Jessica SNSD วางไมค์ชั่วคราว หันมาเดินแบบ

 

หลังจากเคยโชว์เสียงร้อง และลีลาการเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว สาว "เจสซิก้า" (Jessica) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation (SNSD) มีโอกาสได้โชว์มาดนางแบบเป็นครั้งแรก บนเวทีแฟชั่นโชว์ใน "โซล แฟชั่น วีค 2011/2012" ที่ SETEC เซนเตอร์ ในวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

ด้วย สไตล์การแต่งตัวอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสาว เจสซิก้า หรือ จองซูยอน สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแห่งแดนกิมจิ ทำให้ที่ผ่านมามีข่าวว่าดีไซเนอร์ระดับประเทศต่างพยายามติดต่อให้เธอมาขึ้น แคทวอล์ก เพื่อเดินแบบเสื้อผ้าให้มากมาย

แต่สุดท้ายเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง อีจูยอง ที่ได้ตัวนักร้องสาวสวยวัย 21 ปี มาเดินแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ Resurrection BY JUYOUNG ซึ่งข่าวระบุว่านี่ยังเป็นการเดินแบบครั้งแรกของ เจสซิก้า ด้วย โดยดีไซเนอร์ชื่อดังรายนี้เคยออกแบบเสื้อผ้าให้กับคนดังระดับโลกอย่าง มาริลิน แมนสัน, Black Eyed Peas และ เลดี้ กาก้า มาแล้ว

สำหรับงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ยังได้นักแสดงหนุ่ม จองกยูวูน มาร่วมเดินเป็นนายแบบบนแคทวอล์ก ส่วนนักร้องสาว G.NA และ คริสตัล (Krystal) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป f(x) น้องสาวแท้ๆ ของ เจสซิก้า ก็มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย

3 เม.ย. 54 เวลา 22:07 4,593 9 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...