"วิว"สวนกลับไม่สนิท"ไมค์" แค่คนเดียว ขอบคุณยกให้เป็นคนพิเศษ

"วิว วรรณรท"รับรู้จัก"ไมค์ พิรัชต์"แต่กลับพูดสวนทางฝ่ายชายว่าไม่สนิท ขอบคุณที่อีกฝ่ายยกให้เป็นคนพิเศษไม่ปิดโอกาสจีบแต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่อง งาน-เรียนก่อน



วิว วรรณรท




     นางเอกสาวน่ารัก “วิว วรรณรท” ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มมาดเกาหลี “ไมค์ พิรัชต์” ว่ายังคงสถานะแค่เพื่อน ขอบคุณที่ฝ่ายชายยกให้เป็นสาวคนสนิท แต่ที่ตนพูดกลับกันว่า ไมค์ไม่ใช่ผู้ชายที่สนิทที่สุดและก็ไม่กลัวฝ่ายชายเสียใจ รอให้ระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตากับการเรียนและทำงานก่อน อีกอย่างแม่ก็ยังเห็นว่าเด็ก หากใครจะเข้าหาต้องให้แม่สแกนก่อน

ความสัมพันธ์กับไมค์
      “วิวเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าไม่มีอะไร เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานแล้ว เรียนแอ๊คติ้ง ในตึกเดียวกัน ฟิตเนต เจอข้างนอกบ้าง เรื่องรูป ข่าวก็ไปเดินห้างแล้วเจอกัน ความสัมพันธ์มันไม่ได้มีอะไร คือรู้สึกดี เป็นเพื่อนที่คุยได้ไม่มีเรื่องบาดหมางกัน แล้วเขาก็รู้จักกับคุณแม่ เจอก็คุยทักทายกัน”

สนิทกับไมค์ที่สุดเลยไหม
      “ที่สุดเหรอค่ะ สำหรับวิว วิวก็มีสนิทหลายคนไม่ใช่แค่คนเดียว แต่แค่ว่าคุยกันรู้เรื่อง เรื่องเพลง งาน ปรึกษาได้ วิวก็รู้จักคนเยอะเฟรนด์ลี่ อยากเป็นเพื่อน”

ไมค์บอกว่าสนิทกับวิวที่สุด
      “จริงๆเขาอาจจะไม่ได้พูดไปว่าสนิทเยอะ วิวก็ไม่รู้นะพูดแทนเขา เดี๋ยวจะหาว่ามีคนนั้นคนนี้มากมาย แต่หมายความว่าสนิทในระดับนึง ไม่ได้ที่สุด เราไม่ได้หาคำจำกัดว่ามากแค่ไหน แต่แค่คุยกันได้ดี ก็ขอบคุณในความรู้สึกที่เขาให้ ที่บอกว่าเราสนิท แสดงว่าวิวไว้วางใจได้ ปรึกษาได้ เป็นความรู้สึกดีๆ ดีกว่ามันเกลียดกัน ข้างหน้าจะเป็นยังไงวิวก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่อยากพูดตอนนี้”

เขาบอกว่าเรายังไม่ตอบเซย์เยสกับเขา
      “เขาเองก็ทำงานยุ่ง คงไม่ได้ออกไปเจอใครบ่อยๆในช่วงนี้ สำหรับวิวก็ทำงาน พอไปเจอแล้วมีรูปก็กลายเป็นว่าสนิทกันหรือเปล่า จริงๆรู้จักกันมานานแล้วค่ะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร เรื่องงานวิวจะเอารอดหรือเปล่า”

ท่าทีไมค์จีบเราไหม
      “เขาไม่ได้เข้ามาจีบ สไตล์เขาก็ไม่ได้มาหวานใส่อะไรอยู่แล้ว ออกแนวเทคแคร์ทุกคนมากกว่า เราไม่ได้มีเวลามานั่งคุยกันว่าต่างคนต่างรู้สึกยังไง ตอนนี้ที่ป็นอย่างนี้ดีกว่า”

ความสัมพันธ์เรากับไมค์แค่เพื่อน
      “ใช่ค่ะ เราไม่ได้ปิด ดูไหมหรือกับคนอื่นๆยังไง ตอนนี้วิวขอโฟกัสงานกับเรียนก่อน คนอื่นก็คุยก็รู้จักกันไปค่ะ”

ตอนนี้เราสนิทกับใครที่สุด
      “ถามว่าใช่ไมค์ไหม ก็คงไม่ใช่ คงเป็นคุณแม่ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ กับไมค์เราก็ไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง ส่วนมากเขาจะคุยกับคุณแม่วิวมากกว่า ปรึกษาเรื่องธุรกิจ ถ้ามีความรักตอนนี้เหมือนมีภาระเข้ามา เหนื่อยหลายอย่าง”

กลัวความเจ้าชู้ของเขาหรือเปล่า
      “เขาก็มีข่าวมากมาย แต่วิวไม่ได้สนใจอยู่แล้วว่าเขาจะเป็นยังไง วิวรู้จักที่ตัวเขาที่เขาเป็นดีกว่า ไม่ใช่ว่าพอได้ยินข่าวมาแล้วทำให้เรารู้สึกไม่อยากคบกับเขา พอรู้จักแล้วรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีคุยได้ พูดรู้เรื่องนะ ก็โอเค”

ไมค์เข้าทางแม่หรือเปล่า
      “ถ้าคนเห็นว่าสนิทกับคุณแม่ ก็จะคิดว่าเขาเข้าทางแม่ ก็ไม่ใช่นะค่ะ อย่างคุณแม่วิวก็จะรู้ว่าใครจะเข้ามาจีบหรือจะเข้ามาคุยรู้จักแม่ คุณแม่ก็คัดสกรีนอีกทีนึง”

รู้สึกว่าไมค์จะให้เกียรติเรา เปิดตัวมากขึ้นกว่าคนอื่น
      “อันวิวก็ไม่ทราบ ก็ยังดีกว่าออกมาบอกว่าไม่รู้จักกัน ด้วยความที่เขาโตขึ้นแล้วหรือเปล่า การที่จะตอบให้มันดีขึ้น ควรจะเลือกตอบยังไงในความเป็นจริงๆ ในตอนแรกๆเขาคงยังไม่รู้ว่าควรจะเปิดมากน้อยแค่ไหน”

มีโอกาสไปไหนมาไหน 2 คนบ้างไหม
      “ไม่มีค่ะ ถามว่าจะไปได้ไหม ก็คงจะได้ถ้าเรารู้จักเป็นเพื่อน แต่มันก็คงไม่ได้ค่อยดี เราไม่ได้สนิทขนาดที่ว่าไปกัน 2 คนได้ ในความรู้สึกของคุณแม่ก็คือยังเด็กอยู่”

กลัวไมค์เสียความรู้สึกไหม ที่เราออกมาบอกว่าเขาไม่ใช่คนสนิทที่สุด
      “เขาน่าจะเข้าใจว่ามันเป็นยังไง ในการพูดเขาก็พูดให้เกียรติเรา มันอาจจะไม่ได้มีคนอื่นเข้ามา แต่วิวก็ไม่ได้ตอบปฏิเสธว่าเขารู้สึกไปเอง แค่ว่ารู้สึกดี เราไม่ได้มานั่งคุยกันว่ารู้สึกมากแค่ไหน ไม่ได้มาแนวจีบหรือคุยกันหวานๆด้วย”


 





















19 ก.พ. 54 เวลา 01:28 2,019 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...