มาชมภาพ..ชีเปลือย พร้อมลีลา..ที่หาดูได้ยาก ละแล้วซึ่งความต้องการทางเพศ

 

ขึ้นชื่อว่า...ชีเปลือย..หลายท่านคงยังไม่เคยเห็นชีเปลือย และสงสัยว่า..ทำไมชีถึงเปลือย.. ทั้ง ๆ ที่เป็นผู้ชายแต่ทำไมถึงเรียกชี..วันนี้ก็เลยถือโอกาสนำภาพชีเปลือยนักบวชฮินดูนิกาย นุ่งลมห่มฟ้า..มาให้ดูว่า..ชีเปลือยยังมีอยู่จริง..ไม่ใช่เรื่องที่เล่าขานบอกต่อกันมาเท่านั้น..จะได้หายสงสัยว่านักบวชเหล่านี้มีอยู่จริง..ๆ บนโลกใบนี้

 

ความจริงแล้ว สมณนักบวช ที่นุ่งลมห่มฟ้า..ที่บ้านเราเรียกว่า ชีเปลือย..ไม่ใช่จะมีเฉพาะแค่ศาสนาเชน นิกายทิฆัมพรตามที่เราเข้าใจกันเท่านั้น ชีเปลือยในศาสนาเชนคือพวกที่เที่ยวถือไม้กวาด..เพื่อกวาดมดกวาดแมลง ขณะเดินบนถนนเพราะนักบวชเหล่านี้ท่านเกรงว่าจะ..เหยียบสัตว์ตายโดยไม่เจตนาและปิดปากปิดจมูกเพราะจะเป็นบาปเมื่อหายใจเอาเชื้อโรคหรือแบคทีเรียเข้าไปทำให้เชื้อโรคเหล่านี้ตายก็จะเป็นบาปได้..หลักเรื่องกฎแห่งกรรมในศาสนานี้ถือว่าจะทำกรรมเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตามจะส่งผลกรรมได้ทั้งนั้น .สำหรับศาสนาฮินดู ก็มีพวกที่ปฏิบัติตน..ไม่นุ่งห่มอะไร..และถือครองเพศพรหมจรรย์อยู่..เรียกว่าพวกนาคะบาบา..แต่ขอเรียกสมณะนักบวชนิกายนี้ว่า สมณขี้เถ้า ก็แล้วกัน..เพราะกิจวัตรประจำวันจะเริ่มด้วยการอาบน้ำที่แม่น้ำคงคาแล้วนำขี้เถ้ามาทาตัวแทนเครื่องนุ่งห่ม..ทำให้ตัวขาววอกเชียว..สาเหตุนี้กระมังคงเป็นที่มาของการเรียก นักบวชเหล่านี้ว่า ชีเปลือย เพราะชีแปลว่าขาว..สาเหตุที่ทาตัวด้วยขี้เถ้าเพราะเขาถือว่า ขี้เถ้าเป็นของบริสุทธิ์ สุดท้ายที่หลงเหลือหลังจากมนุษย์ถูกเผา..นักบวชเหล่านี้ถือว่า การได้ทาขี้เถ้าแล้วก็แสดงถึงสื่อแห่งความบริสุทธิ์ และพวกนี้จะไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งมักเที่ยวเดินทางรอนแรมเพื่อไปบูชาศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่สำคัญพวกนี้จะไม่มีเพศสัมพันธ์ตลอดชีวิต สมัยที่ผู้เขียนศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย เมืองพาราณสี (B.H.U) มีโอกาสไปสัมผัสและสอบถามกิจวัตรแต่ละวันของนักบวชเหล่านี้ พร้อมขอถ่ายภาพไว้เพื่อการศึกษาด้วย  เพราะโดยปกติแล้วพวกนี้จะไม่ยอมอนุญาตให้ใครมาถ่ายภาพได้..ด้วยเกรงว่าจะนำไปสื่อในทางที่เสื่อมเสีย แต่ว่าเรามีวิธีเจรจาและบอกว่าเป็นนักบวชด้วยกัน จึงยอมให้ถ่ายภาพได้ เคยตั้งคำถามว่า...เปลือยอย่างนี้ไม่รู้สึกว่าอายคนที่มองบ้างหรือ..ก็ได้รับคำตอบว่า..นี่คุณ ความอายเป็นกิเลสชนิดหนึ่ง ซึ่งหากว่าเรายังมีความรู้สึกอายก็หมายถึงยังมีการยึดติดอยู่..ย่อมไม่อาจที่จักบรรลุถึงโมกษะ (การหลุดพ้น)ได้ ต้องละเสียซึ่งความอายแล้วก็จักสามารถเข้าถึงความหลุดพ้นอย่างแท้จริงได้ ไม่รู้สึกอาย..ปล่อยวางทุกอย่างว่าง ใจสบาย ก็ได้เข้าถึงภาวะแห่งพระผู้เป็นเจ้าแล้ว อัชช้า..แฮ!..โอ พระคุณท่าน..นี่ดีนะที่บวชเรียนมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย..จึงเชื่อมั่นศรัทธาในคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า..มิฉะนั้นแล้วคงศรัทธาท่านชีเปลือยยอมอุทิศตนเป็นสาวกอีกองค์เป็นแน่...วันนั่นท่านชีเปลือย อารมณ์ดี จึงมีแถมด้วยการแสดงโชว์ความสามารถพิเศษให้ดูเป็นขวัญตาอีกต่างหาก...ลองมาชมกันซิว่า..ลีลา ท่าทาง สมณะขี้เถ้าเหล่านี้น่าจะศรัทธาขนาดไหน

นักบวชชีเปลือยเหล่านี้...ต่างก็มีสาวกผู้ติดตามคอยรับใช้..ตลอดเวลาเช่นกัน

เช้ามาหลังอาบนำเสร็จก็นำขี้เถ้ามาทาตัว..ซะขาวโพลน..จากนั้นก็นั่งโซ้ยกัญชา..เพื่อบูชาเทพ

ละความอายได้..คือการไม่ยึดติดอะไร ๆ คือทางสู่โมกษะอย่างแท้จริง

ท่านั่งสมาธิ..ก็ไม่เบา

วันนี้อารมย์ดี...จะมีอะไรโชว์ สนใจอะป่าว...

เริ่มการแสดงกันเลย

 

นี้ก็เป็นการโชว์..พิเศษสุด..โดยการนำท่อนไม้มาพันกับอวัยวะเพศของตัวเอง แล้วก็พาดไปด้านหลังให้ลูกศิษย์ขึ้นเหยียบ ๆ และขย่ม ๆ เป็นการแสดงให้เห็นว่า..หมดแล้วซึ่งความต้องการ....??

 

 

 

พอแสดงจบชีเปลือยก็บอกว่า...My friend  I want to go to Thailand with you...???????

 

 

 

 

แล้วใครจะกล้าพาไปละเนี่ย.+++!!!

3 เม.ย. 54 เวลา 18:25 14,048 11 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...