อ้อม สุนิสา แปลงโฉมสารพัดลุคส์ ทุ่มสุดๆ ใน MV ตัวปลอม

อ้อม สุนิสา แปลงโฉมสารพัดลุคส์ ทุ่มสุดๆ ใน MV ตัวปลอม
อ้อม สุนิสา แปลงโฉมสารพัดลุคส์ ทุ่มสุดๆ ใน MV ตัวปลอม

ห่างหายจากวงการเพลงไปเกือบ 10 ปี ก่อนที่ “อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” จะหวนกลับมาจับไมค์ โชว์เสียงเท่ห์ๆ ในเพลง “ตัวปลอม” กับโปรเจ็คต์พิเศษ “The Famous Five A Tribute To Hydra” (เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้วท์ ทู ไฮดร้า) ของค่ายเพลงน้องใหม่ “Revol Music Creation” (รีโว มิวสิค ครีเอชั่น) แถมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ “อ้อม” ยังลงทุนแปลงโฉมจากสาวเท่ห์ ให้กลายเป็นสาวหลากสไตล์เกือบ 10 ลุ๊ค ทั้งแอ๊บแบ๊ว แบบสาวเกาหลี, เปรี้ยวเฉี่ยว ตามแบบฉบับซูเปอร์โมเดลนิตยสารโวค, โก้หรู ในแบบเซเลบริตี้สาว, สวยหวาน แบบนางสาวไทย, สาวซ่าแบบซูเปอร์สตาร์ระดับอินเตอร์ และที่เด็ดที่สุด กับสาวเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำ ที่ “อ้อม” รับประกันว่าจะไม่ได้เห็นที่ไหน นอกจากในเอ็มวีเพลงนี้เท่านั้น

 

 

อ้อม ในชุดว่ายน้ำ จี๊ดๆ

 

 

 

“อ้อม-สุนิสา” เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่า
“ปลื้มมากที่ได้มาร่วมโปรเจ็คต์ เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้วท์ ทู ไฮดร้า เพราะเป็นแฟนเพลงของไฮดร้าอยู่แล้ว พอเอาเพลงมาทำใหม่ ก็พยายามไม่เปลี่ยนของเดิมมาก เพียงแต่ใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ลงไป ให้เป็นสไตล์ของตัวเองมากขึ้น แล้วยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดังๆ ที่เราเป็นแฟนเพลงอย่าง ดัง-พันกร, โมเดิร์น ด๊อก, บุรินทร์, อีทีซี (ETC.) เอ็มวีเพลงนี้เลยเต็มที่มากๆ ทั้งที่จริงๆ เขินสุดๆ เพราะไม่มีสไตล์ไหนเลยที่เป็นตัวของตัวเอง บางคนอาจจะเคยเห็นอ้อมเปลี่ยนลุ๊คมาบ้างจากการถ่ายแบบภาพนิ่ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถ่ายภาพเคลื่อนไหว แต่ก็ไม่ซีเรียส สนุกๆ ถือว่าเป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ”

 

 

แบบ แอ๊บแบ๊วสไตล์เกาหลี

 

 

หรูไฮ ในสไตล์ Celeb

 

 

แบบ Supermodel

 

 

อ้อม งามอย่างมีคุณค่า ในแบบ นางสาวไทย

 

 

อันนี้แบบ เตรียมตัว เฉิดฉาย ในงานปาร์ตี้

 

 

ต๊าย เลดี้ สุนิสา คู่แข่ง เลดี้ กาก้า

 

 

อันนี้ แบบอ้อมเอง

 

 

จากงานแถลงข่าว เจ้าตัวถึงกับตะลึงว่า "ฉันทำไปได้ยังไง??"

 

 

ใครที่อยากเห็น “อ้อม-สุนิสา” ในลุ๊คใหม่ๆ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกในแบบสาวเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ พลาดไม่ได้กับมิวสิควีดีโอเพลง “ตัวปลอม” จากอัลบั้ม “The Famous Five A Tribute To Hydra” (เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้วท์ ทู ไฮดร้า) อัลบั้มแรกของค่ายเพลงน้องใหม่ “รีโว มิวสิค ครีเอชั่น” (Revol Music Creation)   ได้เร็วๆ นี้   หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.revolmusiccreation.com

 

 

 

 

ที่มาจาก : Revol Music Creation

เรื่องโดย: Music.mthai

 

ฮือฮา อ้อม สุนิสา ใส่ชุดว่ายน้ำถ่าย MV
เจ้าตัวโวมีของดีอยู่กับตัวแต่ไม่คิดอยากโชว์ ฟุ้งครอบครัวชมเซ็กซี่ขึ้น
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...