บัว สโรชา น้องสาว บีม กวี วิวาห์ 11-11-11

สาวบัว สโรชา เปิดใจว่า ได้พูดคุยเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยพี่ตั้มได้ขอตนแต่งงานขณะที่นั่งอยู่ในรถ ยอมรับว่า ตอนนั้นตกใจมาก ถามกลับไปว่าพูดจริงหรือ เมื่อเห็นว่าแฟนหนุ่มมีความตั้งใจจริง และกล้าพูดขอแต่งงาน ตนจึงตอบตกลงทันที

ตลอดเวลาที่ผ่านมา พี่ตั้มดูแลตนดีมาตลอด และเสมอต้นเสมอปลาย เข้าตามตรอกออกตามประตู หลังจากพี่ตั้มได้ขอตนแต่งงานแล้ว ก็ได้ให้คุณพ่อคุณแม่ของเขามาพูดเรื่องนี้กับคุณพ่อคุณแม่ของตนในวันที่ตนรับปริญญาเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยตกลงกันว่า จะใช้ฤกษ์สวยวันที่ 11 พฤศจิกายน 2011 จัดงานที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี

เรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ตนยังอายุน้อยเกินไปที่จะแต่งงานหรือไม่ ตนยอมรับว่า เคยคิดเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาคบกันมา 3 ปี เรียกได้ว่าดูใจกันมามากพอสมควร และพี่ตั้มคือคนที่ใช่ เพราะเป็นทั้งคนรัก พี่ชาย และพ่อ ตนจึงไม่อยากรอให้เสียเวลา จะขอใช้ชีวิตส่วนที่เหลือต่อจากนี้ไปกับพี่ตั้ม

แล้วหนุ่มบีม กวี พี่ชายของสาวบัวว่าอย่างไรบ้าง สาวบัวบอกว่า พี่ชายก็ตกใจเหมือนกัน และก็แซวเล่น ๆ ด้วยว่า น้องสาวกำลังจะทิ้งเขาไป

หนุ่มตั้ม พิพัทธ์ ว่าที่เจ้าบ่าวก็เปิดใจว่า ตนรู้สึกพร้อมแล้วในทุก ๆ เรื่อง จึงอยากจะใช้ชีวิตร่วมกับสาวบัว เพราะสาวบัวเป็นคนดีมาก แต่หลังจากแต่งงานแล้วยังไม่คิดจะมีลูก เพราะอยากจะควงคู่ไปเที่ยวกัน 2 คนก่อน ส่วนเรือนหอ ขณะนี้กำลังเริ่มสร้างแล้ว เชื่อว่าน่าจะเสร็จทันวันแต่งงาน

 

4 มี.ค. 54 เวลา 08:20 9,024 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...