ช๊อค!ภราดร นาตาลี เตียงหัก เลิกกันแล้ว .. เตรีมแถลงข่าว แบ่งสมบัติ





 

เตียงหัก!ภราดรเลิกนาตาลีหลังแต่ง3ปี (ไอเอ็นเอ็น)

        นา ตาลี-ภราดร เตียงหัก! ประกาศแยกทางกันแล้ว เผยแยกกันอยู่ตั้งแต่เดือน ก.ค.ปีที่แล้ว อ้างหน้าที่ต่างกัน ทำให้ห่าง แต่ยังวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน

        ตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งของประเทศไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ อดีตมิสยูนิเวิร์ส นาตาลี เกลโบวา ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่เผยว่า สาเหตุมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานของทั้งสองฝ่ายทำให้ห่างเหินกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี

        โดยคู่รักระดับโลก บอล และ ฟ้า ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังคงวางแผนที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคด้วยกัน พร้อมทั้งยังให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในทุก ๆ เรื่อง อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ทั้งสองคนยังต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องดังกล่าว

        "หลาย ปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่และการงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่ยังคงห่วงใยและดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะยังคอยให้การสนับสนุน ทั้งในด้านธุรกิจ และเป้าหมายต่าง ๆ ในชีวิตของแต่ละฝ่ายอีกด้วย" ทั้งสองกล่าว

        ภราดร ศรีชาพันธุ์ เป็นนักหวดลูกสักหลาดเอเชียเพียงคนเดียว ที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาเป็น 1 ใน 10 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการเทนนิสชื่อดัง เอทีพี ทัวร์ ยังคงเดินสายเล่นเทนนิสทั่วภูมิภาค และในขณะนี้ก็กำลังประสบความสำเร็จ จากการทำธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศไทย อีกด้วย ด้าน นาตาลี เกลโบวา สาวแคนาดา เชื้อสายรัสเซีย ผู้ได้รับการการันตีความงามด้วยตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2548 ยังคงเดินสายร่วมงานการกุศลทั่วประเทศไทย พร้อมกับความสำเร็จในฐานะนางแบบ และเซเลบริตี้ผู้มีผลงานผ่านสื่อมากมาย

ที่มา http://www.bbberry.net/webboard/viewthread.php?tid=2656&extra=

www.bbberry.net

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...