ตะลึง! เจสซิก้า หลิว นางแบบสาวชาวจีน เป็นผู้ชาย

 

ช็อค! เจสซิก้า หลิว นางแบบสาวชาวจีน เป็นผู้ชาย

หลัง จากที่ชาวจีนในโลกอินเตอร์เน็ต ร่ำลือกันว่า  “หลิวซือฮั่น” หรือ “เจสซิก้า หลิว”นางแบบหุ่นดีจากแดนมังกร ว่าเธออาจจะไม่ใช่ผู้หญิงนั้น ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเธอ โดยยืนยันแล้วว่า ตัวเธอนั้นแท้จริงคือผู้ชาย โดยเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง จนมีรูปร่างที่เหมือนกับผู้หญิง จนบางคนเอาเธอไปเปรียบเทียบกับซุปเปอร์โมเดลชื่อดังหลายๆคน

เธอ กล่าวว่า เหตุที่ต้องปกปิดเรื่องดังกล่าว เนื่องจากต้องการได้ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่ก็มีคนปล่อยเรื่องเปิดเผยความลับจนได้ แต่ตอนนี้ยอมรับได้แล้ว และจะไม่ต้องกดดันอีกต่อไป

แน่นอนการเปิดเผยครั้งนี้สร้างความสนใจแก่ชาวจีนได้ไม่น้อย สื่อต่างๆมาขอสัมภาษณ์เรื่องราวของเธอ



“ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีอะไรบางอย่างแตกต่างออกไป  และฉันควรจะเป็นเด็กผู้หญิง ควรจะได้เข้าห้องน้ำหญิง รู้สึกถึงวิญญาณความเป็นผู้หญิง ซึ่งอยู่ผิดที่ผิดทาง ในร่างกายของเด็กผู้ชาย ฉันพยายามใช้มีดฆ่าตัวตาย เลียนแบบสิ่งที่เห็นในโทรทัศน์ แต่ถูกที่บ้านจับได้ จนโดนตี โดนบังคับให้นั่งคุกเข่าบนกระดานซักผ้า” เธอกล่าว

ตอนเด็กๆฉัน ถูกรังแกจากเพื่อชาย ด้วยสภาพร่างกายที่บอบบางทำให้พวกเขาแกล้งด้วยการถอดเสื้อผ้าฉัน แต่ฉันพยายามตะโกนว่า ‘อย่า! ไม่เอานะ!’พร้อมกับบอกว่าฉันเป็นเด็กผู้หญิง อย่ามาแกล้งกันแบบนี้ ในโรงเรียน ฉันก็เหมือนตัวประหลาด โดยเฉพาะจากท่าทางตุ้งติ้ง แตกต่างจากเด็กชายคนอื่น ๆ ทั่วไป

จน กระทั่งเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย เริ่มพบรักครั้งแรก และเป็นจุดเริ่มต้นในการคิดที่จะแปลงเพศ แม้ว่าทางครอบครัวจะต่อต้านถึงขั้นทุบตีก็ตาม ใช้เวลาเก็บเงินอยู่ 3 ปี หลิวซือฮั่นก็มีเงินก้อนสำหรับการแปลงเพศ จนกระทั่งชีวิตหันเหมาสู่วงการนางแบบ อาชีพที่ใฝ่ฝันของเธอ

อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยครั้งนี้ ก็ยังมีคนมองไปอีกด้านหนึ่งว่า เป็นเพียงการสร้างกระแส พยายามเรียกร้องความสนใจของเธอหรือไม่

23 ก.พ. 54 เวลา 15:04 3,624 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...