ไอเดียเก๋! ผลิตไอศกรีมนมคนเพื่อเด็ก ๆ

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เจ้าของร้านไอศกรีมแห่งหนึ่งในลอนดอน ปิ๊งไอเดียเก๋ ผลิตไอศกรีมนมคน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับคุณค่าทางอาหารจากนมแม่อย่างเต็มที่

          โดยเมนูไอศกรีมนมคนนี้ มีชื่อว่า เบบี้ กาก้า เป็นไอเดียที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ ที่ริเริ่มโดย แมตต์ โอคอนเนอร์ ซึ่งเขาได้ประกาศรับบริจาคน้ำนมจากแม่ลูกอ่อนในลอนดอน แล้วนำมาทำเป็นไอศกรีมนมคน ที่มีรสชาติเอร็ดอร่อยไม่ต่างจากไอศกรีมรสอื่น ๆ ซึ่งโอคอนเนอร์จะให้ค่าตอบแทนบรรดาคุณแม่ที่มาบริจาคนมเป็นจำนวนเงิน 750 บาทต่อ 1 ออนซ์ และเขาได้เปิดเผยว่า มันน่าแปลกที่ไม่มีใครคิดจะทำไอศกรีมนมคนขึ้นมาเลย ทั้ง ๆ ที่ใคร ๆ ก็รู้ว่านมแม่นั้นมีประโยชน์มากแค่ไหน เด็ก ๆ จำเป็นต้องทานนมแม่ และถึงแม้ว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้นแล้ว หากได้ทานนมแม่ก็ถือว่า เป็นการเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับร่างกายเช่นกัน เรียกว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์

          ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะจะมีการตรวจสุขภาพแม่ลูกอ่อนที่มาบริจาคน้ำนม โดยโรงพยาบาลชั้นนำ และเขาเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เมนูไอศกรีมนมคนนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบไอศกรีม รวมไปถึงผู้ใหญ่ก็สามารถสั่งเมนูนี้มาทานได้เช่นกัน


 

28 ก.พ. 54 เวลา 00:00 1,908 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...