::19เหตุผล "เกย์ฝรั่ง" ชอบมาเที่ยวเมืองไทย::

 

 

 

การท่องเที่ยวไทยถือเป็นอุตสาหกรรมที่ทำรายได้ให้ กับประเทศชาติมานานแสนนาน แม้บางช่วงเศรษฐกิจจะทรุด การเมืองจะแทรก ปัญหาหลากหลายจะเสริมทำให้ไม่ราบเรียบมากนักในบางช่วงปีที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น “ประเทศไทย” ก็ยังเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งมีนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งมังคุด ละมุดลำใย แห่กระหน่ำมาเที่ยวกันอย่างเห็นได้ชัด

หากจะมองถึงกลุ่มเป้าหมายชาวรักร่วมเพศ เกย์ กะเทย เลสเบี้ยน ถือว่ามาเที่ยวบ้านเมืองนี้ ดีนักแล เพราะทางเจ้าของประเทศ สยามเมืองยิ้ม กระหยิ่มต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเปิดกว้าง โดยได้รับการสนับสนุนทั้งจากภาครัฐและเอกชนร่วมกัน สรรค์สร้างปูทางให้นักท่องเที่ยวผู้แสวงความสุขบนสวรรค์ ณ แผ่นดินสยาม ปีละมากมาย



เหตุผลที่เกย์ฝรั่งชอบมาเที่ยวเมืองไทย
1. ค่าใช้จ่ายไม่สูงนักเมื่อเปรียบเทียบกับชาติอื่นๆ ค่าครองชีพถูก จ่ายแพงกว่าทำไมหละคะ ซื้อของไทยได้มากมายในจำนวนเงินก้อนน้อยของฝรั่ง ยิ่งเงินยูโรเดี๋ยวนี้สูงลิบลิ่ว ตั๋วเครื่องบินก็ลดกระหน่ำใคร ๆ ก็บินได้ ยิ่งบินภายในประเทศ ราคาถูกสำหรับเค้ามากเชียวค่ะ

2. สถานที่ท่องเที่ยวล้ำเลิศ ชายหาด ป่าเขา ลำเนาไพร น้ำตก ต้องการท่องเที่ยวเชิงไหน แนวใด มีให้เลือกไม่อั้น เช่นทะเลที่ติดอันดับของโลก น้ำตกสูง หน้าผาสวย ป่าเขาเบญจพรรณเขียวขจีมีสรรพสัตว์มากมาย ไม่แพ้แอฟริกา ทั้งสวนสัตว์เปิด สัตว์ปิด เป็นสัดส่วน

 3. ผู้คนกันเอง เป็นมิตร ประเทศเปิดที่ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างไมตรีจิต ดั่งมิตรประทับใจจอร์จ เอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ มากยิ่งกว่าแม่น้ำทั้งห้า มากกว่าเจ้าพระยาหลายเท่า แต่ไม่เน่าเหมือนแสนแสบ
 
 4. สถานเริงรมย์ แหล่งเที่ยวเกย์ หรูเลิศ อลังการ งานสร้างมีอยู่ทั่วทุกซอกหลืบมุมทั้งในมหานครหรือบ้านนอก ผับ เธค บาร์ ซาวน่า แหล่งเริงเมืองสำหรับ “พริ้งคนเริงร่าน สำราญตลอด 24 ชั่วโมง”
 
 5. เกย์ไทย ชายไทย กะเทยใจถึง ถึงอกถึงใจ อย่างอื่นยิ่งถึงกว่าซะอีก แม้บ้างบางรายจะ “ไม่สวยแต่แซ่บ”

 6. อาหารไทยเลิศรส โอชา โออิชิ ร่อยจังฮู้ อร่อยแต๊ ๆ กะเจ้า เรียกได้ว่ารสชาติดุ เด็ด เผ็ด มัน ไม่แพ้เกย์เพศเชียวหละฮ่า

7. เกย์ กะเทยไทย สเปค และรสนิยมของชาวต่างชาติเช่น ตัวดำสนิทศิษย์ค่ายมวย เตี้ยหน้าเน่า หน้าเหลี่ยมเร้าใจ ตัวเล็กแต่แข็งแรงทุกสมรรคนะ กะเทยสวยระดับจักรวาลเดินกันทั่วเมือง ชายไทยหน้าเน่าเป้าเริ่ดโดยเฉพาะบางภาคของไทย เดี๊ยนรับรอง พูดน้อยต่อยหนัก โอยยย......

 8. มีความหลากหลาย ได้อารยธรรมสี่ภาค วัฒนธรรมเลื่องชื่อ เสน่ห์มิลืมเลือนที่ต้องจดจำไปแสนนานด้วยความเป็นเอกลักษณ์แบบไทย ๆ (อยู่แล้ว)
 
9. เพื่อมาหาความแปลก พิศดาร ที่หาดูได้ยากยิ่งกว่าสิ่งมหัศจรรย์ของโลก อย่างเช่น กินน้องหมา ดำปอดยอดขุนพล ทอดแมลงนานาชนิดขบเคี้ยวอย่างอร่อยตามข้างทาง กินหนอน(รถด่วน ดักแด้) กินแย้ ( แต่ไม่รู้ว่าตัวเงินตัวทองกินกันหรือเปล่า ใคร่รู้จังเจ้า)

 10. กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงที่ไม่เคยหลับ จะทำอะไรก็ได้ ยี่สิบสี่ชั่วโมงอย่างโจ๋งครื่ม หาอาหารการกิน หรือจะถือศีลกินเกย์ ก็ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ บาร์ผับ ปิดแต่คนไม่ปิด ต่อถึงสาง เดินสวนพระบิณฑบาต เป็นมนุษย์ค้างคาวเจ้ากินกล้วย
 
11. หาคู่ขา พาร์ทเนอร์ ชายเช่า เหล่า Moneyboyได้ง่ายสำหรับคุณในราคาย่อมเยาว์ ถูก ลดกระหน่ำ บางทีก็มีแถม บ้างก็ได้รับแถมทอง แถมเชื้อ (ไม่ใช่เชื่อ สะใภ้จ้าวแต่เป็นเชื้อน้องเอช ไอ V)

12. ธรรมชาติอันสวยงามตระการตา สวยเลือกได้ สวยลากไส้ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ถึงไหนถึงกัน

13. คนไทยให้เกียรติ ยกย่อง เชิดชูชาวต่างชาติในระดับสูงทีเดียว ถ้ามาประเทศนี้ชาวฝรั่งจะได้ตำแหน่ง ยิ่งกว่าท่านฑูต เพราะถือว่านำเงินตราเข้าประเทศ คนมีเงินอะไร ๆ ก็ดูดีไปโม๊ดดดดดด บ้างบอกว่า “ชอบฝอ เพราะดอใหญ่ เริ่ดเร้าใจ ไอเลิฟยู แอนด์เลิฟ ยัวร์ มันนี่”

 14. ประเทศไทยถูกขนานนามว่าเป็น “Sex District of The world” นามนี้เคยได้ยินจากแหล่งข่าวซีเอ็นเอ็น (สำนักข่าวเห็นสองเอ็น ว่างั้น) งามค่า งามหน้า จริงหรือเปล่าแล้วจะแก้เยี่ยงไร

15. เกย์ไทย รุ่นเด็กเล็กแดง พูดภาษาอังกฤษได้ดี การสื่อสารรู้เรื่อง พูดกันมากขึ้น มากันมากขึ้น ทำกันมากขึ้น Oh ! yessssssssssssssssss !

16. เป็นประเทศเปิด เสรีภาพ อิสระอย่างไร้พันธนาการ ไม่ได้เป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน ยกเว้นบางพื้นที่ที่ถูกครอบคลุมโดยพวกก่อการร้าย คนอะไรไม่รักดี บั่นทอนชาติหนักแผ่นดิน (ขออนุญาตด่า และสาปนะเจ้าคะ)
 
17. อากาศ ภูมิประเทศเอื้ออำนวย ต่อการท่องเที่ยวและกบดาน สี่ฤดูไม่ว่าวันเดือน ปีไหนเที่ยวได้ และก็มักจะได้เสมอ “แล้วตะเองได้กี่ไม้แล้วหละคร๊า” คำถามยอดฮิตของหมู่เกย์แสวงเกย์

18. เพราะเป็นศูนย์กลางเกย์ เอเซีย แฟชั่น หลากหลายเชื่อชาติ เกย์หลายระดับทั้งแบบบ้าน ๆ ยันไฮโซ เซเล็บ เกย์ทุกชนชั้น วงการฮ่ะ เป็นกันเยอะทั้งที่ออกและแอบมากกว่าหลายร้อยล้านคนบนผืนแผ่นดินไทย


19.ใครมีเพิ่มก็ว่ามาจ่ะ

 

5 เม.ย. 54 เวลา 21:08 26,477 51 420
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...