งานเข้า“ปารีส ฮิลตัน” โดนแฉ ย่องทำนม แต่เด็ก

 

งานเข้า“ปารีส ฮิลตัน” โดนแฉ ย่องทำนม แต่เด็ก

งานเข้า ไฮโซจอมฉาว สาว “ปารีส ฮิลตัน”ที่เคยออกมาป่าวประกาศว่า  ไม่ เคยศัลยกรรมเสริมอึ๋มแต่อย่างใด งานนี้ เลยโดนเข้าเต็มๆ เมื่อนีล สตรอสส์ อดีตนักข่าวบันเทิงและสังคม ได้หยิบยกเรื่องราว ของเธอมาเขียนหนังสือแฉชีวิตลับคนดัง โดยอ้างว่าเรื่องราวเหล่านี้มาจากตอนที่เขาเคยทำสัมภาษณ์ไว้สมัยทำงานอยู่ กับ New York Times และ Rolling Stone

โดยในปี 2009 ปารีส ฮิลตัน เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอไม่เคยผ่าตัดเสริมอึ๋ม เพราะเธอกลัวและเห็นว่าไม่จำเป็น แต่ในหนังสือเล่มนี้ นีล ได้เขียนเอาไว้ว่า เขาเคยพบกับปารีสตั้งแต่เธอมีอายุเพียง 18 ปี ก่อนที่เธอจะโด่งดังมีชื่อเสียง และเคยได้พูดคุยกัน ซึ่งเรื่องราวของเธอนั้นผิดกับปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง

ทั้งนี้ ไฮโซสาว ได้เคยเล่าให้เขาฟังว่า “ฉันเคยไปเสริมอึ๋มตอนอายุ 14 ค่ะ แต่แม่ฉันพาไปเอาออก ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องถ่ายแบบลง Playboy พวก เขาชอบลูกของคนดัง และเหตุผลเดียวที่ฉันอยากทำแบบนี้ ก็เพราะเมื่อไหร่ที่พ่อฉันรู้เรื่อง เขาจะยอมจ่ายเงินเพิ่มเป็นสองเท่าเพื่อไม่ให้ฉันทำ”

เป็น บทสรุปได้ว่า ปารีส ฮิลตัน ในวัยเพียง 14 ปี เป็นเด็กที่หาเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ จากการเป็นลูกที่ทำให้พ่อแม่ผิดหวังน้ำตาตก มายมากจริงๆ

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...