"แบงค์ แคลช"ทวิตอ้างไม่เจตนาล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น "เต๋อ-ลูกกอล์ฟ"วอนอย่าล้อเล่น

"แบงค์ แคลช"ทวิตอ้างไม่เจตนาล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น "เต๋อ-ลูกกอล์ฟ"วอนอย่าล้อเล่น

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21:00:00 น.

Share5

 





เต๋อ ฉันทวิชช์


ทวิตเตอร์ของแบงค์



 

P { margin: 0px; }

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ของนักร้องหนุ่ม "แบงค์ วงแคลช" หรือนายปรีติ บารมีอนันต์ ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ @Bankkworld ภายหลังเกิดสึนามิจากเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น เมื่อเวลา 16.00 น. ว่า "ทางการญี่ปุ่นกล่าวตอนนี้หงอคงผู้เฒ่าเต่า อุลตร้าแมนนินจาฮาโตริและโดเรมอนได้ประชุมข้อตกลงร่วมกันเพื่อความมั่นคงแห่งชาติญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว" 


"อิคคิวซังประกาศออกโปรดสัตว์ทุกพื้นที่ที่ประสบภัยทั่วญี่ปุ่น….." ต่อด้วย "กลุ่มอัลกออีดะออกโรงปัดไม่มีส่วนใน เหตุการณ์ครั้งนี้เผยต้นตอมาจากก็อตซิล่าตดแตกระหว่างเดินทางใต้น่านน้ำ ญี่ปุ่นห่างจากเมืองเซ็นได10km" และทิ้งท้ายด้วยประโยคว่า "ประเทศที่ผมรักที่สุดในโลกรองจากบ้านเรากำลังแย่…..พระเจ้าคุ้มครอง…เจแปน"


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หนุ่มแบงค์ ได้โพสต์ข้อความว่า "ดูภาพข่าวแผ่นดินไหวกับสึนามิที่ญี่ปุ่น 8.9 ริคเตอร์แล้วยังกับดูหนัง….น่าสพรึง!!"

ต่อมา เวลา 18.45 น. กล่าวว่า "เอ่อ...ไม่อยากแฟนๆทวิตเครียดกันแค่นี้?เป็นเรื่องเป็นราวเลยหรอครับพี่น้อง...ผมไม่มีเจตนาในแง่ร้ายในใจเป็นห่วงด้วยซ้ำแฟนเพลงที่โน่นก็มี...... " และ "อย่าตัดสินกันด้วยตัวหนังสือเลยครับ......ใครไม่พอใจก็ขออภัยครับ" 


และ "สองมือพนมก้มกราบทุกทั่นที่อ่อนไหวกับสื่อนะครับ ผมไม่มีเจตนาร้ายครับในทวิตนี้คนสนิทกันเยอะครับเลยพิมพ์ไปแบบนั้น.... "


ด้าน "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" พระเอกภาพยนตร์ "กวน มึน โฮ" ซึ่งเดินทางไปกับโต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับกวน มึน โฮ เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ที่โอซาก้า ทวิตข้อความเมื่อเวลา 18.44 น. ว่า "ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นเหตุการณ์ค่อนข้างซีเรียสนะครับ อย่าเอาเรื่องนี้มาล้อเล่นเลย ผม,@Banjong_P(โต้ง บรรจง) ปลอดภัยดีที่โอซาก้าแต่หลายคนไม่โชคดีเหมือนผมนะครับ"


ด้านคณาธิป สุนทรรักษ์ หรือลูกกอล์ฟ เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ "Angkriz" และนักแสดงรับบท "ไฉไล" แห่งซิทคอม "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" ทวิตข้อความว่า "จะเล่นมุขอะไร จะตลกอะไรเอาให้เหมาะ คนกำลังเดือดร้อนอย่ามาขำ แล้วอ้างว่า จะเครียดอะไรกันนักหนา? เข้าใจความตลกแต่เอาให้ถูก ′เวลา′ ขอจริงๆ นะ"

 

 
12 มี.ค. 54 เวลา 09:58 7,609 36 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...