“เคที โฮล์มส์”โดนสวดยับ ปล่อยลูกสาว ถือขนม“รูปอวัยวะเพศชาย”

 

“เคที โฮล์มส์”โดนสวดยับ ปล่อยลูกสาว ถือขนม“รูปอวัยวะเพศชาย”

นักแสดงสาว “เคที โฮล์มส์” วัย 32 ปี โดนวิจารณ์ยับ หลังมีภาพปล่อยให้ “ซูริ” ลูกสาวตัวน้อย วัย 4 ปี หยิบขนมสำหรับผู้ใหญ่ “รูปอวัยวะเพศ” มาถือเล่น โดยล่าสุด นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกแล้วว่า เธอตกใจมาก เห็นลูกสาวถือขนมนั้น แต่ก็ไม่ได้ซื้อให้ลูกสาวแต่อย่างใด

โดยรายงานระบุว่า สาว “เคที โฮล์มส์” ที่กำลังเดินสายโปรโมท มินิซีรีย์เรื่อง Kennedys ถูกถ่ายภาพขณะอุ้ม หนูน้อยซูริ ลูกสาววัยน่ารัก ไปกินไอศกรีมที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่แล้วหนูน้อยได้หยิบขนมสุดทะลึ่งมาถือไว้ในมือ ซึ่งนักแสดงสาวยืนยันว่าตอนแรกเธอเข้าใจว่าขนมนั้นเป็นขนมของอเมริกาที่มี ชื่อว่า Swedish Fish

นักแสดงสาว ได้อธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ว่า “เมื่อเร็วๆนี้ ฉันพาเธอไปกินไอศกรีมในนิวยอร์กซึ่งที่นี่เรียกว่า Serendipity ซึ่งเราไปกันบ่อยมาก มันเป็นที่สำหรับเด็ก”

อย่าง ไรก็ตาม แม้สถานที่ดังกล่าวจะเป็นที่สำหรับเด็ก แต่เธอก็ต้องช็อคสุดขีด หลังเห็นลูกสาวตัวน้อยหยิบขนมรูปอวัยวะเพศชายมาถือไว้ในมือ ซึ่งเธอกล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยความอายโดยสะกดชื่อออกมาเป็นภาษาอังกฤษ ว่า “มันเรียกว่าเยลลี P-e-n-i-s ( อวัยวะเพศชาย ) และมีรูปร่างเหมือนแบบนั้นเลย ซูริถือกล่องนั้นมา แล้วฉันตะลึงรู้สึกว่า  โอเค ว้าว  ตอนนี้เรายังไม่ต้องการมันนะจ้ะ”

“ฉันคิดว่าถ้าฉันบอกกับลูกว่า วางมันลงเดี๋ยวนี้นะ จากนั้นเธอต้องถามแน่ๆว่า มันคืออะไรเหรอคะแม่? ซึ่งฉันยังไม่อยากเริ่มบทสนทนาแบบนั้นตอนนี้”

นอก จากนี้ สาว “เคที โฮล์มส์” ยังคงอดที่จะประหลาดใจ และแอบขัดเคืองใจอยู่ไม่น้อย ที่ขนมสุดทะลึ่งนี้มาอยู่ในร้านค้าสำหรับครอบครัวได้อย่างไร พร้อมปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ซื้อขนมนั้นให้ลูกสาวแต่อย่างใด “ฉันรู้สึกว่า ทำไมพวกเขาถึงขายของแบบนี้ที่นี่นะ? ที่นี่มันที่สำหรับเด็กนะ แต่ว่าหลังจากนั้นดันมีรูปพวกเราขึ้นปกนิตยสารซึ่งดูเหมือนว่าฉันซื้อขนมนั่นให้ลูก! ฉันเห็นแล้วแบบว่า  โอ้พระเจ้า ไม่นะ   เราวางมันลงที่เดิมนะคะ”

น้องซูริ ลูกสาว เคที โฮล์มส์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...