หนุ่มๆ น้ำลายไหลย้อย!!! แฉ"ติ๊น่า"ภาพหลุดเพียบ รอออนไลน์อีกเป็นร้อย

หนุ่มๆ ตาลุกวาวเป็นแถว เว็บไซต์บันเทิง ''เรดาร์ออนไลน์'' แดนลุงแซม ตีข่าว คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ยังมีภาพหลุดลับเฉพาะรอให้ถูกนำมาเผยแพร่แบบออนไลน์อีกเยอะแยะ โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่ามีภาพอย่างน้อยอีกร่วม 100 ภาพ ที่ถูกบันทึกเอาไว้ในการ์ดความจำที่ถูกพบในโรงแรมที่ ฝรั่งเศส ซึ่งระยะเวลาการถ่ายภาพเกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง พฤศจิกายน 2010

ภาพสยิวกิ้วของ หนูติ๊น่า นับร้อยรูปดังกล่าว มีทั้งภาพของเธอตอนไปปาร์ตี้สละโสดของ นิโคล ริชชี่ กับภาพตอนเธออยู่บนเตียงกับ แม็ตต์ รัทเลอร์ ชู้รักคนปัจจุบันที่มารับช่วงเธอต่อจาก จอร์แดน แบรตแมน อดีตสามีเคราดก ที่แต่งงานกันมา 5 ปี และมีลูกชายด้วยกัน โดยเว็บไซต์ ''เรดาร์ออนไลน์'' บอกว่าพวกเขาได้ดูภาพ 109 ภาพของ อากีเลร่า ที่ถูกส่งมาโดยชายคนหนึ่งที่พยายามขายภาพส่วนตัวของ อากีเลร่า
  หนุ่มคนดังกล่าวอ้างว่าพบการ์ดดังกล่าวถูกทิ้งไว้ในโรงแรมที่ อากีเลร่า กับ รัทเลอร์ มาพัก โดยภาพ 15 ภาพถูกถ่ายวันที่ 17 กันยายน 2010 ที่งานสละโสดของ ริชชี่ ที่ คาโบ ซาน ลูคัส ใน เม็กซิโก ซึ่งมีภาพของหนูติ๊น่าทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ และมีภาพเธอที่มีดอกไม้ประดับทรงผม ถ่ายกับ ริชชี่ เจ้าของงานด้วย นอกจากภาพสังสรรค์แล้ว ยังมีภาพวาบหวามของเธอกับ รัทเลอร์ ที่เธอไปพบรักตอนถ่ายหนัง ''Burlesque'' ซึ่งฝ่ายชายทำหน้าที่ผู้ช่วยกองถ่าย
 

หนึ่งในภาพดังกล่าว อากีเลร่า กับ รัทเลอร์ แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม และในหลากหลายสถานที่ รวมถึงนอนบนเตียงเดียวกันด้วย ส่วนภาพอื่นๆ อาทิ อากีเลร่า เต้นระบำโป๊กับผู้ชายเปลือย 2 คนในงานปาร์ตี้สละโสดอีกงานหนึ่ง ซึ่งมี แซม รอนสัน ทอมบอย อดีตแฟนของ ลินด์ซีย์ โลแฮน มาร่วมเฮฮาด้วย, ภาพ อากีเลร่า แสร้งทำท่าออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายคนหนึ่งที่ในมือถือเซ็กซ์ทอยอยู่, ภาพ อากีเลร่า เต้นบนโต๊ะดินเนอร์ที่งานเลี้ยงส่วนตัว, ภาพ อากีเลร่า แสร้งทำออรัลเซ็กซ์กับกล้วยเคลือบช็อกโกแลต และภาพ อากีเลร่า โพสต์ท่าก่อน-หลังเมกอัพ
 
 
 
 
 
 
 
 
10 เม.ย. 54 เวลา 00:47 12,113 10 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...