หญิงอังกฤษป่วยโรค"เกลียดกลัวเชื้อโรค"อาบน้ำวันละ 20 ครั้ง เสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ว่า นายแฮนค๊อก วัย 76 ปี และภรรยาวัย 77 ปี ชาวอังกฤษ ได้ถูกจับกุมตัวภายหลังเกิดเหตุน.ส.ซาแมนธ่า แฮนค็อก วัย 40 ปี หญิงป่วยด้วยอาการเกลียดเชื้อโรค เสียชีวิตบนเก้าอี้นั่งในบ้านพักของเธอ ภายหลังทั้งสองได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า ลูกสาวเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวและตำรวจสอบปากคำเป็นเวลา 7 ชม.และได้รับการประกันตัวในภายหลัง ขณะที่การวินิจฉัยของเจ้าหน้าที่ระบุว่า น.ส.ซาแมนธ่า เสียชีวิตด้วยอาการร่างกายสูญเสียน้ำ และติดเชื้อทางผิวหนัง

รายงาน ระบุว่า น.ส.ซาแมนธ่า ได้ป่วยด้วยอาการดังกล่าวตั้งแต่เมื่อ 18 ปีก่อน โดยเธอมีอาการเกลียดกลัวเชื้อโรค และต้องอาบน้ำเป็นเวลากว่า 20 ชม.ต่อวัน และที่ผ่านมา เธอต้องใส่ถุงมืออยู่ตลอดเวลา และในช่วง 5 ปีสุดท้าย น.ส.ซาแมนร่า มีภาวะทางจิตย่ำแย่หนักมาก โดยเธอปฎิเสธที่จะรับการรักษาทางการแพทย์ที่บ้าน และกลัวเกินกว่าที่จะออกจากบ้าน

ด้านนางแฮนค๊อก ซึ่งเป็นบุคคลพิการ และไม่สามารถเดินได้ โอดครวญว่า เธอและสามีไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง เพราะซาแมนธ่าเป็นลูกสาวของเธอและพวกเขารักเธอ แต่ลูกสาวเธอตายเพราะอาการเกลียดเชื้อโรค และที่ผ่านมา พวกเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลูกสาววิตกเรื่องเชื้อโรค เช่น เมื่อสามีเธอกลับมาจากซื้อของ ก็จะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนกลับบ้าน และบางครั้งลูกสาวของเธอยังต้องการให้เธอและสามีเผาเสื้อผ้าทิ้งด้วย

นอก จากนี้ ทั้งสองกล่าวว่า ที่ผ่านมา พวกเธอได้พยายามจะช่วยลูกสาวอย่างเต็มที่ เคยมีนักจิตบำบัดเข้ามาที่บ้านและประเมินสภาพจิตเธอและก็จากไป บางครั้งเธอถูกส่งตัวเข้ารพ.แต่ไม่มีการรักษาเธอได้อย่างจริงจัง นอกจากนี้ เธอและสามียังเคยเขียนจม.ถึงอดีตนายกรัฐมนตรีโทนี่ แบลร์ เพื่อให้ช่วยเหลือลูกสาวเธอเป็นกรณีพิเศษด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...