ลัดดาแลนด์ ค่ายGTHปล่อยตัวอย่างล่าสุด พร้อมภาพสุดสะพรึงชวนขนลุก หยุดทุกลมหายใจ

เดือนเมษายนนี้ หนังเรื่องใหม่ของจีทีเอช ก็จะเข้าฉายติดๆกัน คราวนี้เป็นหนังสยองขวัญ เกี่ยวกับตำนานที่ชาวเหนือเคยได้ยินกันมา ลัดดาแลนด์ ซึ่งก็เป็นการเล่าต่อๆกันมาหลายปาก หลายคนก็เล่าต่างกันไป ครั้งนี้ก็มาดูกันว่า จีทีเอชชะหยิบแง่มุมไหนมาเล่า กำกับโดย จิม โสภณ  ผกก.จากโปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต นำแสดงโดย ก้อง สหรัถ และ ป๊อก ปิยะธิดา ถ้าไม่เลื่อนไปไหนไกล 28 เมษายนนี้ ได้ดูกัน

ลัดดาแลนด์ 28 เมษา ถ้าไม่เลื่อน

เรื่องย่อ

 

บ้าน ปัจจัยสี่ในฝันที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา) ก็เช่นกัน เขาก็เหมือนหนุ่มสาวอีกนับแสนนับล้านคนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ลำพังเงินเดือนพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆของธีร์ การเก็บหอมรอมริบหาเงินมาดาวน์บ้านเป็นภาระสาหัสเกินไป ทุกวันนี้ธีร์ เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ มันเป็นปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ป่าน (ปิยธิดา วรมุสิก) – ภรรยาที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่าเขากระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน – ลูกสาววัยรุ่นที่ธีร์ ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยงดู นัท – ลูกชายวัย 5 ขวบที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่

ในวัยย่าง 40 ธีร์ คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหน หากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของ “ครอบครัว” โอกาสมาถึงเมื่อธีร์ ได้รับข้อเสนอเป็นตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายการตลาด ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่มากขึ้นและค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่แบบในหนังโฆษณาก็ไม่ใช่ฝันที่เกินเอื้อมอีกต่อไป ธีร์ ตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่าเพื่อไปตั้งรกรากในบ้านที่เขาเฟ้นแล้วเฟ้นอีกว่าดีที่ สุด โดยไม่ฟังคำทัดทานของทั้งเมียและลูก ธีร์ เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขมากกว่าที่ หมู่บ้านลัดดาแลนด์

บนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ธีร์ ยิ้ม อย่างภาคภูมิ ที่ในที่สุดครอบครัวของเขาก็ได้มาอยู่กันพร้อมหน้า… โดยไม่รู้ว่าในค่ำคืน เดียวกันนั้นเอง มีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายสาดเธอด้วยน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลว แล้วทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ในตู้เย็น…“หมู่บ้านไหนๆก็มีคนตาย” แต่ไม่ใช่ทุกหมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน ลัดดาแลนด์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...