เลดี้ กาก้า ไม่กลัวถูกด่าใส่ชุดแม่ชีสุดสยิวเล่นคอนเสิร์ต


เลดี้ กาก้า นักร้องสาววัย 24 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Monster Ball Tour และดูเหมือนว่าเธอไม่เคยมีขอบเขตในการแสดงโชว์ของเธอบนเวทีเลยแม้แต่น้อย โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในการแสดงที่แอตแลนติค ซิตี้ ใน นิวเจอร์ซีย์ เธอสวมชุดยางโปร่งใสคล้ายชุดแม่ชีโดยมีสติกเกอร์แปะไว้ที่หน้าอกและกางเกงชั้นในเพื่อปิดบังของสงวนเท่านั้น


ซึ่งเธอทั้งเต้นและร้องพร้อมเดินไปมารอบเวทีร่วมกับแดนเซอร์ของเธอเองที่มาในลักษณะกึ่งเปลือยเช่นกัน ชุดของเลดี้ กาก้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศาสนานี้เธอยังเคยใช้ภาพลักษณ์ของคาธอลิกในมิวสิควิดีโอ Alejandro ด้วย


ไม่ว่างานนี้ใครจะรักหรือจะเกลียดเธอแต่ในด้านของความสำเร็จเรื่องงานเพลงแล้วถือว่าเธอสอบผ่านทีเดียว เพราะในเวลาไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์เลดี้ กาก้า สามารถทำยอดขายเพลง Born This Way ทางดิจิตอลดาวน์โหลดไปได้มากถึงหนึ่งล้านก็อปปี้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการขายซิงเกิลได้เร็วที่สุดบน iTunes เลยทีเดียว


แม้ว่าเธอจะสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้กับตนเองได้อย่างมากมาย แต่เธอก็ยังคงรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการร่วมรณรงค์และโปรโมทเกี่ยวกับโรคเอดส์ พร้อมกับเตือนเยาวชนในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยด้วย


"ฉันอยากให้ทุกคนเริ่มจากที่บ้านเริ่มกับลูกๆตั้งแต่ยังเด็ก พูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับHIV พูดเกี่ยวกับ AIDS และคุยเกี่ยวกับการป้องกัน แม่ฉันพูดเรื่องเซ็กซ์กับฉันตั้งแต่ยังเด็ก และเธอพยายามสอนฉันให้คอยดูแลตนเอง"

 
ไม่ใช่วิถีร็อคแอนโรล เพราะไม่ถอดเสื้อ ..
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...