10 สาวหมวยสุดฮอตต้อนรับตรุษจีน

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วย 10 ฉายาสาวหมวยสุดฮอต ขอจิกๆ กัดๆ กันแบบพอน่ารัก

ฉายาใครจะโดน ตรงหรือไม่ตรงยังไง ลองมาดูกันเลยค่ะ

 


 

 


1. “หมวยแอ๊บแตก”  ฉายานี้สาว ได๋ ไดอาน่า  ได้มาจากจากกรณีสาดน้ำลายซดเกาเหลาชามโตกับนางเอกสาว “ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ” และข่าวยังไม่ทันจะเงียก็มีข่าวว่าได๋ไปเปิดศึกหวิดตบนักร้องสาว “ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ” เพื่อแย่งไฮโซหนุ่ม “พอร์ช” ต่อซะอีกแล้ว แต่ยังไงได๋ก็บอกว่าน้อมรับฉายานี้แบบเต็มใจ และจะแอ๊บตามฉายาไปจนกว่าตีนกาจะถามหาเลยนะค่ะ


2. “หมวยกิมลั้ง-น้ำเหลืองผี”  ขอปรบมือดังๆ ให้กับ น้องมิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล  ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณโกวิทย์ วัฒนกุล ในบทกิมลั้ง สาวรับใช้ของคุณนายที่ 4 ที่ตีบทได้แตกกระจาย ทำให้คนดูพะอืดพะอมกับฉาก”กินผ้าชุบน้ำเหลืองผี” และร้องไห้จนตาบวมกับตอนที่อากิมลั้งกำลังจะตาย ถึงจะเป็นแค่ตัวประกอบ แต่ก็ถือเป็นตัวละครที่มีสีสัน เพิ่มความน่าดูให้ละครเรื่องนี้ได้มากเลยทีเดียว


3. “หมวยร้อยล้าน”  เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของสาวเก่ง คริส หอวัง  ที่ดังเปรี้ยงปร้างจากภาพยนตร์เรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” ประคบคู่กับพระเอกสุดฮอตแห่งยุค “ เคน ธีรเดช “ จึงไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่ความน่ารัก ความเปิ่น ความเฉิ่ม ความฮา ของ “เหมยลี่” จะทำให้คริสกลายเป็นนางเอกร้อยล้านได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน หลังจากที่หนังเข้าฉาย


4. “หมวยเจ็ดสี”  ถือเป็นลูกหม้อ-ลูกรัก ของช่อง 7 อีกคนสำหรับ  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์  ที่คุณแดงป้อนงานละครให้อย่างต่อเนื่อง จบเรื่องโน่น เรื่องนี้มาต่อปุ๊บ จนบางครั้งคนดูยังปรับอารมณ์กันไม่ทันเลย นอกจากงานละคร แพนเค้กก็ยังถือเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อีกคน ลองนั่งนับโฆษณาดูสิคะ จะเห็นหน้าน้องแพนเค้กจนเบื่อกันไปเลย


5. “หมวยขโมยซีน”   น้องยิปโซ รมิดา  สาวสตอเบอรี่ชีสเค้ก ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกแบบเต็มตัว กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ สุดเขตเสลดเป็ด “ ถึงแม้ก่อนหน้านี้ยิปโซจะไม่ใช่นางเอกแบบเต็มตัว แต่ก็สามารถขโมยซีนมาได้เกือบทุกเรื่อง เรียกว่าเด่นเกือบๆ จะเท่านางเอกของเรื่องเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น 32 ธันวา ในบทของนุ่น หรือ บทสาวสายตาสั้น ในเรื่องเราสองสามคน ก็แจ้งเกิดยิปโซได้ทุกเรื่องเลยสิน่า


6. “หมวยเอ็กซ์แตก”  เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร  สาว หมวยดีกรีดีความเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะเล่นหนังหรือถ่ายแบบก็เป็นที่สนใจและจับตามองอยู่เสมอ ด้วยความหมวยโดดเด่นของเมย์นี้ ทำให้ใครหลายคนยกตำแหน่งความสวยของเธอเทียบเท่ากับนักแสดงฮ่องกง อย่างซูฉี่ เลยก็ว่าได้ เมย์จึงถือว่าเป็นดาราหน้าหมวยอีกคนที่จะเป็นดาวค้างฟ้าไปอีกนาน


7. “หมวยอุทัยทิพย์”   น้องเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ  หมวยน้อยขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคน มีดีกรีเป็นถึงแชมป์อุทัยทิพย์เกิร์ล จากการประกวดของบริษัทนํ้ายาอุทัยทิพย์ เป็นประตูเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิง ทำให้น้องเต้ยมีผลงาน เข้ามาอีกมากมาย ทั้งโฆษณา นางเอกมิวสิกวิดีโอ รวมทั้งผลงานภาพยนตร์ ผลงานภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากคือเรื่อง “ตามหากาลิเลโอ”


8. “หมวยเล็กตลาดสด”  ถ้าใครเป็นแฟนรายการ  ตลาดสดสนามเป้า ทางช่อง 5 คงจะรู้จักหมวยเล็กของเราดีใช่มั้ยละคะ “ น้องรถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ “ 1 ใน 3 พิธีกรของรายการ เป็นน้องเล็กที่พกความน่ารักสดใสมาเต็มกระเป๋า มักพาไปเดินชมตลาดต่างๆ นอกสถานที่ ดูไปก็เพลินไป ดูตลาดไปพลาง ดูน้องรถเมล์ไปพลาง เป็นสีสันของรายการจริงๆ ค่ะ


9. “หมวยคาสโนวี่”  คาสโนวี่วีเจ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  พิธีกร สาวที่เรียกว่าฮอตอีกคน มีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยๆ มีทั้งบิ๊กบอสเเกรมมี่ อากู๋ และนักร้องรุ่นใหญ่ โจ นูโว , ไผ่ วันพ้อยท์ , ไฮโซหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ , นาวิน ต้าร์ , ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และล่าสุดมีตาดีเห็นวีเจจ๋าควงหนุ่มโต้งแฟนเก่าของสาวครีม เปรมสินี ด้วยสินี่….ไม่ทิ้งลายคาสโนวี่เลยแม่คู๊ณ!!


10. “หมวยโกอินเตอร์”  เป็นนักร้องพี่น้องคู่ดูโอ้ ที่น่ารักน่าหยิกจริงๆ สำหรับ 2 สาว “ เนย-แจม เนโกะจั๊ม ” ที่งานนี้ ทั้งคู่ได้โกอินเตอร์ ไปทำงานเพลงถึงญี่ปุ่น แถมยังยอมเปลี่ยนลุกส์ให้ดูเซ็กซี่สุดๆ เอาใจแฟนเพลงอีกต่างหาก แถมผลตอบรับก็ดีเกินคาดซะด้วย ทำเอา 2 สาวยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมหนุ่มๆ บ้านเรานะจ๊ะน้องหนู
 


 
4 ก.พ. 54 เวลา 19:26 7,756 7 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...