รวบหนุ่มก่อสร้าง ลวงเด็กป.6ข่มขืน หลังรู้จักกันผ่าน Hi5

 

 

12 ก.พ. 54 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เข้าจับกุมนายเกี๊ยะ ไม่ทราบนามสกุล หนุ่มก่อสร้างย่านนวนคร หลังได้ล่อลวง ด.ญ. พลอย (นามสมมติ) อายุ 12ปีนักเรียนชึ้นป. 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ. คลองหลวง

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากพ่อแม่ของผู้เสียหายได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดี กับผู้ต้องหาที่ได้ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ภายในบ้านพักแถว ซอยวัดบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 4ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างที่สอบปากคำอยู่นั้นนายเกี๊ยผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียหาย ทำให้เจ้าหน้าที่ได้วางแผนก่อนเข้าจับกุมในที่สุด

ขณะที่จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับด.ญ.พลอยผ่านเว็บไซด์ Hi5 จากนั้นจึงใช้อุบายหลอกลวงให้เด็กหญิงพลอย ออกมาหาที่ป้ายรถเมย์ บริเวณนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

เมื่อด.ญ.พลอยออกมาตามคำชวน จึงได้พาไปขึ้นรถประจำทางสายรังสิต–ประตูน้ำพระอินทร์ ไปยังตลาดรังสิต และพาเข้าไปเล่นเกมต่อที่ร้านจนกระทั่งตกดึก จากนั้นจีงพาด.ญ.ไปนอนพัก ที่ห้องเช่าข้างต้น และทำการข่มขืน ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมา และถูกจับกุมได้ในที่สุด


13 ก.พ. 54 เวลา 11:11 3,171 6 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...