อิจฉาตาร้อนเทรนเนอร์ส่วนตัวใกล้ชิดเนื้อถึงเนื้อ "นางฟ้าคิมแตฮี"

 

สร้างความอิจฉา จนถึงขั้นโกรธเคืองให้กับบรรดาแฟนคลับของนักแสดงสาวคนสวย "คิมแตฮี" กันเลยทีเดียว กับการแพร่ภาพการออกกำลังกาย ที่แสดงให้เห็นถึงโอกาสได้ถึงเนื้อต้องตัวนักแสดงสาวรายนี้ ของเทรนเนอร์สวนตัวของเธอ
       
       กลายเป็นที่พูดถึงไม่น้อยกับภาพในรายการ Tae Hee’s Rediscovery ที่ออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ MBC ไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา กับภาพการออกกำลังภายของนักแสดงสาว คิมแตฮี ที่หลาย ๆ คนต่างแสดงความอิจฉา และไม่พอใจในตัวเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอ
       
       ในรายการเทรนเนอร์รายนี้ได้ทำการช่วยเหลือยืดเส้นยืดสายให้กับ คิมแตฮี ในระหว่างการออกกำลังภาย ซึ่งในการจัดท่าทางต่าง ๆ ของนักแสดงสาวคนสวย เขาได้มีโอกาสถึงเนื้อต้องตัว ทั้งจับไปที่ขาและเอวของเธอ ซึ่งอาจจะเป็นงานตามปกติของเทรนเนอร์ออกกำลังภาย แต่แฟน ๆ ของเธอบางส่วนกลับไม่คิดเช่นนั้น
       
       แม้ว่าการช่วยเหลือลูกค้าในการออกกำลังภาย เป็นหน้าที่ตามปกติของเทรนเนอร์ แต่แฟนคลับของ คิมแตฮี บางส่วนก็ยังไม่พอใจอยู่ดี เมื่อพวกเขามีความรู้สึกว่าเทรนเนอร์คนนี้ดูจะทำอะไรเกินเลยไป ในการสัมผัสส่วนต่าง ๆ บนร่างกายของเธอแบบไม่มียั้ง
       
       "เขาจับไปที่ตัวนางฟ้าแตฮีของเราแบบนี้ได้ยังไงกัน" ชาวเน็ตรายหนึ่งให้ความเห็น เช่นเดียวกับอีกคนที่บอกว่า "คุณคือศัตรูหมายเลขหนึ่งของพวกเรานับตั้งแต่ตอนนี้" แต่ก็มีอีกหลายราย ที่รู้สึกอิจฉากับโอกาสของเทรนเนอร์หนุ่มจนแสดงความคิดเห็นออกมาว่า "ผมอยากจะเป็นเทรนเนอร์ของ คิมแตฮี บ้างจริง ๆ !!"

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...