แฟนเพลง "เดฟโทนส์" คลั่งพังคอนเสิร์ต

แฟนเพลง "เดฟโทนส์" คลั่งพังคอนเสิร์ต

แฟนเพลง "เดฟโทนส์" คลั่งพังคอนเสิร์ต หลังสุดเคืองวงร็อกชื่อดังไม่ยอมขึ้นโชว์ แฉทีมงานไม่พอใจระบบไฟ

เมื่อ เวลา 20.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ที่อาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการจัดคอนเสิร์ต World Tour  : DEFTONES - Diamond Eyes Tour Bangkok 2011 โดยวง DEFTONES (เดฟโทนส์) เป็นวงดนตรีร็อกชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่มีกำหนดเปิดแสดงคอนเสิร์ตในหลายประเทศ  ซึ่งในประเทศไทยมีบริษัทเอนจิ้นไนน์ ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้จัดงานดังกล่าว โดยก่อนเริ่มงานนั้นแฟนเพลงที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มขาร็อกทั้งหนุ่มสาวและวัย กลางคน ต่างมารอเข้าไปชมการแสดงกันกว่า 2 พันคน ซึ่งหน้างานมีการเปิดบูทขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สินค้าที่ระลึกและเต้นท์กิจกรรมต่างๆด้วย
   
ทั้งนี้หลังจากที่กำหนดการแสดงคอนเสิร์ตล่วงเลยมานานกว่า 1 ชั่วโมง แฟนเพลงพยายามเข้าไปในงานแต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตทำให้เกิดความตึงเครียด และเมื่อเจ้าหน้าที่ประกาศแจ้งว่าคอนเสิร์ตมีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากมีปัญหาทางด้านเทคนิค ทำให้แฟนเพลงที่รอคอยอยู่ด้านหน้าไม่พอใจได้ทำลายโต๊ะเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ พร้อมพังเต้นท์จนล้มครื้นลงมาสร้างความโกลาหลแก่งานเป็นอย่างยิ่ง เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาระงับเหตุพร้อมกับกันฝูงชนที่ไม่เกี่ยวข้องออก จากบริเวณ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตมีเพียงสิ่งของบริเวณ หน้างานได้รับความเสียหายเท่านั้น
   
รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่วงเดฟโทนส์ ไม่แสดงคอนเสิร์ตตามที่ตกลงไว้นั้นเนื่องจากทีมงานของศิลปินไม่พอใจระบบไฟ ที่ทีมงานไทยจัดเตรียมไว้ให้เนื่องจากศิลปินต้องการให้ใช้ระบบไฟ 110 โวลต์ ตามในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในประเทศไทยเป็นระบบไฟ 220 โวลต์ และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปต่อรองแปลงไฟเป็น 110 โวลต์แล้ว กลุ่มทีมงานศิลปินก็ยังไม่พอใจอ้างว่าระบบไฟที่แปลงจะทำให้เครื่องดินตรี เสียหายได้ กลุ่มผู้จัดก็พยายามแจ้งว่าพร้อมจะรับผิดชอบหากอุปกรณ์เสียหาย แต่ทีมศิลปินก็ไม่ยอมแสดงคอนเสิร์ต ทำให้การแสดงต้องยกเลิกและเกิดความวุ่นวายดังกล่าว โดยบริษัทผู้จัดจะต้องดำเนินการแก้ปัญหาและชดเชยให้กับแฟนเพลงต่อไป ส่วนศิลปินนั้นเพิ่งเดินทางมาจากมาเลเชียและเตรียมเดินทางไปยังประเทศสิงค์ โปร ในวันที่ 16 ก.พ.นี้ เพื่อแสดงคอนเสิร์ตต่อไป

สำหรับวงเดฟโทนส์ เป็นวงร็อกระดับคลาสสิกของวงการเพลงร็อกยุคใหม่ เทียบเท่าวงดังๆ อย่าง คอร์น, อะ เพอร์เฟกท์ เซอร์เคิล, ลิมป์ บิสกิต, อิงคิวบัส และ สแตติก เอ็กซ์ มีสมาชิก 5 คน  ประกอบด้วย ชิโน มอเรโน (ร้องนำ), สตีเฟน คาร์เพนเตอร์ (กีตาร์), เอ๊บ คันนิงแฮม (กลอง), แฟรงค์ เดกาโด (คีย์บอร์ด และแซมเพลอ) และ ชี เชง (มือเบส ที่ประสบอุบัติเหตุถึงขั้นโคม่าและถูกแทนที่ด้วย เซอร์จิโอ เวก้า) ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อปี 1988 ในซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย สหรัฐเอมริกา ออกอัลบั้มอรก ในปี 1995 "Adrenaline" แต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ได้ใจแฟนเพลง เพราะความแปลกใหม่ของซาวนด์ดนตรี โดยออกอัลบั้มล่าสุด "Diamond Eyes" ในปี 2010.

แฟนเพลง "เดฟโทนส์" คลั่งพังคอนเสิร์ต
16 ก.พ. 54 เวลา 06:20 4,321 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...