ข่าว: นักจิตวิทยาชาวจีน จ้างนางแบบสาวเซ็กซี่ ชูป้ายโปรโมตตัวเอง

นักจิตวิทยาชาวจีน จ้างนางแบบสาวเซ็กซี่ ชูป้ายโปรโมตตัวเอง

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่ทางเท้าบนถนนบากั้ว เมืองเซินเจิ้น มีหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี สวมเพียงชุดชั้นในชูป้ายที่มีข้อความระบุว่า “สมบัติของชาติ ผู้รักษาผู้ป่วยทางสมอง ผู้โด่งดัง ทำรายได้กว่า 10 ล้านต่อปี ” ถัดจากหญิงสาวมีชายสวมชุดกาวน์หมอ นั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้ โดยไม่มีการพูดจาแต่อย่างใด


ผู้ คนที่เดินผ่านไปมาในบริเวณนั้นต่างให้ความสนใจ บางคนนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปนางแบบสาว และยังมีสื่อมวลชนมาเก็บภาพทำข่าวด้วย โดยหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ต้องการเปิดเผยใบหน้า มีเพียงแว่นตากันแดดที่สวมพรางไว้

ผ่าน ไปนานกว่า 20 นาที นางแบบสาวก็สวมเสื้อผ้า แล้วจากไป แน่นอนว่าการมาชูป้ายครั้งนี้ เป็นการจ้างที่ต้องได้รับเงิน ซึ่งเมื่อมีผู้ให้ความสนใจพอสมควร ชายคนดังกล่าวจึงออกตัวว่า เขามีชื่อว่า หยาง ฮี อายุ 58 ปี อ้างว่าเป็นผู้คิดค้นวิธีการรักษาผู้ป่วยได้ทั้งร่างกาย โดยใช้วิธีการของเขาเอง

นอก จากนี้เขายังอ้างว่า การจะทำรายได้กว่า 10 ล้านต่อปีนั้นมันมีมีกลไกที่ชัดเจน และเมื่อประเทศจีนมีการจัดการประมูลความสามารถพิเศษ ในหัวข้อ จ้าวแห่งความคิด หรือ “King of Ideas” ครั้งแรก เขาได้รับการประมูลให้เป็นที่ปรึกษา ด้วยเงินจำนวน 1ล้านหยวน ซึ่งเวลาผ่านไป เขาเชื่อว่า มูลค่าของเขาควรเพิ่มขึ้นมากกว่านั้นร้อยเท่า แต่ด้วยความสามารถของเขาไม่มีใครเห็นคุณค่า จึงได้ใช้วิธีการดังกล่าว เผื่อจะมีใครได้เห็นความสามารถในตัวเขาบ้าง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...