“เพี๊ยซ” เดือด “สมาร์ท” เหน็บเกาะดัง ยัน มีหลักฐานโดนขออึ๊บจริง

 

“เพี๊ยซ” เดือด “สมาร์ท” เหน็บเกาะดัง ตอก แค่บอกพระเอก ส. ช่อง3 ขออึ๊บ ถ้าไม่ใช่ก็เงียบไปอย่าร้อนตัว เจ้าตัวซัด ไม่เคยคิดเกาะกระแสใครดัง เผย เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นปีแล้ว ถ้าคิดปล่อยข่าวคงทำไปตั้งแต่แรก พร้อมยัน มีหลักฐานเด็ดแต่ไม่อยากเอามาเปิดเผย อ้าง อยากให้จบไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ก่อนลั่น ถึงจะดูเป็นสาวแรงแต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด
       
       ตั้งแต่ที่ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาปภาค 2 “เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” ออกมาแฉว่ามีพระเอกอักษารย่อ ส. จากช่อง 3 โทรมาขอมีอะไรด้วย ชวนให้หลายคนต่างพากันตีความไปว่าเป็นพระเอก “สมาร์ท กฤษฏา พรเวโรจน์” จนร้อนถึงหนุ่มสมาร์ทต้องออกโรงแก้ข่าวไปแล้วว่า ไม่เคยทำพฤติกรรมอย่างว่า พร้อมกับเหน็บซะเจ็บแสบว่าปั่นข่าวสร้างงาน ทำเอาสาวเพี๊ยซควันออกหูแฉกลับอีกรอบว่าโดนพระเอก ส. ช่อง3 โทรขออึ๊บจริงๆ แถมยังขู่ว่ามีหลักฐานเด็ดที่สามารถยืนยันคำพูดของตัวเองได้ว่าไม่ได้โกหกอีกด้วย เป็นเหตุให้หนุ่มสมาร์ทต้องออกมาปฏิเสธเสียงเซ็งอีกเป็นครั้งที่ 2
       
       เจอผู้ชายตอกกลับสองครั้งสองครา งานนี้ทำเอาสาวเฟี๊ยซถึงกับจุกไปเลยเหมือนกัน พร้อมเปิดศึกซัดกลับเช่นกันว่า บอกแค่ว่าเป็นพระเอก ส. ช่อง3 แต่ไม่เคยเอ่ยชื่อใครตั้งแต่แรก ถ้าไม่ใช่ก็ให้เงียบไป ก่อนอ้างไม่อยากเอาหลักฐานออกมาหักหน้าเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่
       
       “ที่เพี๊ยซพูดออกไปว่าเป็นพระเอก ส. แต่เพี๊ยซไม่ได้หมายถึงว่าต้องเป็นพี่สมาร์ท ซึ่งอาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ค่ะ แต่ก็เป็นพระเอกจากช่อง 3 เป็นพระเอก ส. แต่หนูไม่อยากพูดว่าเป็นพี่สมาร์ทหรือเปล่า แต่ประเด็นก็คือพี่เขาออกมาตอบโต้ว่าไม่ใช่เขา แล้วก็พูดเหมือนว่าหนูไปเกาะเขาดัง หนูก็อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้จะเกาะใครดัง แล้วก็ไม่ได้ปล่อยข่าวนั้นขึ้นมาเพื่อจะสร้างกระแสให้กับตัวเอง เพราะเรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาเกือบปีแล้ว แต่ว่ามันเพิ่งหลุดออกไป และมันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น”
       
       “ก็คือพระเอก ส. คนนี้โทรมาจีบ แต่โทรมาแค่วันเดียวนะ คือตอนเช้าก็โทรมาคุยปกติ แต่พอตกเย็นก็โทรมาชวนให้ไปนอนด้วย ซึ่งหนูว่ามันก็ไม่ใช่นะ แล้วเขาก็พูดไม่ดี แต่ไม่ได้ใช้คำพูดลามก แต่พูดว่าชวนไปนอนด้วย หนูก็เลยบอกว่าพี่คิดว่าพี่เป็นพระเอกแล้วพี่จะชวนใครไปนอนด้วยก็ได้เหรอ เขาก็บอกว่าพี่ก็เลือกนะ หนูก็บอกหนูก็เลือกเหมือนกัน สุดท้ายหนูก็ไม่ไป แล้วเขาก็โทรมาหลายรอบมาก แต่หนูก็ไม่ไป เขาก็ส่งแมสเซสมาประมาณว่าคุณไม่แคร์ผมเหรอ”
       
       “ถามว่ามั่นใจได้ยังไงว่าเป็นพระเอก ส. คนนี้ที่โทรมา ก็เพราะพี่เขาเป็นคนมาเอาเบอร์หนูไปเอง เพราะเคยเจอกันแล้ว หนูก็ไปขอถ่ายรูปด้วย เขาก็ขอเบอร์หนูไป แล้วเช้าวันต่อมาก็โทรมาเลย ยอมรับว่าตกใจนะคะตั้งแต่ที่เขาพูดประโยคนั้น หนูก็เล่าให้เพื่อน เล่าให้ทุกคนฟัง แต่ตอนเล่าก็ไม่ได้เล่าชื่อย่อหรอก เล่าเลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นถึงพระเอกแล้วก็ไม่เคยมีข่าวเสีย ดูดี แต่ทำไมเขาถึงเป็นอย่างนี้ แต่ก็ไม่ได้ไปถือโทษโกรธอะไรเขา เพราะเขาอาจจะเมาก็ได้”
       
       บอก ไม่ได้คิดว่าจะมีใครกล้าออกมายอมรับ แต่ยืนยันว่ามีหลักฐานจริงๆ และคงไม่เอาออกมา เพราะต้องการให้เรื่องจบไป
       
       “จริงๆ หนูก็อยากให้เรื่องนี้จบไปได้แล้ว หนูก็ไม่ได้อยากให้พี่เขาออกมายอมรับ เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่จะออกมาแมนๆ แล้วบอกว่าผมเองเป็นคนที่โทรไปหาน้องเขาวันนั้น แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่ชวนน้องเขามานอนด้วย ถ้าน้องเขาไม่มาก็โอเค คือไม่มีใครออกมาพูดอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่มีใครยอมรับอยู่แล้ว ข่าวนี้ถ้าเพี๊ยซตั้งใจจะปล่อยจริงๆ ก็คงจะปล่อยตั้งแต่ตอนที่มันเกิดเรื่อง เพราะตอนนั้นเพี๊ยซมีหลักฐานทั้งแมสเสจ ทั้งเบอร์โทรเข้า แล้วตอนนั้นหนังก็ออกพอดี หนูก็คงสร้างกระแสให้กับตัวเองตั้งแต่ตอนนั้น แต่ว่ามันเพิ่งหลุดมาตอนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันหลุดมาได้ยังไง จริงๆ ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้”
       
       “แต่หลังจากเป็นข่าวมาก็ไม่เคยเคลียร์กันเลยค่ะ แล้วก็ไม่อยากเคลียร์ด้วยเพราะมันไม่มีอะไร เขาก็ไม่ได้โทรมาอีกค่ะ ไม่ได้โทรมาตั้งแต่วันที่หนูไม่ไปนอนด้วย(หัวเราะ) ก็เลิกโทรมาแล้ว หนูก็รู้สึกว่าเขาไม่แมนเลยนะ คือเงียบไปก็ได้ เพราะหนูก็ไม่ได้บอกนี่ว่าเป็นใคร เป็นพระเอก ส. ไม่จำเป็นต้องออกมาพูดก็ได้ แค่เงียบไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หนูก็คงไม่เอาหลักฐานออกมาทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตหรอกค่ะ หนูก็อยากให้จบแล้วเหมือนกัน เพราะยิ่งพูดหนูก็ยิ่งเสียว่าไปเกาะเขาดัง ก็ให้มันจบไปดีกว่า”
       
       “ตอนแรกก็ไม่ได้เห็นเองหรอกว่าเขาหาว่าหนูเกาะดัง แต่พอไปเห็นคลิปข่าวก็รู้สึกว่าเขาพูดแรงนะ แต่ก็ช่างเถอะ ไม่ได้สนใจอะไร ถ้ามีโอกาสได้เจอก็คงไม่เคลียร์หรอกค่ะ แต่ถ้าเรื่องงานก็เป็นเรื่องงานไป แต่คงไม่เคลียร์ แต่ถามว่ากลัวเขาไหม ก็ไม่กลัวหรอกค่ะ ชอบ(หัวเราะ) ชอบแบบนี้แหละค่ะ ท้าทายดี เพราะผู้ชายสมัยนี้ก็จะคิดว่าผู้หญิงสมัยนี้ง่าย แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ทุกคน ไม่ใช่เสมอไป คือผู้หญิงบางคนที่เห็นเปรี้ยวๆ หรืออย่างหนูที่เล่นหนังอาจจะมองว่าแรง แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิด”
       
       “ที่พี่เขาบอกว่าไม่อยากพูดชื่อหนูแล้ว หนูก็ไม่อยากพูดชื่อเขาแล้วเหมือนกัน(หัวเราะ) คือหนูไม่ได้หมายถึงพี่สมาร์ทเลย แค่บอกว่าเป็นพระเอก ส. แต่เขากลับเป็นฝ่ายที่ออกมาพูดเอง ถ้าเขาไม่ออกมาพูดวันนั้นก็อาจจะไม่มีข่าวถึงทุกวันนี้ก็ได้ ข่าวที่ออกไปก็คงเงียบไปแล้ว ซึ่งข่าวที่ออกมาว่าพระเอก ส. ขอนอนด้วยมันขึ้นหน้าหนึ่งนานมากแล้วนะคะ ก็นึกว่าเงียบไปแล้ว แต่อยู่ดีๆ เขาก็ออกมาพูด แต่ที่หนูออกมาพูดเรื่องนี้หนูบอกแล้วว่าหนูไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวนี้ออกมา ไม่รู้ว่ามันออกมาได้ยังไง พอเห็นหนูก็ยังตกใจเพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเป็นปีแล้ว”
       
       “แต่เหตุการณ์แบบนี้หนูก็เจอบ่อยค่ะ เจอทั้งโรคจิต ทั้งโทรมาขอนอนด้วย โทรมาขอซื้อจนชินแล้ว(หัวเราะ) แต่ในเคสดาราก็มีดาราคนอื่นมาจีบนะคะ เป็นรุ่นพี่ในวงการ คืออาจจะไม่เชิงมาจีบจริงจัง แต่ก็อาจจะหม้อๆ ตามประสาผู้ชาย แต่ไม่เคยมีใครแรงขนาดนี้ที่ชวนไปนอนด้วย(หัวเราะ)”

         

         

         

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...