น้องมามิ จากแจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา น่ารักสุดๆ





เปิดใจคุณแม่ "น้องมามิ" หรือ "น้องฟู" ผู้น่ารักจากแจ๋วใจร้ายฯ (momypedia)

????????? แม้ละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" จะปิดฉากลงไปแล้ว พร้อมตอนจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง พระเอกนางเอกมีลูกน้อยฝาแฝดหน้าตาน่ารักน่าชัง หลายคนรู้จักหนูน้อยทั้งสองจากข่าวบันเทิง แต่หากใครอยากรู้จักกับหนึ่งในหนูน้อยฝาแฝด "น้องฟู" ผู้หน้าตาบ้องแบ๊ว ผมดกหนา ตามเราไปทำความรู้จักกับ "น้องฟู" หรือชื่อจริงๆ ของหนูคือ "น้องมามิ" หนูน้อยวัย 6 เดือน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับชาว blog ใน momypedia.com เพราะคุณแม่น้องมามิเป็น blogger อยู่ที่นี่ด้วยค่ะ...



การรอคอยอันยาวนาน

????????? คุณแม่น้องมามิ หรือ คุณมลิวัลย์ เต็มอุดมภาค เล่าให้เราฟังว่า คุณพ่อและคุณแม่รอคอยการมาของหนูน้อยมามิถึง 9 ปีี

????????? " แต่งงานกับคุณพ่อ 9 ปี กว่าจะมีน้อง ตอนแรกก็คิดกันแล้วว่าคงไม่มีแล้ว คงต้องอยู่กันสองคนตายายแล้วล่ะ พอรู้ว่าท้องเลยดีใจมาก เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกค่ะ ตอนท้องเราจะสวดมนต์ไหว้พระตลอด คำสวดมนต์จะลงท้ายด้วยนะมามิเยอะมาก เลยเอาคำว่า มามิ มาตั้งชื่อน้อง คนชอบคิดว่ามามิเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่จริงๆ ไม่ใช่ มาจากบทสวดมนต์ค่ะ"

????????? คุณแม่น้องมามิทำงานเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ส่วนคุณพ่อทำธุรกิจส่วนตัว เมื่อมีน้องมามิ คุณพ่อน้องมามิตั้งใจไว้เลยว่าจะเลี้ยงน้องมามิด้วยตัวเอง และตอนนี้คุณพ่อก็เป็นคนดูแลน้องมามิเป็นหลัก

????????? "คุณ พ่อเขาเลี้ยงเองเลยค่ะ เปลี่ยนผ้าอ้อม ป้อนนม ป้อนอาหาร และดูแลลูกเองทุกอย่างหมดเลย เพราะคุณพ่อทำงานอยู่ที่บ้าน แต่น้องมามิเป็นเด็กอารมณ์ดี เลี้ยงง่าย ปัจจุบันน้องมามิยังดื่มนมแม่ โดยคุณแม่จะปั๊มนมเก็บใส่ตู้เย็นให้คุณพ่อนำออกมาอุ่นให้น้องมามิรับประทาน ในระหว่างวันที่คุณแม่ออกไปทำงาน"



น้องมามิ ไปถ่าย "แจ๋วใจร้ายฯ"

????????? แล้วหนูมามิไปเป็นดาราจำเป็นของละครแจ๋วใจร้ายฯ ได้อย่างไรนั้น คุณแม่เล่าว่า เนื่องจากอารมณ์เห่อลูกสาวตัวน้อย คุณแม่จึงส่งรูปของน้องมามิมาสมัครนายแบบ-นางแบบกับนิตยสารรักลูก น้องมามิเคยมาเทสต์หน้ากล้องเพื่อถ่ายปกนิตยสารรักลูกด้วย หลังจากนั้น คุณสน สไตลิสต์ของนิตยสารรักลูก ก็ติดต่อมาว่าทีมละครแจ๋วใจร้ายฯ กำลังหาเด็กไปเล่นเป็นลูกของพระเอกนางเอก คุณสนเลยแนะนำน้องมามิ และให้เบอร์คุณแม่ไป แล้วทางทีมงานละครก็เลือกน้องมามิ

????????? " บรรยากาศในวันถ่าย น้องมามิไม่ร้องไห้ เพราะเราเป็นครอบครัวใหญ่ น้องจะไม่กลัวคน สนุกดีค่ะ แต่พอเด็กอีกคนที่เล่นเป็นฝาแฝดเขาร้อง น้องมามิก็ร้องตามบ้าง พอละครออกก็มีโมเดลลิ่งติดต่อมานะคะ แต่เราก็ไม่ได้เข้า เพราะถ้าเข้าโมเดลลิ่งเขาก็ต้องพยายามหางานให้ ต้องไปเทสต์หน้ากล้องเยอะๆ บ่อยๆ เราก็ไม่ไหวค่ะ เพราะคุณแม่ทำงานประจำด้วย น้องก็ยังเล็กมาก หรือจะให้ไปเล่นละครยาวๆ หลายๆ ตอนก็คงไม่ไหว แต่ไปถ่ายนิดๆ หน่อยๆ อย่างนี้พอได้ สนุกดีค่ะ"

????????? ฟังเรื่องราวของน้องมามิแล้วไปดูรูปน่ารักๆ ของน้องกันดีกว่าค่ะ...

?

?




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

24 มิ.ย. 52 เวลา 06:57 8,250 14 248
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...