นานาสาระความรู้เรื่องเซ็กส์ ที่ผู้หญิงควรรู้ไว้

  นานาสาระความรู้เรื่องเซ็กส์ ที่ผู้หญิงควรรู้ไว้ 



    1. ถ้าเราทำให้ผู้ชายเกิดอารมณ์แล้วไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขาแล้วละก็ เขาจะเจ็บปวดมากที่น้องชายและอาจเป็น อันตรายได้ แต่ความจริงคือ เค้าไม่ได้เจ็บมากไปกว่าผู้หญิงหรอก และความจริงแล้ว เสปิร์มที่ไม่ได้ใช้ก็จะ สามารถกลับคืนไปสู่ร่างกายดังเดิมได้

    2. คุณจะไม่มีทางท้องได้ ถ้าหากผู้ชายไม่ได้มีการหลั่งข้างในคุณ แม้ไม่มีการสอดใส่เกิดขึ้นก็ตาม แต่สเปิร์มจะ ออกมาทันทีที่มีความรู้สึกทางเพศ ซึ่งสามารถว่ายตรงไปที่ไข่และเกิดการปฏิสนธิได้ ดังนั้น ควรใช้ถุง ยางอนามัยทุกครั้งที่มีเซ็กส์

    3. เราจะติดเชื้อ HIV ได้จากผู้ชายที่เป็นเกย์เท่านั้น เรื่องนี้ไม่จริงเลย มีวัยรุ่นจะติดเชื้อนี้จากการเล่นเครื่องเล่น sky rocket ในสวนสนุกที่ไม่ได้มาตรฐานและในห้องน้ำสาธารณะ ดังนั้น ควรไปตรวจร่างกายสม่ำเสมอและใช้ ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเซ็กส์

    4. การมีเพศสัมพันธ์ด้วยออรัลเซ็กส์หรือเป็นเลสเบียน จะไม่ทำให้ผู้หญิงเสียความบริสุทธิ์ไป เรื่องนี้ยากที่จะตอบ แต่สำหรับทัศนคติแบบเก่าที่เชื่อว่า ความบริสุทธิ์ของผู้หญิงจะยังคงอยู่ ตราบใดที่ไม่ได้มีการสอดใส่ ของอวัยวะเพศชายในช่องคลอด แต่จริงๆแล้ว เซ็กส์คือ ความรู้สึกลึกซึ้งในโลกส่วนตัวและความเชื่อระหว่าง คนสองคน เท่านั้น

    5. หากบริโภคยาคุมกำเนิดสม่ำเสมอ และมีคู่เพียงคนเดียวเป็นเวลานานๆ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัย ยาคุมช่วยคุมกำเนิด แต่ถุงยางอนามัยเท่านั้นที่จะช่วยป้องกันคุณจากการติดเชื้อต่างๆจากการมีเพศ สัมพันธ์ได้ 

    6 เราจะไม่มีทางตั้งครรภ์ได้ในครั้งแรกที่มีเซ็กส์ หรือมีเซ็กส์ช่วงที่มีรอบเดือน หรือมีเซ็กส์ในท่ายืน สเปิร์มที่หลั่ง ออกมาและอยู่ภายในร่างกายของผู้หญิงสามารถมีชีวิตอยู่ในร่างกายได้ไม่ต่ำ กว่า 7 วัน แม้คุณจะมีรอบเดือน อยู่ มันก็จะหาโอกาสเจริญพันธุ์ในร่างกายของคุณอยู่นั่นเอง

    7. ผู้หญิงจะไม่ช่วยตัวเองเรื่องเซ็กส์ มีผู้หญิงมากมายที่พาตัวเองไปสู่จุดสุดยอด เพียงแต่พวกเธอไม่นำมันมาเปิด เผยหรือพูดโอ้อวดกันมากมายอย่างที่พวกผู้ชายทำเท่านั้นเอง ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะจะช่วยให้รู้ว่าส่วนไหน ของเราที่ทำให้เกิดความรู้สึก เพื่อจะชี้นำคู่ของเราให้พาไปให้ถูกทางขึ้น







 

#eBBB
eBBB
ช่างเทคนิค
19 ก.พ. 54 เวลา 09:35 7,479 4 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...