แทยัง (TaeYang) แห่ง Bigbang นักเต้นที่ดีที่สุดใน 3 ค่ายเพลงเกาหลี

                                    ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่ามีไอดอลต่างๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย และไม่ใช้แค่หน้าตาหรือเสียงร้อง ที่ทำให้พวกเขาก้าวเข้ามายืนอยู่บนจุดนี้ได้ หากแต่เป็นความสามารถอื่นๆที่แฝงอยู่ในตัวของพวกเขาเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ทางด้านการแสดง การเป็นพิธีกร  และอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งที่ถือว่าสำคัญควบคู่ไปกับการร้องเพลงนั่นก็คือ การเต้น ดังนั้นในวันนี้เราจะไปดูกันว่า ผู้คร่ำหวอดในวงการการเต้น 5 ทีม ได้เลือกใครให้เป็นสุดยอดไอดอลนักเต้นแห่งยุคนี้ !!

แต่น แตน แต๊นนน เขาคือ แทยัง (TaeYang) นั่นเอง!!

 

 

"แทยัง" หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ถูกโหวตให้ชนะไปอย่างเอกฉันท์ 3 ใน 5 เสียง ว่าเขาคือไอดอลนักเต้นที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้  โดยผู้ดูแลการออกแบบท่าเต้นแห่งค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้กล่าวว่า  “ความสามารถของเขา บวกกับทักษะเฉพาะตัว มันถูกผนวกรวมเข้าด้วยกันและถูกถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชมผ่านทางสีหน้าของเขา ยิ่งทำให้การเต้นของเขาดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้น”

เขาเป็นคน ที่สามารถเข้าใจอารมณ์เพลงได้หลากหลาย อย่างเช่นเมื่อตอนที่เขาออกผลงานเพลงอย่าง ‘Only Look at Me’ และ ‘I Need A Girl’ สไตล์การเต้นของเขาเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่าง Soul และ R&B

ทางฝั่งผู้ดูแลท่าเต้นของค่าย JYP Entertainment เอ่ยปากชมว่า “แทยังมีการแสดงบนเวทีที่สอดคล้องไปกับเพลงที่เขากำลังเต้นอยู่”  ส่วนทางฝั่ง SM Entertainment กล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า “เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...