ข่าวลือสุดแรง !! “หลินจือหลิง” ขายตัว ครั้งละ 10 ล้าน

 

มีการกล่าวอ้างจากสื่อในฮ่องกง ว่านางแบบซุปเปอร์โมเดลชาวไต้หวัน “หลินจือหลิง” หาลำไพ่พิเศษด้วยการขายบริการทางเพศ ให้กับบรรดาเศรษฐีเงินถุงเงินถัง ด้วยค่าตัวถึงครั้งละ 10 ล้านเหรียญไต้หวัน ล่าสุดต้นสังกัดของเธอได้ออกมาขู่ ดำเนินการทางกฎหมายกับสื่อที่เปิดประเด็นเรื่องนี้แล้ว
       
       นิตยสาร Next Magazine ฉบับฮ่องกงได้รายงานข่าวลือที่ว่า จ้าวหลีกวน ผู้จัดการส่วนตัวของ หลินจือหลิง ได้ทำตัวเป็นนายหน้าค้าประเวณี ส่งนางแบบสาวในสังกัด เพื่อการขายบริการทางเพศ ตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึง ลาสเวกัส
       
       โดยรายงานของสื่อฉบับนี้ยังอ้างว่านางแบบแถวหน้าของไต้หวัน หลินจือหลิง ซึ่งอยู่ในสังกัดของผู้จัดการดารานางแบบคนนี้ มีค่าตัวสูงถึง 10 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 10.2 ล้านบาท) สำหรับผู้ต้องการมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอใน 1 คืนเลยทีเดียว
       
       ข่าวยังระบุอีกว่า เพื่อทำให้ทุกอย่างเป็นความลับมากที่สุด กิจกรรมค้าประเวณีของสาว ๆ คนดังมักจะทำกันในต่างประเทศ ซึ่งฮ่องกงก็คือหนึ่งในสถานที่หนึ่ง ซึ่งมักจะถูกใช้สำหรับเรื่องแบบนี้
       
       หลังจากมีการเสนอข่าวดังกล่าว ต้นสังกัดของ หลินจือหลิง ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ระหว่างเตรียมการทางกฎหมาย เพื่อทำการฟ้องร้องสื่อดังกล่าวในเร็ว ๆ นี้
       
       ขณะที่ตัวของ จ้าวหลีกวน ก็กล่าวอย่างมีอารมณ์โกรธเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่าสื่อดังกล่าวไม่น่าจะเสนอเรื่องที่ไม่เป็นความเป็นจริงแบบนี้เลย “เงิน 10 ล้านมันน้อยมากสำหรับเธอ นี่มันคือการทำลายชื่อเสียงของ จือหลิง ชัด ๆ ผมจะแนะนำให้เธอฟ้องพวกนี้ให้ตายไปเลย”
       
       หลินจือหลิง วัย 36 ปี เป็นนางแบบที่โด่งดังที่สุดในไต้หวันมานานหลายปี และยังประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ และว่ากันว่าเธอมีรายได้สูงถึงกว่า 1 พันล้านเหรียญไต้หวัน ในปี 2010 ที่ผ่านมาเลยทีเดียว

  จ้าวหลีกวน
25 มี.ค. 54 เวลา 18:59 45,277 48 470
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...