร มาจากไหน ภาพสุดเซ็กซี่ที่ปรากฎรอยสักรูปเถาวัลย์พิษบริเวณขอบบิกินี และใฝมหาเสน่ห์ริมฝีปาก บน Quach Dai Ca's Blog เว็บบล็อกยอดนิยม ไม่ทันข้ามปี ภาพของหญิงสาวนิรนามปลิวกระฉ่อนว่อนเว็บ กลายเป็นสมบัติสาธารณะที่ยังตามหานางแบบไม่พบ

กับ รายการค้นหาบนเว็บไซต์กูเกิ้ลมากถึง 595,000 รายการ นักศึกษาสาววัย 21 ปี ที่ทุกย่างก้าวที่เดินอยู่บนท้องถนน ผู้คนมักร้องตะโกนเรียกเธอว่า เซ็กซ์บอม! เซ็กซ์บอมบ์! ยังไม่เคยมีนักแสดงสาวคนใดของเวียดนามที่ได้รับการขนานนาม เช่นนี้มาก่อน บรรดาหนุ่มคอแฟนนิตยสารต่างพร้อมใจยกให้สาวร่างท้วมอย่างเธอเป็ฯขวัญใจแห่ง สัตบุรุษอย่างไม่มีเหตุผลใดๆ

ของดี สาวเซ็กซี่แห่งเวียดนาม ภาพถ่ายแบบของเธอแต่ละภาพที่ถูกนำขึ้นมาโพสต์บนโลกออนไลน์มีมากถึง 284,000 รายการ เธอคือนางแบบและนักแสดงสาวคนสวย ที่ออกมาโชว์เนื้อหนัง อวดเนินอกขาวๆ เนียนๆ ทำเอาหนุ่มน้ำลายสอ รอคอยภาพเว็กซี่ของเธอกันเป็นแถว

จำนวน ของการค้นหาภาพเธอ เป็นที่สนใจถึง 275,000 รายการ เธอเป็นสาวที่หนุ่มๆ ชาวเน็ตในเวียดนามกำลังอึ้ง ทึ่ง เสียว ที่จู่ๆ ภาพกึ่งนู้ดของนักร้องสาวที่ห่างหายไปจากวงการได้สักพักกลับมา พร้อมกับภาพเปลือยท่อนบน ใช้เพียงแค่มุมกล้องและมืออุ้มสองเต้าเอาไว้ หลายคนมองว่าการกลับมาพร้อมกับภาพนู้ดเหล่านี้ถือเป็นการเปิดตัวเพื่อประชา สัมพันธ์การเตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

---------------------

ว่า แล้ว เดี๋ยว ผม ลอง ไป ถาม อากู๋ ดู มั่ง ดีกว่า

10 เม.ย. 54 เวลา 23:10 20,120 14 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...