คุณพ่อซุปตา ปัดกิ๊ก “ชมพู่” แคร์ภรรยาคนเดียว!!

 

พระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์อย่าง  “เคน  ธีรเดช”  ถึงกับออกอาการมึน หลังเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับนางเอกสาว  “ชมพู่ อารยา” เปรยไม่เข้าใจเจตนาคนปล่อยข่าว เพราะละครจบไปแล้วทำไมเพิ่งเป็นข่าว ขำในข่าวเขียนเหมือน น้อง”คุน” ลูกชายวัย 2 ขวบเป็นตัวอิจฉาเด็กในละคร เมินคนมองไม่ดี แล้วแต่ใครจะคิดยังไง เพราะแคร์ความรู้สึกเพียงคนเดียวคือภรรยา “หน่อย บุษกร” ถ้าภรรยาเข้าใจ หนุ่ม “เคน” ก็แฮปปี้ ส่วนอนาคตยินดีร่วมงานกับนางเอก “ ชมพู่” อีก

มีข่าวว่ากิ๊กนอกจอกับ ”ชมพู่”?  “ก็ เมื่อวานเพิ่งมีคนโทรมาบอกเหมือนกันก็ยังแบบข่าวมันเป๊ะมากเลยน่ะ เพราะว่าจริงๆ ผมไม่ค่อยออกอีเว้นท์อยู่แล้วก็คืออันนี้ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ วันเนี้ยะต้องมีงานข่าวออกเมื่อวานเป๊ะ แบบวันนี้มาเดี๋ยวต้องโดนถามแน่ แบบเข้าใจปล่อยข่าวได้จังหวะมาก”

แล้วจริงๆ กับ “ชมพู่” นี่ยังไง? “คือจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ เรื่องนี้ถ้าถามผมเนี่ยคือละครที่ผมเล่นกับ “ชมพู่” เนี่ยก็ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้วก็ถ่ายพร้อมกับเรื่องสามร้อยหกสิบห้าวัน ซึ่งมันก็นานแล้วนะ แล้วก็ปิดกล้องไปพร้อมๆ จนละครปิดกล้องไป ละครเรื่อง 365 วันออก จบไป จนผมไปบวช ปีใหม่ผมสึกออกมา ละครเรื่องที่ผมเล่นกับ “ชมพู่” ฉาย จบไป แล้วทำไมอยู่ๆ ก็. .”

 “เคน  ธีรเดช”

“หมาย ความว่าคือข่าวมัน ถ้าในการข่าวผมก็ว่ามันค่อนข้างดีเลย์ คือผมไม่รู้ว่าเนื้อข่าวคือฟังจากที่หลายๆ คนเล่าให้ฟังว่าผมกุ๊กกิ๊กกับ “ชมพู่” ตอนที่กองละคร ผมก็คิดว่าถ้าอย่างนั้นทำไมไม่ออกมาตั้งแต่แรกเลยอะไรอย่างเนี้ยะ คือตั้งแต่ตอนที่เราเล่นด้วยกันหรือว่าตอนที่ละครฉายไหม หรือยังไง คือมันเหมือนกับว่าทุกอย่างมันจบไปหมดแล้ว และอยู่ๆ ก็มีข่าวนี้ออกมา ก็แปลกดี ก็ฮาๆ ตรงที่มีพูดถึงน้องคุนด้วย อันนี้คือว่าตลกดีที่แบบน้องคุนแบบไปบอกชมพู่อะไรอย่างเนี้ยะ ผมก็อ่านแล้วอืมคือแบบเป็นตัวอิจฉาเด็กในละครมาก ผมไม่แน่ใจว่าเค้าอาจจะดูละครเยอะไปหรือเปล่า”

แล้วน้องคุนได้ไปที่กองนี้ไหม?  “ไปครับ ก็ไปเล่นไปอะไรปกติ คุณหน่อยก็ไป ก็แฮปปี้อะไรอย่างเนี้ยะ จริงๆ แล้วที่กองเนี้ยะน้องคุน กับคุณ “หน่อย” ไปบ่อย เพราะว่าเป็นกองของคุณ “ยุวดี” ซึ่งก็เราทุกคนก็สนิทกัน

“คือถึงบอกว่าเค้าเขียนข่าวก็ไม่ค่อยมีเหตุผล มาคุม คือน้องคุนลูกผมเค้าแบบอายุ 2 ขวบ แล้วเค้าก็ไม่ได้รู้อะไรขนาดนั้นน่ะเค้ายังไม่เข้าใจเลยว่า คืออย่างที่บอกน่ะเค้าเขียนแบบเป็นตัวอิจฉาเด็กในละครน่ะ คือเข้าใจนะว่าลูกผมฉลาด แล้วก็คุยเก่งแต่ก็แบบไม่ใช่อย่างงั้นน่ะ”

 “หน่อย” ทราบแล้ว?  “ทราบ แล้ว จริงๆ คุณหน่อยเค้าก็จะอารมณ์ประมาณว่า คือผมโชคดีมากกว่าที่ภรรยาค่อนข้างที่จะรู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไรแล้วก็ เข้าใจ สมมุติพอมีข่าวมีอะไร หรือเรื่องไม่ดีถึงครอบครัวเราเนี่ย คือผมไม่ต้องมานั่งอธิบายน่ะ ว่าอะไรเป็นยังไง เค้าไม่ค่อยสนใจ เค้าไม่อยากฟังด้วย แต่เค้ากลับบอกว่าพรุ่งนี้ “เคน” จะมีงานนะ ยังไงก็อย่าอารมณ์เสียน ข่าวแบบนี้ผมมาเจอพี่แล้วเดี๋ยวจะอารมณ์เสีย เค้ากลับเป็นห่วงความรู้สึกผมมากกว่า ผมก็รู้สึกโอเค คนที่เค้าอยู่ข้างๆ เราเค้าให้กำลังใจเรา แล้วจริงๆ เรื่องแบบนี้เนี่ย ผมพูดไปมันก็เท่านั้นน่ะ”

“เหมือน กับว่าคือถ้าคนอ่าน คือพื้นเค้าอยากจะเชื่อเค้าก็จะเชื่อ ต่อให้ผมแก้ตัวแค่ไหนเค้าก็จะไม่ฟัง มันก็มีหลายคนที่อ่านแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่จริงๆ สุดท้ายแล้วคนที่ผมต้องแคร์ที่สุดก็คือภรรยาผม คือถ้าภรรยาผมเค้าโอเคมันก็คือจบ”

ยืนยันว่ากับ”ชมพู่”ไม่มีอะไร ?  “ไม่มีครับ ไม่มี ก็เป็นเพื่อนกันครับ สนิทกันครับ (ถ้ามีโอกาสต้องเล่นด้วยกันอีก?)ก็ ต้องเล่นได้ ถึงบอกว่ามันไม่มีอะไร ถึงบอกว่าคนที่อยู่ตรงเนี้ยะ คือเราก็ต้องวนเวียนอยู่น่ะ มันก็ต้องมีโอกาสที่ต้องกลับมาเจอกันอีก มันเป็นเรื่องปกติ ผมถึงบอกว่าผมก็จะไม่ระวังตัว เพราะว่าผมถือว่ามันเป็นเรื่องที่คนมีสิทธิ์ที่จะคิด ผมก็ไม่ว่าเค้าว่าใครอยากจะพูด เขียนอะไรถึงผมก็มีสิทธิ์ ไม่ต้องการที่จะไปฟ้องร้องอะไร ห้าม ไปบอกว่าไม่ใช่ ไปแก้ตัว ใครอยากจะพูดอะไรก็พูด ผมไม่ได้สนใจ แล้วก็ถ้าผมทำงานกับ”พู่” อีก แฮปปี้ ก็ยินดี มันไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว”

 “ชมพู่ อารยา”

“หน่อย บุษกร”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...