ซี๊ดด “อุ้ม ลักขณา” สลัดผ้า โชว์หวิว

 

ถึงคราว “อุ้ม ลักขณา” สลัดผ้า โชว์หวิว

                        เข้า ช่วงซัมเมอร์มาแล้ว ที่ปกติบรรดาดาราสาวเซ็กซี่ ก็จะลุกมาถ่ายแฟชั่นบิกินี่ให้ได้ชมเป็นเรื่องปกติ และสาวที่แฟนๆต่างรอคอย ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวทรงโต “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” งานนี้เมื่อสอบถามดาราสาวไป ว่าปีนี้จะมีสลัดผ้า ให้หนุ่มๆใจละลายไหม ด้านดาราสาวกล่าวว่า

 “มีค่ะ มีอยู่แล้วแน่นอน  น่าจะออกประมาณ  พฤษภา มิถุนา ค่ะ  (บิกินี่รึเปล่า) ก็ต้องรอดูนะ  ก็เป็นซัมเมอร์ค่ะ มี 2 แบบเลย 2 เล่ม ไปถ่ายมาแล้ว 1 เล่ม ก็แฮปปี้ค่ะ ถ่ายกับพี่จอร์จ-ธาดา คือเราชอบผลงานกับพี่เค้าอยู่แล้ว พอพี่เค้าติดต่อมาเราก็แฮปปี้กับหนังสือเล่มนี้อยู่แล้ว  พอรู้ว่าเป็นพี่จอร์จปุ๊บ  ก็เลยอยากทำงานด้วย  แล้วพอถ่ายออกมามันไม่เหมือนเราเลยอ่ะ เปลี่ยนไปอีกแนวเลย  

ถ้ามีติดต่อมาอีกจะรับมั้ย?

“ก็ต้องดูอ่ะค่ะ  ก็ต้องให้เกียรติมีมารยาทในการถ่ายอ่ะค่ะ  คือถ้าคอนเซปต์มันคล้ายๆ กัน  ก็ต้องคุยกันว่าให้มันคนละแนวดีมั้ย  เพราะว่าเราก็ต้องให้เกียรติเล่มที่เราถ่ายก่อนอ่ะค่ะ ไม่อยากให้เยอะมากจนเกิน ไปด้วยจะเบื่อกันเปล่าๆค่ะ (ลิมิตอุ้มเซ็ก ซี่ขนาดไหน) ก็ถ้าหนังสือเล่มนี้ออกก็จะรู้ว่าขนาดไหน (แสดงว่าแรงมาก) ถามว่าแรงมั้ย กูไม่แรงมากค่ะ แต่ว่ามันเป็นตัวของตัวเองมาก รับรองว่าไม่มีใครได้เห็นอุ้มในลักษณะนี้”

 

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

ขอขอบคุณ สยามบันเทิง

8 เม.ย. 54 เวลา 20:50 19,848 9 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...