ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 มี แรงดี กำลังดี พร้อมที่จะลุยไปข้างหน้าในการคิดทำอะไรใหม่ๆ การประสานงานต่างๆดีถึงดีมาก มีโชคทางการเงิน การทวงเงิน การใช้อำนาจในการหาเงิน อยากค้นคว้า อยากหาความจริง หรือจัดการทางกฎหมายทำได้สำเร็จผล มีแนวโน้มเป็นบวกส่วนความรักซับซ้อนอยู่บ้าง แต่ก็ยังสุขสำราญดี

เกิดวันจันทร์
 เป็น จังหวะที่ต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กๆ ให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้น  อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย  วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน และหาเงินจากการตัดสินใจเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสีย แต่การประสานงานเรื่องอื่นไม่ดีนัก เรื่องรักนั้นได้ไม่คุ้มเสีย จะปวดหัวเยอะแต่สุขมันสั้นไปหน่อย นั่นซินะ อะไรเล่าจะจากไปฉับไวเร็วรี่ได้เท่าความสุข....ไม่มีอีกแล้ว

เกิดวันอังคาร
 ระวัง อย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆมันจะไม่เป็นตามคาดหวัง ระวังลงแรงฟรี และในเรื่องรักใคร่มันมีอะไรไม่เต็มร้อยอยู่ด้วย ระวังจะถูกต้ม การเจรจาต่อรองดีทุกอย่าง การเงินนั้นเหมาะแก่การทวงหนี้ ทวงข้าวของ การประสานงานชี้นิ้วสั่งไปเถอะได้ดังใจทั้งนั้น      

เกิดวันพุธกลางวัน
 ป่วย ไข้จะดีขึ้นแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี มีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน  จะพูดจาน่าเชื่อถือ คนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ โชคดีทางการเงินมาพร้อมการลงแรงทุ่มเทเอาใจใส่ในการงานอย่างเต็มที่  ระวังบ้างในความสัมพันธ์กับลูกหลานบริวาร อย่าควักกระเป๋าให้มันง่ายนัก

เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็น วันเบิกบานสดใสและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นต้องอุปการะช่วยเหลือคนรักทางด้านเงินทองมากหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี             
ใน เรื่องการศึกษาหาความรู้วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วย เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่ มักมีเรื่องรักๆมาพัวพัน ซึ่งจะนำโชคมาให้ด้วย การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี

เกิดวันศุกร์
มี โชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจ  เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ  การติดต่อประสานงานต่างๆ  งานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่คนมีความรู้ ผู้มีคุณธรรมให้คุณ  และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักชักเหล่เด็กๆ ยิ่งเด็กยิ่งทำให้หัวใจคึกคัก เต้นตึกตักแทบทะลุออกนอกอก

เกิดวันเสาร์   
มี ความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจหนักแน่น  ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี แต่การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ระวังการเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน และมีเรื่องเดือดร้อนจากการทำอะไรไม่ยั้งคิดของตัว ระวังอาการเฉื่อยลมโชย  จะทำให้โอกาสที่มาถึงปากหลุดมือไป การเงินไปได้ดี คนรักช่วยเหลือดูแลหางานหาเงินมาให้

16 มี.ค. 54 เวลา 12:32 2,566 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...