วิธีปิดรอย สิว!! อย่างเรียบเนียน ห้ามพลาด!!!

  คราว นี้มาแบบเอาใจสาวที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าโดยเฉพาะ เกี่ยวกับสิวที่ก่อกวนความงามของใบหน้า จขกท มีวิธีเหนือเมฆที่จะขอแฉในฮาวทูครั้งนี้ เคล็ดลับพิเศษสำหรับสาวๆชาวจีบันโดยเฉพาะ

HOW TO : บอกลาสิว(เพื่อนกิน)ตลอดไป เริ่มจากการลงตัวช่วยประสานผิว ทำให้เกลี่ยคอนซีลเลอร์และรองพื้นได้ง่ายอย่าง Laura Mercier : Foundation Prime(Oil free)ทั้งควบคุมความมัน เนื้อครีมช่วยประสานผิวให้เรียบเนียน คุ้มแสนคุ้ม



อันดับต่อไป คอนซีลเลอร์ขั้นเทพของ Make Up Store(Cover all mixed)ที่บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดที่สุด คือลองใช้มาหลายแบรนด์แล้วค่ะ ไม่มีตัวไหนเทียบตัวนี้ได้เลยจริงๆ วิธีการใช้คือ สีส้มใช้ปิดรอยแดง รอยสิว สีเหลืองอ่อนใช้ปิดรอยคล้ำใต้ตา สีเหลืองเข้มใช้กดทับตัวสีส้มที่ใช้บนรอยสิวอีกที ใช้ปรับสีให้กลืนกับสีผิวจริงให้ได้มากที่สุด ตามรูปเลยค่ะ


 


ขั้นตอนสุดท้ายคือ ลงรองพื้นที่มีคุณสมบัติดูดซับความมันและเนื้อบาง เกาะติดผิวเป็นอย่างดี อย่างของ Matt Foundation Make Up Store( Olive Color สำหรับสาวผิวแทน Milk Color สำหรับสาวผิวขาว )เลือกใช้ของยี่ห้อนี้เพราะดีจริงๆคะ ไม่ผิดหวัง หลังจากนั้นใช้แปรงปัดให้ทั่วหน้า ด้วย Loose Powder ของ Make Up Store ชนิดแป้งฝุ่นโปร่งแสงคะ



แค่นี้ก็หน้าใส ไร้กังวลกันแล้ว !!

 






18 มี.ค. 54 เวลา 21:50 31,821 41 340
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...