“เก๋” แถลงโต้ “อั้ม” โชว์ท่าลูบหลัง

เรียกได้ว่าประกาศศึกเกาเหลากันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับอดีตนักแสดง “เก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์” หลังจากที่ซุป’ตาสาวได้ออกมาบอกว่า ฉุนไฮโซ ก. ที่กล้ามาลูบไล้แผ่นหลังแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” แฟนหนุ่ม ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องร้องโอ้

วันนี้ที่ออกมาแถลงข่าวเพราะอยากยืนยันความบริสุทธิ์ใจ 9 ข้อที่อั้มพูดไป ส่วนตัวแล้วรู้สึกเฉยๆ เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เป็นเรื่องเล็กๆ ความจริงเก๋เคลียร์จบไปตั้งแต่วันนั้น ยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้เมา คนที่อยู่ในเหตุการณ์จะรู้ดีและไม่ได้คิดอยากจะดัง ซึ่งวันนั้นยืนยันว่าไม่ได้ลูบหลังโน้ตแค่แตะเฉยๆ ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะคิดแบบนั้น แต่ถ้าอั้มก็ไม่รู้จะทำยังไง ส่วนเรื่องที่บอกว่าโน้ตไม่รู้จักก็ไม่เป็นไร เพราะแค่ทักทายตามประสาคนที่รู้จัก ก็จะได้รู้ว่าต่อไปนี้เจอหน้าก็ไม่ต้องทักกัน ที่วันนั้นไม่ได้ทักอั้ม เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน

แล้วคนของอั้มที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นได้ส่งข้อความทางบีบีมาขอโทษจริง แต่ลบทิ้งไปแล้วไม่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพราะคิดว่าเคลียร์จบไปแล้ว ซึ่งเรื่องที่ผ่านมาไม่ได้ติดใจอะไร นอกจากที่อั้มพูดว่า เดี๋ยวเก๋จะอายคำนี้แหละ ทำให้รู้สึกว่าทำไมต้องอายไม่มีเรื่องอะไรที่น่าอาย

ส่วนคำพูดที่พูดไปว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร ไม่ได้ตั้งใจพูดประชดใคร แค่เก๋ทำอาชีพสุจริต ไม่ได้ตั้งใจว่ากระทบใคร แต่ถ้าจะคิดก็แล้วแต่ ความจริงรู้สึกชื่นชมผลงานของเขานะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจออย่างนี้

คิดว่าแฟนคลับอีกฝ่ายน่าจะเข้าใจ มันเป็นเรื่องติ๊งต๊องเป็นเรื่องขำๆ ส่วนเรื่องในเฟซบุ๊คที่เก๋โพสว่า สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ มันก็เป็นคำง่ายๆ ใครทำไม่ดีก็ทุกข์เอง

2 มี.ค. 54 เวลา 07:49 5,168 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...