หนุ่มมะกันโดน 'สาวออนไลน์' ตุ๋นเงิน $200,000

รายงานข่าวล่าสุดที่น่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณผู้อ่านหลายๆ ท่าน เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ Sun-Times ในชิคาโก รายงานว่า หนุ่มมะกันจาก Naperville รัฐ Illinois ถูกตุ๋นเงินไป 200,000 เหรียญฯ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) จาก"เพื่อนสาว"บนโลกออนไลน์ที่รู้จักกันมานานกว่า 2 ปีครึ่งแล้ว!!

 

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มใหญ่มะกันวัย 48 ปีได้โทรไปแจ้งสถานีตำรวจ Naperville เนื่องจากเขาเชื่อว่า แฟนสาวของเขาถูกลักพาตัวไปอยู่ที่ไหนสักแห่งในกรุงลอนดอน โดยเขาเล่าว่า ตัวเขาเองได้รู้จักกับสาวออนไลน์คนหนึ่งเป็นเวลากว่า 2 ปีครึี่งแล้ว ซึ่งจากความสัมพันธ์ดังกล่าว ทำให้เขาเชื่อสนิทใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวในโลกเสมือน ถึงขั้นยอมโอนเงินกว่า 200,000 เหรียญฯ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) เข้าไปในบัญชีของเธอ โดยบัญชีธนาคารของเธอผู้นี้มีให้เลือกทั้งอังกฤษ สหรัฐฯ มาเลยเซีย และไนจีเรีย 

 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอภาพถ่ายของแฟนสาว หรือ ID เพื่อช่วยหนุ่มใหญ่รายนี้ในการตามหาแฟนสาว ทางเจ้าหน้าที่ก็พบว่า สำเนาใบขับขี่รถยนต์ของสาวเจ้าความจริงเป็นแค่ตัวอย่าง ID ตัวอย่างจากฟลอริด้า ซึ่งนั่นหมายความว่า แฟนสาวที่เขารู้จักมากว่า 2 ปีครึ่งไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งให้หนุ่มมะกันรายนี้ทราบว่า เขาโดนตุ๋นจากแฟนสาวที่ไม่มีตัวจริงในโลกนี้ หนุ่มมะกันรายนี้ถึงกับเอ๋อ ... ก่อนที่จะเอ่ยออกมาว่า "ไม่น่าเชื่อ" งานนี้โดนสองเด้งเลย

7 มี.ค. 54 เวลา 06:35 1,882 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...