กรีดหน้า-ข่มขืน-ชิงทรัพย์

รวบตัวหนุ่มเดนคุก ใช้มีดกรีดใบหน้าเหยื่อ ก่อนลงมือชิงทรัพย์ บางรายหน้าตาดีถูกลากไปข่มขืน อ้างต้องหาเงินเลี้ยงลูก 5 คน ตรวจสอบพบประวัติก่อเหตุโชกโชนกว่า 30 คดี

สวป.สน.ศาลาแดง นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายอานนท์ มุ่งขอบกลาง อายุ 31 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี  ข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเราเจ้าทรัพย์ โดยจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีชมพูคาดขาว ทะเบียน กทก 680 กทม.โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าคาดเอวสีน้ำเงิน 1 ใบ

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่อง มาจากที่ผ่านมามีผู้เสียหายเป็นหญิง จำนวนหลายราย เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย ขับรถ จยย.ใส่เสื้อวิน ทำทีเข้ามาสอบถามเส้นทาง ก่อนใช้มีดกรีดที่ใบหน้า และชิงทรัพย์ บริเวณป้ายรถประจำทางในท้องที่ สน.ศาลาแดง นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อบางรายถูกพาตัวไปข่มขืนด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ออกหาข่าว จนกระทั่งทราบว่า คนร้ายรายนี้ คือ นายอานนท์ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา นายอานนท์ ได้ทำทีเป็นผู้โดยสารไปล่อลวง นางนภาพร ราตรี อายุ 32 ปี อาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จากหน้าปากซอยวัดมะพร้าวเตี้ย ถนนจรัญสนิทวงศ์ ให้ไปส่งที่หมู่บ้านนันทนา ย่านบางแค ก่อนจะเอามีดจี้ชิงรถ จยย.ของกลาง รวมทั้งเงินสด โทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าคาดเอวจากผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป จากนั้นตำรวจจึงรีบรวบรวมพยานหลักฐานไปออกหมายจับ ก่อนเดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สน.ศาลาแดง

นายอานนท์ ท่ามกลางกลุ่มผู้เสียหายที่เดินทางมาชี้ตัวนับ 10 คน ให้การว่า ปัจจุบันตนไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ เพราะก่อนหน้านี้ เคยถูกจับคดีชิงทรัพย์ ในท้องที่ สน.บางพลัด รวม 7 คดี โดนศาลพิพากษาจำคุกนาน 18 ปี แต่ประพฤติตัวดีทำให้ติดจริงๆ เพียง 11 ปี และเพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 1 ปีกว่าๆ เท่านั้น โดยหลังพ้นโทษตนก็ได้ไปพบรักกับแฟนสาวย่านบางซื่อ จึงขับรถ จยย.แวะเวียนไปหาแฟนอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดไปพบเสื้อวิน จยย.รับจ้าง ย่านบางซื่อ ซึ่งเจ้าของลืมทิ้งเอาไว้ ตนจึงเก็บมาใส่และวางแผนลงมือก่อเหตุ โดยทำทีเป็นคนขับ รถ จยย.รับจ้าง เข้าไปสอบถามเส้นทางกับเหยื่อสาวที่ยืนรอรถโดยสารตามป้ายย่านศาลาแดง ธรรมศาลา และ บางพลัด จากนั้นก็จะอาศัยช่วงที่เหยื่อเผลอชักมีดออกมากรีดเข้าที่ใบหน้า และข่มขู่เอาทรัพย์สินเพื่อนำไปเลี้ยงดูลูกติดภรรยา จำนวน 5 คน

บาง รายหน้าตาดี ตนก็จะวางแผนให้ขึ้นรถไปด้วยก่อนพาไปข่มขืนและชิงทรัพย์ อาทิ เมื่อช่วงเช้าตรู่ วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนทำทีขับรถ จยย.เข้าไปหาพนักงานกวาดขยะ ของสำนักงานเขตทวีวัฒนา คนหนึ่ง ก่อนที่จะล่อลวงให้ขึ้นมาด้วย โดยอ้างว่า จะพาไปส่งในเขตรับผิดชอบ แล้วจึงพาเหยื่อเข้าไปข่มขืนในวัดวิศิษฎ์บุญญาวาส ถนนกาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม.ก่อนชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือ และเงินสดจากเหยื่อ นอกจากนี้ ตนยังเคยข่มขืนและชิงทรัพย์เหยื่อซึ่งเป็นครูสาวประจำโรงเรียนวัดตะล่อม ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 อีกด้วย
      
จากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับสารภาพว่า เคยกรีดหน้าชิงทรัพย์เหยื่อ และข่มขืนเหยื่อมารวมแล้วไม่ต่ำกว่า 30 คดี โดยเหตุการณ์ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในท้องที่ ศาลาแดง ธรรมศาลา บางพลัด และละแวกใกล้เคียง แต่ตนเชื่อว่า ยังมีผู้เสียหายที่อับอายไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สงสัยว่าเคยถูกผู้ต้องหารายนี้ลงมือก่อเหตุ ให้เข้ามาดูตัวได้ที่ สน.ศาลาแดง ซึ่งขณะนี้มีเหยื่อจำนวน 10 กว่าราย เดินทางมาชี้ตัวยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

9 พ.ย. 52 เวลา 16:30 7,237 39 248
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...