ระวัง...แอบถ่ายในห้องน้ำ..เป็นวิดีโอ...ขายเกลื่อนเมือง

ดูย่อๆ


 


มันเอากล้องมาคอยถ่ายรูปจากด้านบน ลงมา แล้วคนก็ใส่ชุดว่ายน้ำกันเต็มไปหมด เลยเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ไป ตอนนั้น เขาก็ถามลักษณะ ก็บอกๆไป ไม่รู้ว่าจับได้หรือเปล่า เพราะลงมา เจ้าหน้าที่ก็ไม่เห็นแล้ว ต้องระวังให้มากๆ โดยเฉพาะในห้องน้ำ ให้ผู้หญิงตรวจดูว่า มีไฟแดงๆ จุดเล็กๆหรือเปล่า ให้สังเกตุ ตามโถส้วม และ ที่ทิ้งขยะให้ดีๆ และพวกสะพานลอยก็เหมือนกัน ให้ระวังครับ ไอ้พวกวินมอเตอร์ไซด์ ที่ชอบเอาที่นั่งไปกางใต้ตีนสะพานลอยนี่ตัวดี ให้ระวังกันไว้ เวลาขึ้นสะพานลอย ให้แฟนหรือเพื่อน เดินข้างหลัง หรือ เวลาลงสะพาน ให้เขาเดินบังด้านหน้า จะช่วยในระดับหนึ่งครับ และห้องแต่งตัว ก็ตรวจดูกระจกด้วยครับ และที่ถูกแอบถ่ายกันมาก คือ โรงแรมม่านรูดครับ

ระวัง กระจกไว้เลยครับ วิธีสังเกต ให้เอานิ้วจิ้มไปที่กระจก กระจกแท้ ต้องมีช่องว่างนิดนึง ระหว่าเงา กับ นิ้ว ถ้าเป็นกระจกแอบถ่าย  เง าจะติดกับนิ้วเลยครับ ระวังให้ดีๆ พวกชอบเข้าม่านรูดทั้งหลาย

เคยได้รับรูปแอบถ่ายในห้องน้ำ ที่ร้านกาแฟสีเขียวตรง สยาม เห็นแล้ว น่าใจหาย ยังเด็กกันอยู่ ต้องมาเป็นเหยื่อไอ้พวกนี้กันแล้ว ใครที่ได้รับพวกรูปเมล์แอบถ่าย ที่พอดูรุ้ว่าไม่ได้จัดฉาก ถ่ายหนัง ทำได้ ก็อย่าส่งต่อครับ สงสารน้องๆ เขา ที่เป็นผู้เสียหายด้วย

และปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ผู้หญิงใส่กระโปรงครับ สันดารมันจะเลว ก็อ้างผู้หญิงไปเรื่อย ผู้หญิงแต่งกระโปรง ผมว่าน่ารัก บางคนไม่ได้ใส่สั้นอะไร ก็โดนแอบถ่าย ใต้กระโปรงกัน คือคนจะเลว ก็อย่าไปโทษคนอื่นเลย พวกชอบอ้าง ว่าเป็นเพราะผู้หญิงแต่งสั้นนี่ ผมไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ อาจจะถูกอยู่ส่วนหนึ่ง แต่ไม่ใช่ไปโทษเขาฝ่ายเดียว ตรรกะที่ว่า ผู้หญิงใส่สั้น จึงมีคนแอบถ่ายมันแปลกๆอยู่ ใครมีพฤติกรรมเหล่านี้ ก็เลิกๆ นะครับ สงสารน้องเขา เกิดผู้หญิงทุกคนใส่แต่กางเกง โลกคงเหี่ยวเฉาพึลึก

การป้องกันการแอบถ่ายในห้องน้ำ

ผมมีจุดประสงค์จะเผยแพร่วิธีการป้องกันการแอบถ่ายในห้องน้ำ  แต่เป็นวิธีที่ค่อนข้างแปลกนิดนะครับ  ผมได้ดูในข่าวแล้วผมรู้สึกสงสารพวกคุณผู้หญิงครับ   สมมุติ ว่า ผู้หญิงที่เป็นเหยื่อของการแอบถ่ายในห้องน้ำมีนิสัยเป็นคนดีของสังคม เธอไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขอะไร แต่แล้วต้องมากลายเป็นดาราหนังโป๊ทั้งที่เธอเพียงแค่เข้าห้องน้ำทำธุระส่วน ตัว  ผมคิดเรื่องสมมุติได้อย่างนี้ผมก็เกิดความสงสารเป็นทวีคูณ  ผมนั่งคิดอยู่แทบทุกวัน  จนผมได้อ่านเจอในหนังสือว่า “ในการคิดแก้ไขปัญหาควรคิดแบบกลับคำถาม”  เท่านั้นละครับผมได้ลองคิดดูว่า “ทำอย่างไรที่จะทำให้ไม่ถูกถ่าย” แล้วผมก็คิดออกดังต่อไปนี้ครับ

            X พวกใจทรามที่ติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ  สถานที่ทำธุระส่วนตัวที่จำเป็นที่สุดและเลี่ยงไม่ได้  อีก ทั้งยังไม่แน่ใจด้วยว่าจะมีกล้องแอบถ่ายติดอยู่หรือเปล่า พวกเธอก็คงรู้เหมือนกันใช่ครับว่าในการสอดส่ายหากล้องที่ไม่แน่ใจว่ามีอยู่ หรือเปล่าทำได้ยากอีกทั้งยังเสียเวลาอีกด้วยและยังไม่รู้ด้วยว่าอาจจะมีแต่ ไม่เจอหรือเปล่า  ยังไม่พอพวกมันยังเอาไปเผยแพร่ทางเน็ตซึ่งอาจทำให้กลายเป็นดาราหนังโป๊อีก เลวจริง

ผมเห็นว่าเป็นภัยที่ป้องกันและเลี่ยงได้ยากมาก

ผมจะมาแนะนำวิธีการป้องกันตัวจากการแอบถ่ายในห้องน้ำซึ่งใกล้ตัวมากและป้องกันได้ยาก  วิธีนี้เป็นวิธีที่ทำให้การป้องกันง่ายขึ้น  ถ้าจะให้ดีพวกเธอฝึกทำจากที่บ้านมาดีกว่า

อุปกรณ์ หนังสือพิมพ์อย่างเดียวละ อิอิ

ก็คือ ตอนแรกพวกเธอก็นำหนังสือพิมพ์กางออก

– ต่อมานำมาถือข้างเดียวไว้ตรงหน้าตัก

– แล้วก็มืออีกข้าง อืมม…คงไม่ต้องบอกพวกเธอนะว่าเอาไว้ทำอะไร (ก็เอาไว้ถอดไง^0^)

 - จากนั้นก็ทำธุระส่วนตัวของพวกเธอน่ะโดยที่หนังสือพิมพ์ยังอยู่ที่ตัก

ที่ผมแนะนำให้เป็นหนังสือพิมพ์เพราะ ปิดได้กว้าง ค่อนข้างแข็งถือง่าย และยังหาได้ง่าย อีกด้วย  ถึงแม้ว่าอาจจะปิดไม่ได้ 100%  แต่อย่างดีก็ ปิดของสงวนของพวกเธอ และป้องกันจากการแอบถ่ายจากข้างหน้าได้  ซึ่งพวกที่มันติดที่ด้านข้างหรือด้านหลัง  ก็สังเกตได้ง่ายกว่าที่ถ่ายจากด้านหน้าถึงแม้ว่าจะติดไว้ด้านบนก็ตาม  พวกเธอคงจะคิดว่าด้านหน้าก็สังเกตได้ง่ายใช่หรือไม่  ผิดครับ เพราะบางทีจากด้านหน้าก็อาจจะติดจากด้านบนได้เช่นกัน  ระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวก็ อาจจะสังเกตด้านข้างหรือหลังไปด้วยก็ได้

แล้วก็มีอีกวิธีแต่ยุ่งกว่านิดหน่อย  แต่ก็ป้องกันได้ทั้งส้วมซึมและแบบนั่ง

ก็คือ ใช้ร่ม  ร่มครับ แต่ วิธีเดียวกับหนังสือพิมพ์

-          กางร่มออก  ถ้าเป็นชักโครกก็สามารถให้ด้ามจับอยู่ตรงกลางได้   ถ้าเป็นส้วมซึมก็ให้ด้ามจับอยู่ด้านข้าง แต่ จะมีจุดเสียก็คือจะเปิดช่องว่างด้านข้างแต่เป็นแค่ด้านเดียวอันนี้พวกเธอไม่ ต้องกังวล ง่ายๆ ถ้าด้านไหนเป็นช่องว่างเธอก็คอยระวังด้านนั้นสิ  แต่ที่แน่ๆการใช้ร่มถึงจะเกะกะแต่ก็สามารถป้องกันจากด้านหน้า ข้าง และบน แถมยังเอาไว้ป้องกันตัวได้อีกด้วยนะ      ร่มเป็นสิ่งของที่ต่อให้ตัดประโยชน์ด้านนี้ไป  ก็ยังเป็นสิ่งของที่เหมาะแก่การพกพาเพราะอากาศเดี๋ยวนี้แปร  ปรวนบ่อย ในความคิดของผมการที่เดินถือร่มไปมาก็ดูเหมือนสาวฝรั่งเศสดีนะว่ามะ อิอิ ^0^

คิดว่าไงกับวิธี  พวกเธอจะคิดว่ายุ่งยากผมก็ไม่ว่าอะไร  แต่ที่ผมมั่นใจก็คือมันสามารถทำให้การระวังการแอบถ่ายในห้องส้วมเป็นไปได้ง่ายขึ้น  และนี่ก็เป็นวิธีที่คิดขึ้นเองโดยผู้ชายคนหนึ่งที่เคารพเพศแม่นะ

คิดดูสิครับจะมีสิ่งของใหนที่เหมาะแก่การพกพาและปิดได้ดีกว่าร่มกับหนังสือพิมพ์ครับ

ช่วยทีนะครับผมต้องการเผยแพร่  แต่ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร  เคยนำวิธีนี้ไปพูดกับตำรวจแล้วเขาก็บอกว่าเป็นวิธีที่ดี  แต่เขากลับให้ผมนำไปเผยแพร่เอาเอง  ถึงจะดูแปลกแต่ก็ยังดีกว่าเข้าห้องน้ำอย่างหวาดระแวง  อย่างน้อยมีคนทำตามเพียงแค่หนึ่งคนผมก็ภูมิใจ  ผมเพียงแค่ต้องการจะเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วครับ



 
1 เม.ย. 54 เวลา 17:28 56,241 65 700
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...