สุดสยิว! ไฮดี้ คลุม ถอดกางเกงในใส่ถุงบริจาค!!

"ไฮดี คลุม"แรงได้อีก !.....ถอดกางเกงในกลางงานปาร์ตี้ออสการ์




กลายเป็นพฤติกรรมที่สาวๆไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างเลยจริงๆ เมื่อ"ไฮดี คลุม" นางแบบสาวชื่อดังเล่นถอดกางเกงชั้นในกลางงานปาร์ตี้ออสการ์ เพื่อมอบเป็นของกำนัลให้กับ"เจย์ เลโน"พิธีกรชื่อดัง



ไฮดี ถกกระโปรงรอ



ดึงออกอย่างง่ายดาย


ไฮดี คลุม ได้เป็นแขกในงานเลี้ยงปาร์ตี้ออสการ์ที่จัดขึ้นเพื่อมูลนิธิโรคเอดส์ของเอลตัน จอห์น ซึ่งเธอมาในชุดราตรียาวสีเงินสุดหรูของ Julien MacDonald

แต่หลังจากที่เดินสวย สง่างามในงานได้ไม่กี่ชั่วโมง ความงามสง่าของเธอก็พลันมลายหายไปหลังจากที่เธอถูก รอสส์ แมทธิว ผู้สื่อข่าวจากรายการ The Tonight Show ของเจย์ เลโนเข้าประกบ

โดยแมทธิว วัย 31 ปี ได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดหรูครั้งนี้ โดยเขาได้ตัดสินใจเดินเข้าหาเหล่าคนดังเป็นรายบุคคลเพื่อขอร้องให้พวกเขามอบของที่ระลึกที่ติดตัวบางอย่างนำใส่ถุงไปฝากเจย์ เลโน ในห้องส่ง

เริ่มด้วย เจมี ฟ็อกซ์ ที่เขามอบแว่นตากันแดดให้ ซึ่งแมทธิวถึงขั้นกล่าวว่า "ผมไม่ให้ชิ้นนี้กับเจย์หรอก"

เจน ลินช์ นักแสดงจากเรื่อง Glee ได้เสนอเป็นบัตรวีซ่า การ์ด ซึ่งบัตรดังกล่าวจำกัดมูลค่าใช้จ่าย 2,000 เหรียญต่อวันเท่านั้น ทางด้าน เฮย์เดน แพทนิเทรีย ก็ได้มอบกระดาษชำระประทับรอยจูบเป็นของฝาก

แต่สำหรับไฮดี คลุม นางแบบสาววัย 37 รายนี้ไม่ธรรมดา เมื่อเธอได้มอบบางสิ่งที่นับว่าส่วนตัวมากๆกับเจย์ เลโน โดยหลังจากที่แมทธิวเข้าประกบเธอแล้ว นางแบบสาวชื่อดังระบุว่ากระเป๋าเธอใบเล็กไม่มีอะจะให้ก่อนจะถกกระโปรงขึ้นเพื่อถอดกางเกงชั้นใน "ฉันไม่มีอะไรมากในนี้ที่จะให้คุณได้เลย โอ้ คุณเอากางเกงชั้นในฉันไปได้นะ รอเดี๋ยว คุณอยากได้กางเกงชั้นในฉันไหม?" ซึ่งทันทีที่เธอกล่าวจบเธอก็ดึงกางเกงชั้นในจี-สตริงออกจากตัวทันที

หลังจากนั้นเธอได้หย่อนกางเกงชั้นในตัวดังกล่าวลงในถุงสีชมพูที่แมทธิวถือมา ซึ่งเขาถึงขั้นหัวเราะออกมาพร้อมกับกล่าวว่า "เจย์จะต้องชอบแน่ๆ" ซึ่งนับเป็นโชคดีทีเดียวที่ ซีล สามีของเธอที่ไปร่วมงานนี้ด้วยไม่เห็นช็อตเด็ดดังกล่าว



ยืนสวยสง่าก่อนเข้างาน


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

4 มี.ค. 54 เวลา 08:31 7,734 14 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...