วาเนสซ่า ฮัดเจนส์" โทษเพื่อนทำพิษ ปล่อยรูปนู้ดทำลายชื่อเสียง

นักแสดงสาวคนดัง "วาเนสซ่า ฮัดเจนส์" ได้พบกับเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังมีภาพนู้ดของเธอหลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง โดยมีข่าวว่าดาราสาวคนดัง คิดว่าเพื่อนคนหนึ่งของเธอ คือสาเหตุของภาพฉาวหลุดรอบใหม่ครั้งนี้
       
       ตัวแทนของ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ได้ออกมาให้ข่าวว่านักแสดง วัย 22 ปี โกรธและหัวเสียกับเรื่องครั้งนี้มาก หลังจากภาพนู้ดที่ถ่ายขึ้นแบบเล่น ๆ ของเธอเมื่อหลายปีก่อนหลุดออกไปทางเว็บไซต์แห่งหนึ่งในอินเตอร์เน็ต โดยเธอเพิ่งเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เอฟบีไอเมื่อไปสัปดาห์ก่อน
       
       มีรายงานว่า ฮัดเจนส์ เชื่อว่าอดีตเพื่อนสนิทของเธอ น่าจะมีส่วนรับผิดชอบต่อเรื่องทั้งหมด โดยนักแสดงสาวคนดังส่งอีเมล์หาเพื่อนทุกคน เพื่อกล่าวโทษอดีตเพื่อนสนิทสองคน ที่สาววาเนสซ่าคิดว่า ต้องการทำลายอาชีพที่กำลังรุ่งโรจน์ของเธอ ด้วยการปล่อยภาพหวิวออกมาทุกครั้ง เมื่อผลงานใหม่ของเธอ กำลังจะเข้าฉาย
       
       โดยในอีเมล์ที่ดาราสาวดาวรุ่งส่งให้กับเพื่อน ๆ และคนรู้จัก เพื่ออธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น มีใจความส่วนหนึ่งว่า "ในปี 2006 เคส์ลี กับ อเล็กซา (อเล็กซา นิโคลาส นักแสดงจากซีรีส์ Zoey 101) คือเพื่อนสนิทของ วาเนสซ่า แต่พวกเธอต้องห่างกันไปเพราะเรื่องงาน แต่ วาเนสซ่า ก็ยังแสดงความสนิทสนมกับเธอทั้งสองคน โดยเฉพาะ อเล็กซา ถึงขั้นเชิญให้มาแสดงในมิวสิควิดีโอด้วยกัน เพื่อชดเชยที่ว่าเธองานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับเพื่อน"
       
       "จนกระทั่งในปลายปีนั้น อเล็กซา เป็นคนแนะนำให้ วาเนสซ่า ถ่ายรูปหวิว ๆ เอาไว้เพื่อมัดใจแฟนหนุ่ม ซึ่ง วาเนสซ่า ก็คล้อยตามแล้วก็ถ่ายภาพนู้ดของตัวเองเอาไว้ ส่วน เคส์ลี ก็ถ่ายภาพที่ วาเนสซ่า กับอเล็กซาจูบกันเอาไว้ด้วย แต่เพื่อนทั้งสองคนกลับเก็บรูปเหล่านั้นเอาไว้เองด้วย"
       
       "วาเนสซ่า ถ่ายรูปนู้ดของตัวเองเก็บเอาไว้อีกทั้งในปีนั้น แล้วก็ปีต่อมา แต่เธอก็ระมัดระวัง และลบภาพออกจากโทรศัพท์มือถือทั้งหมด วาเนสซ่า เป็นคนอัพโหลดภาพของเธอใส่อีเมล์แล้วส่งให้กับแฟนอย่างที่ได้รับคำแนะนำ ซึ่งครั้งหนึ่งทำกันที่บ้านของ อเล็กซาด้วย และเป็น อเล็กซา ที่ดาวน์โหลดภาพเก็บเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ของตัวเอง หลังจากที่ วาเนสซ่า ลืมล็อกเอาต์อีเมล์ของเธอ"
       
       หลุดซ้ำหลุดซาก
       
       วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ต้องวุ่นวายอยู่กับปัญหาที่ภาพวาบหวิวส่วนตัวหลุดออกมาในอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งหนังทางโทรทัศน์เรื่อง High School Musical 2 ที่เธอรับบทนำเพิ่งออกฉายในตอนนั้น ขณะที่เมื่อ 2 ปีก่อน ฮัดเจนส์ และทีมทนายความส่วนตัว ได้ตัดสินใจฟ้องร้องเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ที่เผยแพร่ภาพนู้ดชุดหนึ่งของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต
       
       ขณะที่ครั้งนี้กับภาพนู้ดชุดล่าสุด ก็เผยแพร่ออกมาขณะที่ผลงานเรื่อง Beastly ของเธอกำลังอยู่ในโรงภาพยนตร์ และหนังแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ Sucker Punch ซึ่ง ฮัดเจนส์ ร่วมแสดงกำลังจะเข้าฉายพอดี หลายฝ่ายจึงเชื่อว่าผู้ครอบครองภาพ มีความประสงค์จะสกัดดาวรุ่ง ทำลายชื่อเสียงของนักแสดงสาวมาแรงคนนี้โดยเฉพาะ
       
       ฮัดเจนส์ กล่าวถึงปัญหาภาพนู้ดหลุดที่เกิดขึ้นกับเธออย่างซ้ำซากว่า "ฉันคิดว่ามันทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นค่ะ แต่ก็ยังเป็นเรื่องเจ็บปวดอยู่ดี มันแย่มาก ๆ เพราะเรื่องแบบนี้ควรจะเป็นเรื่องส่วนตัว ถึงแม้ว่าในเวลาเดียวกันนักแสดงหญิงหลาย ๆ คนจะแสดงฉากนู้ดก็ตาม"
       
       "ถึงที่สุดแล้วฉันมั่นใจว่าคงแสดงฉากแบบนั้นได้ แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้ในตอนนี้รึเปล่าค่ะ เวลามีใครถามฉันว่าจะแสดงบทเปลือยในหนังได้รึเปล่า ถ้าเกิดฉันพูดประมาณว่าไม่ค่อยจะสะดวกกับฉากแบบนี้เท่าไหร่ พวกเขาก็จะตอบกลับมาว่า 'เชอะ แค่นี้เอง เธอเคยถ่ายมาหมดแล้วนี่' มันเป็นเรื่องน่าอายมาก ๆ เพราะมันคือภาพส่วนตัว อย่างน้อย หวังว่าหลาย ๆ คนจะได้เรียนจากรู้จักความผิดพลาดของฉันค่ะ" ฮัดเจนส์ กล่าวกับนิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อปี 2007
       
       ขณะที่ล่าสุด คริสโตเฟอร์ หวัง ทนายความส่วนตัวของ ฮัดเจนส์ ก็กล่าวถึงเรื่องนี้กับ TMZ ว่า "มันแย่มากที่ใครก็ตาม ที่ได้ครอบครองภาพส่วนตัวเหล่านี้ไว้ ได้จงใจที่จะทำผิดกฏหมาย โดยการทยอยปล่อยภาพออกมา เรากำลังอาศัยอำนาจกฏหมายในการติดตามตัวพวกเขามารับผิดให้ได้"


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...