10 อันดับรูปติดวิญญาณที่น่ากลัวที่สุดในโลก

10อันดับรูปวิญญานที่น่ากลัวที่สุดในโลก

    10 The Brown Lady" of Raynham Hall

ภาพ ถ่ายนี้ถูกในปี 1936 ที่ห้องโถง Raynham ในNorfolk,ประเทศอังกฤษ, โดยสองช่างภาพของนิตยสารชีวิตประเทศ ถ่ายที่ห้องโถง Raynham มีชื่อเสียงยาวถูกสิ่งสู่โดยในรูปว่ากันว่าเป็นผีของสุภาพสตรี Dorothy Townshend, ผู้ซึ่งตายใน1726 โดยผีตนนี้มีผู้พบเห็นจำนวนมากมายผ่านในหลายปีที่ผ่านมา โดยผู้ถ่ายผีตนนี้อ้างว่าเขาจับภาพหน้าจออย่างรวดเร็ว ในขณะที่มันลงมาบันไดลงมา   9 The Hampton Court Ghost

รูป ถ่ายนี้ถูกถ่ายในธันวาคมของ2003 ศาล Hampton , ใกล้ลอนดอน, ที่ซึ่งกษัตริย์เฮนรีที่ VIII ประหารชีวิตคน ว่ากันว่าผีตนชื่อมีชื่อว่า Anne Boleyn เป็นผีไร้หัวที่ท่องเที่ยวหอคอยของลอนดอน รูปนี้ถ่ายในบริเวณประตูไฟโดยยามตรวจการณ์ได้ถ่ายรูปไว้เพื่อความปลอดภัย และเมื่อเห็นรูปภาพรูปผีที่มีเครื่องแต่งกายกำลังเดินผ่านประตู ยามตรวจการณ์สาบานว่า ไม่รู้สิ่งนี้ คือใคร?   8 The Newby Church Monk

รูป นี้เป็นของขุนนางคนหนึ่งภายรูปที่บูชาที่โบสถ์ของเขา ทงทิศเหนือYorkshire, ประเทศอังกฤษ(สงสัยจังทำไมผีจึงพบมากที่ประเทศอังกฤษ?) และสิ่งนี้ก็ปรากฏออกมาดั่งรูป และรูปภาพนี้ถูกตรวจดูอย่างถี่ถ้วนโดยผู้วชาญถ่ายภาพ แต่ก็ไม่พบค้นพบหลักฐานอย่างใดๆทั้งสิ้น ว่ามันถูกดัดแปลงหรือเป็นของปลอม และ มันคือใคร? มันมาเพื่ออะไรอะไร? หรือเป็นแค่เทคนิคของหลอดไฟหรือ?   7 The Bed-Ridden Boy

ถูก ถ่ายปี 1999 ที่ Worley โรงแรมเล็กๆในDahlonega, Georgia แต่ไม่สามารถระบุว่าผีที่อยู่ในภาพเป็นใคร จนกระทั้งสี่ปีผ่านมาภาพถ่ายนี้โดยสิ่งทำท่าทางเหมือนพักบนเตียง ได้รับการแจ้งว่าอาจจะผีของคนหนุ่มผู้ซึ่งตายในบ้านในปี 1800   6 Freddy Jackson's Comeback

ถ่าย โดย Freddy Jackson ช่างในกองทัพอากาศในสงครามโลก โดยผีตนนี้คาดว่าเป็นนาย Freddy คนในกองร้อย โดย Freddy Jackson ถูกฆ่าในปี 1919 เมื่อใบพัดเครื่องบินตีเขา สองวันต่อมา ได้จัดกองร้อยเพื่อประกอบกับภาพถ่ายกลุ่ม และแล้วผีFreddy Jackson ก็ปรากฏขึ้นอย่างอย่างซื่อสัตย์และยิ้มยิงฟันขาวข้างหลังหูของสหายเพื่อนๆ เขา   5 His Favorite Chair

ผี ในรูปนี้คาดว่าเป็นผีขุนนางเจ้าศักดินาCombermere เขาตายโดยรถม้าสี่ล้อทับเขาตายในปี1891 ต่อมาช่างภาพติดตั้งกล้องถ่ายรูป กับชัตเตอร์แล้วเปิดถ่ายเป็นเวลาชั่วโมงหนึ่งในห้องสมุดของคฤหาสน์ขณะที่คณะ สมาชิกครอบครัวทั้งหมดอยู่งานศพของ Combermere ในระยะสี่ไมล์ออกไป และเมื่อรูปถ่ายออกมาสมาชิกครอบครัวถึงกับสะดุ้งตกใจเมื่อปรากฏหัวของผู้ชาย และแขน บนเก้าอี้ของท่าน คณะจำนวนมากมายบอกว่าสิ่งนั่นดูคล้ายกับท่านขุนนางเจ้าศักดินาคนที่ตายมาก และว่ากันว่าเก้าอี้ตัวนั้น เป็นที่ Combermere ชอบมานั่งพักผ่อนในห้องสมุดประจำ   4 Darn Backseat Drivers!

ใน ปี 1959 นาง Chinnery ที่ไปที่ cemetery ที่จะเยี่ยมหลุมฝังศพของแม่ของเธอ และเธอได้หยิบกล้องมาถ่ายภาพจำนวนหนึ่งให้กับสามีของเธอที่นั่งบรถลำพัง และภาพก็ปรากฏว่ามีผู้โดยสารรถลึกลับปรากฏขึ้นมา เธออ้างว่าผีตนนั้นอาจเป็นแม่ของเธอเอง   3 What Do You Want On Your Tombstone?

รูป นี้ถ่ายในปี 1996 โดยนาย Ike Clanton ผู้โด่งดัง ได้ขอให้เพื่อนหยิบกล้องถ่ายภาพถ่ายมาถ่ายรูปของเขาทางด้านตะวันตก Boothill ของศิลาหน้าหลุมฝังศพสุสาน เพื่อนเขาสาบานว่าไม่มีใครอื่นๆอยู่ในภาพเมื่อเขาทำถ่ายรูปนี้ เมื่อรูปปรากฏออกมาก็มี"ผู้ชายความลึกลับ"ปรากฏในพื้นหลัง โดยนาย Ike Clanton บอกว่าเขาไม่ได้ใช้เทคนิคใดๆ ทั้งสิ้นในการถ่ายภาพ   2 And the sea gave up the dead which were in it

ถ่าย นี้ถ่ายใน1924 โดยผีสองตนนี้คาดกันว่าเป็นของนาย Courtney และนาย Michael Meehan, สอง crewmen ของเรือ S.S. Watertown, โดยสองคนนี้ถูกฆ่าไม่ตั้งใจโดยควันแก๊สขณะที่ทำความสะอาดถังสินค้า ขณะที่เรือ Watertown ผ่านคลองปานามาจากเมืองยอร์คใหม่ เมื่อธันวาคม วันที่ 4 - 5 เพื่อนคนแรกที่เห็นภาพหน้าของ Courtney และ Meehan กำลังปรากฏในน้ำปิดด้านพอร์ตของเรือ หลังจากที่กัปตันของเรือ Keith Tracy ซื้อกล้องถ่ายรูป เพื่อจะภาพรูปของเรือ หลังคาโค้งของเรือ และใบหน้าของเขา โดยเขาถ่ายไป 6 รูป ผลปรากฏออกมาคือ ห้าแรกไม่ปรากฏสิ่งผิดปกติ แต่ที่หกแสดงอย่างชัดเจนสิ่งซึ่งถูกบอกว่าคือหน้าของสองผู้ตาย Courtney และนาย Michael โดยผู้วชาญไม่สามารถยืนยันว่ารูปนี้เป็นรูปถ่ายเทคนิคพิเศษ   1 Come On Baby, Light My Fire

รูป นี้ถ่าย วันที่ 19 พฤศจิกายน 1995 ที่ศาลากลางจังหวัด Wem ใน Shropshire ประเทศอังกฤษ โดยถ่ายในตอนศาลากำลังถูกกลืนในเปลวไฟ และไหม้ที่พื้น และแล้วโอตัน ช่างภาพได้กล้องถ่ายรูปของเขาถ่ายที่นั่น และเมื่อล้างภาพก็ปรากฏรูปเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่ยืนในdoorway, กับความสว่างของเปลวไฟข้างหลังเธอ ต่อมาภาพถ่ายนี้ ได้เป็นต้นฉบับภาพถ่ายที่ผู้วชาญตัดสินใจนั่นรูปภาพผี 100% ที่แท้จริง โดยคาดกันว่าผีตนนี้เป็นเด็กผู้หญิงอายุปี14 ชื่อ Churm, เธอตายเนื่องจากถูกไฟคลอกได้เนื่องจากไฟไหม้บ้านเพราะความสะเพร่าในการดับ เทียนไขในปี 1677  
#รูปภาพ #วิญญาณ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 มี.ค. 54 เวลา 05:57 13,134 11 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...