แค่ยืนฉี่ก็สนุกได้ ญี่ปุ่นผลิตเกมส์ไว้ในห้องน้ำชาย

หากจะพูดถึงประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าสิ่งแรกที่หลาย ๆ คนนึกถึงนอกจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีแล้ว ก็คงจะเป็นความคิดสร้างสรรค์ขั้นเทพ จนบางครั้งก็กลายเป็นแปลกประหลาดเลยทีเดียว จึงไม่แปลกถ้าหากเราไปญี่ปุ่น มักจะได้เห็นอุปกรณ์และเทคโนโลยีแปลก ๆ อยู่เสมอ และสิ่งที่เอามาให้ชมกันวันนี้ก็ไม่ต่างกัน เพราะมันนับเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสุดแปลกที่ใครเห็นใครก็ต้องบอกว่า "คิดได้ยังไง" ไปตาม ๆ กัน

          และเทคโนโลยีที่ว่านี้ ก็คือ เกมเด็กฉี่ที่ติดตั้งอยู่ในห้องน้ำชาย ไอเดียสุดขั้วของบริษัทเกม SEGA ที่สร้างสรรค์เกมนี้ขึ้นมาเพื่อไม่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายรู้สึกเซ็งเวลาปัสสาวะ แถมยังอาจทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกติดใจจนอยากจะปัสสาวะบ่อย ๆ ก็เป็นได้

          สำหรับวิธีเล่นของเกมนี้ คือ บริษัทจะติดตั้งเกมเข้ากับระบบชักโครก และกำหนดบริเวณที่เป็นเป้าไว้ หากหนุ่ม ๆ คนไหนเล็งเป้าและปัสสาวะลงตรงเป้าที่กำหนดไว้ก็จะปรากฎเป็นภาพเด็กฉี่ลงตรงกระป๋องพอดี โดยจะมีการบันทึกปริมาณปัสสาวะที่ปล่อยลงตรงเป้าเป็นมิลลิลิตร เมื่อเสร็จแล้วก็จะสรุปคะแนนออกมาว่าปัสสาวะลงตรงเป้าไปปริมาณกี่มิลลิลิตร เป็นอันจบเกม

           งานนี้ ก็เลยเพิ่มสีสันให้กับการทำธุระส่วนตัวของผู้ชายได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้หญิง ยังไม่มีเกมสนุก ๆ แบบนี้ให้เล่นแต่อย่างใด แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีให้เห็นเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...