ดีแตก จัสติน บีเบอร์ ออกลาย ชูนิ้วให้สื่อ

 

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง จัสติน บีเบอร์ และ แฟนสาว เซลีน่า โกเมซ ร่วมรับประทานอาหารในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 17 ของฝ่ายชาย ในร้านอาหารอิตาลีแห่งหนึ่งที่ ลอสแอนเจลิส ซึ่งมีสื่อจากหลายสำนักต่างพากันถ่ายรูป หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ จัสติน  บีเบอร์  เตรียมตัวจะกลับบ้าน  บี เบอร์ จูงมือแฟนสาว กับไปที่รถยนต์ส่วนตัวของเขา ซึ่งระหว่างอยู่ในรถยนตร์ หลังรับประทานอาหารเสร็จ บีเบอร์ได้แสดงสัญลักษณ์หยาบคาย อย่างการชูนิ้วกลาง ให้กับเหล่าช่างภาพปาปารัสซี่ ที่พยายามถ่ายรูปของเขา และแฟนสาว

 

 

จัส ติน บีเบอร์" ออกมากล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังเขาแสดงสัญลักษณ์หยาบคาย ด้วยการชูนิ้วกลาง ให้กับเหล่าช่างภาพอิสระที่พยายามถ่ายภาพของเขาและแฟนสาว ภายหลังทั้งสองเพิ่งเสร็จสิ้นจากการร่วมรับประทานอาหารเย็น ในร้านแห่งหนึ่งที่ ลอสแอนเจลิส ในวันคล้ายวันเกิด ของนักร้องหนุ่มชาวแคนาดา
“ผมขอโทษครับ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมควรจะรู้วิธีที่ดีกว่านี้ ในการแสดงความโกรธ" เขายังกล่าวว่าชีวิตที่ผ่านมา มีทั้งช่วงที่ดีและแย่ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นได้ และตนเองจะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดเหล่านั้น เพื่อพยายามทำเรื่องที่ถูกต้องในครั้งต่อไป”
      บีเบอร์ ที่มีอายุครบ 17 ปี กล่าวว่า "ชีวิต มีทั้งขึ้นและลงครับ แต่พวกคุณอยู่ตรงนี้เพื่อผมเสมอ ผมอาจจะทำอะไรผิดพลาดอีก แต่ก็สัญญาว่าจะพยายามเติบโตขึ้นพร้อม ๆ กับพวกคุณ ขอบคุณมากสำหรับวันเกิดที่สุดยอด และของขวัญสุดพิเศษ สำหรับการร่วมกันในงานกุศลเพื่อผู้อื่น ถึงจะโตขึ้นอีกปี แต่ผมก็ยังเป็นคนเดิมครับ"

ถึงจะมีข่าวร้ายเขามา แต่ก็ยังมีมุมที่ทำความดีของ จัสติน บีเบอร์ ในอีกมุม  ปอยผมของเขา ซึ่งบริจาคให้กับ เอลเลน เดเจนเนอเรส พิธีกรชื่อดัง ได้ถูกประมูลด้วยเงิน 40,668 เหรียญฯ ซึ่งจะมีการส่งมอบเงินจำนวนดังกล่าว ให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์ในฟาร์มต่อไป  ขณะเดียวกัน บีเบอร์ ยังร่วมเรี่ยไรเงินกับเหล่าแฟนคลับกว่า 7.8 ล้านคนที่ติดตาม Twitter ของเขา จนได้เงินจำนวน 40,000 เหรียญฯ สำหรับโครงการจัดหาน้ำสะอาดให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศด้อยพัฒนาด้วย

รูปสุดท้ายนี่ แถมให้นะจ๊ะ รับซัมเมอร์นี้

จัสติน บีเบอร์ ในชุด ทูพีช อิอิ

3 เม.ย. 54 เวลา 20:30 16,887 15 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...