วงแตก!แอ๊ดคาราบาวของขึ้น!ทุ่มกีต้าร์กลางสีสันอวอร์ด!!!

แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นเดอะ ทำเอางานประกาศรางวัลสีสัน อวอร์ดส์ ปีล่าสุด

เงียบกันทั้งงาน เมื่อน้าแอ๊ดเขวี้ยงกีตาร์ทิ้งสนั่นเวทีหลังจากเล่นคอนเสิร์ตคั่นเวลาก่อนประกาศรางวัลหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม


งานประกาศรางวัลสีสันอวอร์ดส์ครั้งที่23 ประจำปี 2553 เมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค. ที่โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ มีศิลปินมาเข้าร่วมงานมากมาย พร้อมกับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นด้วย 


โดยก่อนที่จะประกาศรางวัลใหญ่ท้ายงานมีการแสดงคอนเสิร์ตของวงคาราบาว เต็มวง ในเพลงเฒ่าทะเล ขับร้องโดยปรีชา ชนะภัย หรือเล็ก คาราบาว เมื่อจบเพลงวงคาราบาวก็เตรียมลงจากเวที ให้มีการประกาศรางวัลต่อ แต่ "ดีเจโด๋ว"  มรกต โกมลบุตร ดีเจคลื่นแฟตเรดิโอ 104.5 ได้กล่าวเชิญชวนกลุ่มผู้ร่วมงานปรบมือเรียกร้องให้วงคาราบาว ที่มากันครบวง ขึ้นมาบรรเลงเพลงต่อ ซึ่งแอ๊ด คาราบาว นักร้องนำของวง และสมาชิกก็ขึ้นมาตามคำเรียกร้องทันทีด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และกล่าวหยอกเย้ากับผู้ชมอย่างสนุกสนาน โดยผู้ชมบางส่วนก็ตะโกนแซวขึ้นไปบนเวทีเป็นระยะ แต่หลังจากนั้นเพียงครู่เดียว แอ๊ด คาราบาวที่ขึ้นมาสะพายกีตาร์ทำท่าจะเล่นต่อ ก็ถอดสายสะพายเขวี้ยงกีตาร์ทิ้งลงเวทีอย่างสนั่นหวั่นไหว และเดินลงจากเวที ทำเอางาน "สีสัน อวอร์ดส์" เงียบกริบกันทั้งงาน 

หลังจากนั้น ดีเจโด๋วก็เห็นท่าไม่ดีรีบกล่าวดำเนินรายการต่อทันที

ทั้งนี้ หลังจากจบงานประกาศรางวัล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไม่พบตัวแอ๊ด คาราบาว เจ้าของท่าทุ่มกีตาร์ โดยเจ้าตัวได้เดินทางออกจากงานหลังจากลงจากเวที ผู้สื่อข่าวเผยด้วยว่า นายกีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร หรือเขียว คาราบาว สมาชิกในวงที่มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้เปิดเผยว่า ตนเห็นเหตุการณ์แต่ยังไม่รู้สาเหตุของพฤติกรรมของแอ๊ดคาราบาวในครั้งนี้ อย่างไรก็ดี  เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามโทรฯไปหาแอ๊ดเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าตัวก็รับโทรศัพท์แต่เกิดสัญญาณขัดข้อง หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก


สำหรับผลการประกาศรางวัลเป็นวงเคลียร์วงร็อคมากฝีมือกวาดไปมากที่สุดถึง3รางวัลได้แก่เพลงยอดเยี่ยม(รักไม่ต้องการเวลา), อัลบั้มยอดเยี่ยม (Brighter Day) และ ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม จากการเข้าชิงทั้งหมด 4 รางวัล เฉือนบอดี้แสลม วงร็อคขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคที่รับ 2 รางวัลคือ เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม (คิดฮอด) และ เพลงร็อคยอดเยี่ยม (คราม) จากที่เข้าชิงทั้งหมด 4 รางวัลเช่นกัน

สำหรับรางวัลของชาวร็อคเกิดพลิกโผเล็กน้อยเป็นแบรนด์ นิว ซันเซ็ท ศิลปินพังค์ ร็อคและอีโมที่ผ่านวิวัฒนาการกลายพันธุ์พัฒนาจากวงการใต้ดินผงาดเหนือเมฆขึ้นรับรางวัลศิลปินกลุ่มร็อคยอดเยี่ยม และอัลบั้มร็อคยอดเยี่ยมอย่างสุดยอด


ด้านรางวัลชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยวตกเป็นของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ จากอัลบั้ม Life is Beautiful และลุลา จากอัลบั้ม Twist โดยศิลปินเสียงสวยเจ้าแม่บอสซาโนว่า และสารพัดชิลล์ รับรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 3 จากทุกเวทีนับตั้งแต่ปีขึ้นปี 2011 

สรุปผลการประกาศรางวัล

เพลงยอดเยี่ยม  "รักไม่ต้องการเวลา"- เคลียร์
เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม "คิดฮอด" - บอดี้แสลม
อัลบั้มยอดเยี่ยม : "Brighter day" - เคลียร์
ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม : อ๊อฟ ปองศักดิ์
ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม : ลุลา
ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม : โอเวอร์มี 
ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม : เคลียร์
ศิลปินกลุ่มร็อคยอดเยี่ยม: แบรนด์ นิว ซันเซ็ท
อัลบั้มร็อคยอดเยี่ยม : Welcome Home - แบรนด์ นิว ซันเซ็ท
เพลงร็อคยอดเยี่ยม : "คราม" - บอดี้แสม
เพลงบรรเลงยอดเยี่ยม : "Funk You (Lupus)" - อรรถพล มกรานนท์ หรือเอ๊ดดี้ ออโต้บาห์น
โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม: อภิไชย เย็นพูนสุข อัลบั้ม Life is Beautiful - ศิลปิน ออฟ ปองศักดิ์ 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...