คุณพ่อซูเปอร์สตาร์ เสื้ยนนอกจอ

“คุณพ่อซูเปอร์สตาร์” เสี้ยนนอกจอ /ซ้อ 7

โดย ซ้อเจ็ด 29 มีนาคม 2554 13:29 น.   เป็นเพราะช่วงนี้อากาศมันแปรปรวนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ บ้านเมืองเรามันถึงได้วิปริตวุ่นวายนัก พอหมดเรื่องน้ำมันปาล์ม น้ำตาลก็เริ่มจะสร้างปัญหาอีก ไม่ทราบว่ายังแด๊กกันไม่พออีกหรอจ๊ะ คราวก่อน “ไอ้หน้าดำ” ล่อไปหลายร้อยล้าน คราวนี้ไอ้หน้าไหนจะมาลากไปกินอีก ยังไงก็จัดสรรปันส่วนกันให้ดีๆ ล่ะ ขี้เกียจดูหมาแย่งชามข้าวกันว่ะ
       
       สู้ไปดูตัวเงินตัวทองก็ไม่ได้มันกว่ากันเยอะเลย พอคลานจากตะรางออกมาก็ตระเวนขึ้นเวทีแสดงความเรื้อนไปทั่ว เล่นเอาสมุนควายทั้งหลายตีกลีบด้วยความดีใจที่จ่าฝูงกลับมาเข้าคอกซักที เห็นแล้วก็อดชื่นชมในความซื่อสัตย์ไม่ได้ ควายอาไร้ช่างฉลาดเหมือน “หมา” ซะจริงๆ 5555
       
       พูดถึงเรื่องหมาๆ แล้วก็นึกถึง “นักเลงเพื่อชีวิตกู” ผู้กลืนน้ำลายตัวเองขายอุดมการณ์ลงขวด ที่จู่ๆ ก็ของขึ้นฟาดหัวฟาดหางที่งานแห่งหนึ่งจนเสียหมา สุดท้ายก็ต้องออกมาแก้ต่างก่อนจะตบท้ายด้วยการฝากผลงานซะงั้น งานนี้ก็เลยโดนด่าซะขี้หูไหลว่า ออกแอ็คติ้งเพราะหวังผลทางธุรกิจ
       
       แหม...ก็คิดมากเมาท์กันไป ธุรกงธุรกิจที่ไหน น่านมัน “สันดาน” ล้วนๆ
       
       คนเราจะดีชั่วล้วนอยู่ที่ตัวเอง ว่าจะควบคุมกิเลสได้ซักแค่ไหนเมื่อถูกยั่วยุ รุ่นใหญ่ขนาดนั้นยังเอาตัวเองไม่อยู่ แล้วรุ่นเล็กในวงการมีหรือจะรอด อย่างรายของ “คุณพ่อซูเปอร์สตาร์” เล่นละครจ๊วบจ๊าบกอดรัดฟัดเหวี่ยงมาก็หลายเรื่อง แต่ก็ไม่มีปัญหานอกใจเมีย จนกระทั่งมาป๊ะกะ “นางเอกลูกครึ่ง” จับคู่ร่วมงานกันไม่กี่เรื่องก็เกิดอาการสปาร์คคากองถ่าย
       
       เรื่องนี้เป็นที่เมาท์สนุกปากในกองถ่าย ว่า คุณพ่อซูเปอร์สตาร์กำลังอินนอกจอกับนางเอกลูกครึ่ง เพราะปกติแล้วหมอนี่เป็นคนไม่ค่อยสนใจใคร พอผู้กำกับสั่งคัตก็จะมีโลกส่วนตัวไม่สุงสิงกับดาราคนไหน เรียกว่าค่อนข้างไว้เนื้อไว้ตัวพอสมควร ถึงได้ไม่ค่อยมีข่าวกับใคร เล่นเอาเมียแก่เคี้ยวหมากสบายใจเฉิบ
       
       แต่พอมาร่วมงานกับนางเอกลูกครึ่งทุกอย่างกลับตรงกันข้าม พอพักเบรกแทนที่จะแยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ตามประสาคนมีลูกมีเมีย คุณพ่อซูเปอร์สตาร์จะชอบมาวนเวียนอยู่กับนางเอกลูกครึ่ง นั่งคุยกันหัวเราะคิกคักกุ๊กกิ๊กๆ ตลอดเวลา เล่นเอาทุกคนในกองหูตาตั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณพ่อซูเปอร์สตาร์
       
       ด้านคุณนางเอกลูกครึ่ง ก็เบาซะที่ไหน ค่อนข้างตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งให้ทำอะไรก็ไม่เคยขัด โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนจะให้จูบปากดูดกันนานแค่ไหน หรือกอดรัดฟัดเหวี่ยงเนื้อเบียดเนื้อซักแค่ไหน คุณนางเอกก็ไม่เคยออกอาการวีน ทั้งที่ปกติคงด่าแม่ไปแล้ว แต่คราวนี้กลับยินดีให้คุณพ่อซูเปอร์สตาร์ชอนไชทุกอณู
       
       แต่ที่ทำเอาทุกคนอึ้งสุดๆ เห็นจะเป็นอาการหลังจากที่ผู้กำกับสั่งคัต เพราะกว่าคู่นี้จะผละออกจากกันได้ มันช่างเชื่องช้าทรมานใจทีมงานยิ่งนัก เล่นเอาลุ้นกันเยี่ยวเหนียวว่าเมิงจะฟัดกันต่อหรือเปล่าเนี่ย แถมยังออกอาการเขินอายตามองตาส่งสายตากันไปมา ไม่บอกก็รู้ว่า เยิ้มแล้วอ่ะ...อิอิ
       
       อย่างว่าขนาดน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน นี่มันเนื้ออ่อนๆ โดนสีอยู่บ่อยๆ มันก็คงจะเกิดอาการเสี้ยนบ้างเป็นธรรมดา
       
       ไม่นานเรื่องนี้ก็รู้ไปถึงหูเมียแก่ เรดาร์ไวยังกะยิงสัญญาณผ่านดาวเทียม เดี๋ยวคนนั้นก็มาฟ้องเดี๋ยวคนนี้ก็มาเม้าท์ เล่นเอาเมียแก่ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวว่าผัวจะเปลี่ยนใจเพราะฝั่งโน้นทั้งสาวทั้งสวย ในขณะที่ตัวเองเงือกซะขนาดนั้น อยากจะไปเฝ้าผัวที่กองถ่ายใจจะขาดก็กลัวว่าผัวจะเตะเอา สุดท้ายก็เลยเสี้ยมลูกให้ตามมาประกบผัวแทน
       
       ด้านนางเอกลูกครึ่งพอเห็นลูกของคุณพ่อซูเปอร์สตาร์มาที่กอง ถ่าย ก็กะทำคะแนนซะหน่อย ทำเป็นเข้าไปกอดเข้าไปทัก กะเล่นบทนางงามรักเด็กให้ผัวชาวบ้านประทับใจ แต่เด็กมันดันไม่เล่นด้วย ไม่แม้กระทั่งยกมือไหว้ แถมยังแหวะใส่บอกว่าไม่อยากได้แม่ใหม่ ว่าแล้วก็เดินเชิดไปเล่นกับคนอื่น เล่นเอาทีมงานหัวเราะกันก๊าก สงสัยแม่มันจะสอนมาดีว่ะ
       
       ส่วนคู่นี้เค้าจะกินกันหรือยัง ลองไปเดากันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เมียแก่สั่งห้ามคุณพ่อซูเปอร์สตาร์รับงานคู่กับนางเอกลูกครึ่งเป็นอัน ขาด อย่างว่าแหละไอ้ของอย่างนี้มันเข้าใครออกใครซะที่ไหน โดยเฉพาะนางเอกลูกครึ่งอีไม่ค่อยจะแยแสเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็เอาตัวเข้าแลกมาแล้วหลายขนาน สมัยก่อนก็ไปนอนให้เจ้าของค่ายดันจนมีงาน พอโตปีกกล้าขาแข็งก็รับจ๊อบงานนอก ได้ค่าเบิกรูคราวละเป็นแสน
       
       ล่าสุด ถึงจะมีชื่อเสียงโด่งดัง และมีผัวเป็นตัวเป็นตน แต่นางเอกลูกครึ่งก็ยังไม่วายแวะไปหาท่านรัฐมนตรีกระทรวงดัง ได้ข่าวว่าแค่ไปนั่งนมหกกินข้าวก็ฟาดไปเป็นแสน ขนาดกินข้าวเฉยๆ ยังขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้า “กินหอย” จะได้ขนาดไหน
       
       เช่นเดียวกับ “นางร้ายบาร์บี้” ถึงจะขายตัวให้เจ้าของบ่อนชื่อดังผูกขาดเป็นลูกค้าประจำรูแล้ว แต่นางร้ายบาร์บี้ก็ยังไม่ลืม “อดีตนักร้อง” ที่ พึ่งจะเลิกกันไปถึงขั้นพร่ำเพ้ออยากจะรีเทิร์น ไม่ใช่เพราะติดใจในรสรัก แต่เพราะติดใจรสโค้กที่อดีตนักร้องมักจะหามาปรนเปรอให้อยู่บ่อยๆ เมื่อสมัยที่ยังคบกัน พอขาดเธอมันก็เลยแทบจะขาดใจลงแดงตายแบบนี้แหละ
       
       พูดแล้วก็อนาถดาราสมัยนี้ซะจริงๆ ทั้งติดยา ทั้งมั่วเพศ ขยันทำแต่เรื่องทู่เรศ อนาคตคงไม่แคล้วติดเอดส์หรือหนองในตายแหง๋ม

#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 เม.ย. 54 เวลา 06:42 2,378 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...