อุทธาหรณ์!! อดีตผู้แข่งขันนักร้อง ซุปเปอร์เกิร์ลจีน เสียชีวิตขณะทำการผ่าตัดศัลยกรรม

อุทธาหรณ์!! อดีตผู้แข่งขันนักร้อง ซุปเปอร์เกิร์ลจีน เสียชีวิตขณะทำการผ่าตัดศัลยกรรม

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 เวลา 15:10:59 น.

Share187

 





ภาพเมื่อครั้งร่วมการแข่งขัน






 

P { margin: 0px; }

อดีตผู้สมัครเข้าประกวดการแข่งขัน "ไชน่า ซุปเปอร์ เกิร์ล ซิงกิ้ง คอนเทสต์" ซึ่งเทียบได้กับรายการ "อเมริกัน ไอดอล" เสียชีวิตแล้ว หลังจากเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกทำกระดูกขากรรไกรให้แคบลง


สำนักข่าวเทียนฟู่ รายงานว่า "หวัง เป่ย" ผู้เข้าแข่งขัน การประกวดซุปเปอร์เกิร์ล เมื่อปี 2005 เสียชีวิตขณะทำการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติก ที่เมืองวูฮาน จังหวัดหูเป่ย


ทั้งนี้ รายข่าวแจ้งว่า นักร้องสาววัย 24 ปี ได้เข้ารับการผ่าตัดทำใบหน้าใหม่ด้วยการเหลากราม แต่คาดว่าอาจจะเกิดความผิดพลาดของแพทย์ เป็นเหตุให้เลือดไหลเข้าสู่ปอด ทำให้ "หวัง" เสียชีวิตระหว่างการผ่าตัดทันที


ขณะที่สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า เป็นอุบัติเหตุจากการวางยาสลย ซึ่งไม่ครอบคลุมระหว่างกระบวนการผ่าตัด ณ โรงพยาบาลเสริมความงามซงเกา


ด้านแพทย์เผยว่า ขณะที่เรากำลังจะส่งเธอไปยังโรงพยาบาลที่วูฮาน แต่มันก็สายเกินไปแล้ว


ตามที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า "หวัง เป่ย" เข้ารับการผ่าตัดพร้อมกับคุณแม่ของเธอในวูฮาน แต่แม่ของเธอก็มาแจ้งข่าวการตายในวันถัดไป ขณะที่รัฐมนตรีสาธารณสุขของจีน ได้สั่งให้มีการสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้


สำหรับ "หวัง" เข้าร่วมประกวดการแข่งขันซุปเปอร์ เกิร์ล ปีเดียวกับนักร้องสาว "ลี่ ยูชุน" แต่เธอก็ต้องตกรอบไป จากนั้นก็กลับไปเรียนด้านดนตรีต่อที่สถาบันดนตรีวูฮาน และหลังจบการศึกษาเธอก็ยังคงงานด้านดนตรีด้วยการไปร้องเพลงที่ผับในกิงเต๋า จังหวัดฉางดง และมีโอกาสเปิดการแสดงบ้างตามงาน กาล่าโชว์ต่างๆ


ข่าวยังแจ้งว่า "หวัง" เชื่อว่าเหตุที่ทำให้เธอพลาดหวังในอาชีพนักร้องเพราะว่าหน้าตา ทำให้เธอตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดโดยหวังให้มีใบหน้าที่งดงามกว่านี้ เพื่อโอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิง


อย่างไรก็ตาม "เวน เหยา" เพื่อนร่วมการประกวดรายการซุปเปอร์ เกิร์ล กล่าวว่า เธอแปลกใจมากที่ทราบว่า "หวัง" ไปผ่าตัดศัลยกรรม เพราะความจริงแล้วเธอก็สวยงามน่ารักตามธรรมชาติอยู่แล้ว

12 มี.ค. 54 เวลา 10:03 9,587 16 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...