สาวจีนชะตาขาด ถูกรถชน เหยียบทับร่าง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

สาวจีนชะตาขาด ถูกรถชน เหยียบทับร่าง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Mthai news: สื่อของจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 1มี.ค.ที่มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน หญิงรายหนึ่งถูกรถชน แล้วทับร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ซึ่งคนขับรถที่ขับชนร่างของเธอ ขับหนีไป โดยไม่มีการเหลียวแลว่า เธอยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ ทุ่มครึ่ง -สองทุ่ม ซึ่งบริเวณถนนดังกล่าว ไม่มีกล้องวงจรปิดแม้แต่ตัวเดียว อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กันสามารถบันทึกภาพไว้ได้

ภาพในวงจรปิดปรากฎ หญิงคนหนึ่งขับรถจักรยานข้ามถนนมาอีกฝั่ง ซึ่งขณะนั้นรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจัง จนกระทั่งร่างกระเด็นออกไป แล้วร่างของเธอก็นอนแน่นิงอยู่บนถนน จะเห็นได้ว่า คนขับรถไม่มีการลงมาดูสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วรีบหลบหนีไป

ไม่นาน  รถยนต์คันหนึ่งมุ่งหน้ามายังถนนบริเวณที่เกิดเหตุ  ทับร่างซ้ำอีกครั้ง จนในที่สุด คนขับรถตัดสินใจชะลอรถอย่างช้าแล้วหยุดรถ  ชายหญิงคู่หนึ่งออกมาดูเหตุการณ์ แล้วคุยกันสักพัก จึงรีบขับหนีไป

จากนั้น รถบรรทุกที่แล่นมา ก็ชนทับร่างของเธออีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจากขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่มืด  มีรถที่แล่นผ่านไปมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปดูว่าสภาพเป็นอย่างไร มีชีวิตอยู่หรือไม่ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ

รายงานระบุว่า หญิงรายนี้ มีอายุประมาณ 22 ปี ซึ่งหลังจากที่นำตัวส่งโรงพยาบาลไม่กี่นาที เธอก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

3 มี.ค. 54 เวลา 17:08 4,568 20 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...