หึ่ง"นิชคุณ"มือที่3"บี-เคลลี่"รักพัง

 

เม้าท์กระฉ่อน! นักร้องเกาหลีสายเลือดไทย ''นิชคุณ'' เป็นชนวนเหตุมือที่สามทำ ''บี-เคลลี่'' เลิก หลังนางแบบสาวรู้จักและพูดคุยกับนักร้องหนุ่มวงบอยแบนด์ 2PM ผ่านทางทวิตเตอร์พักใหญ่ แถมตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยว 2 ต่อ 2 ด้านนางแบบสาวขอเปิดใจผ่านคลื่นวิทยุดังยอมรับห่างพระเอกหนุ่มจริง ปัดควง ''นิชคุณ'' กินข้าว รับรู้จักแต่ไม่สนิท เผยขอเคลียร์ตัวเองก่อน เพราะยังทำใจไม่ได้ที่จะพูดเช่นกัน!

 

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี สำหรับคู่หวานของวงการบันเทิงอย่างพระเอกหนุ่ม ''เคลลี่-ธนพัฒน์'' กับนางแบบสาวสวย ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่มีกระแสข่าวลือกระหน่ำออกมาไม่หยุดว่าทั้งคู่ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางกันเสียแล้ว ซึ่งทางฝั่งของ ''เคลลี่'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแล้วว่าตนเองกับแฟนสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ได้เว้นระยะห่างกันจริง เพราะคิดว่าตนเองน่าจะให้เวลาส่วนตัวกับแฟนสาวบ้าง แต่ยังไม่ถึงกับใช้คำว่าเลิกทั้งสิ้น ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 ล่าสุดไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ถึงสาเหตุการสวมคอนเวิร์สแยกทางกันของคู่หวานที่น่าอิจฉา ''บี-เคลลี่'' ว่าแท้จริงแล้วมีมือที่ 3 รูปหล่อที่ชื่อว่า ''นิชคุณ หรเวชกุล'' นักร้องหนุ่มสายเลือดไทยจากวงบอยแบนด์ดังประเทศเกาหลี ''2PM'' มาแทรกกลางระหว่างหัวใจ ''บี-เคลลี่'' นั่นเอง โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่า ''สาวบี'' ได้รู้จักและพูดคุยกับ ''หนุ่มคุณ'' ผ่านการสื่อสารออนไลน์อย่าง ''ทวิตเตอร์'' อยู่บ่อยๆ แถมล่าสุดที่ ''หนุ่มนิชคุณ'' กลับมาเที่ยวเมืองไทย ก็ได้มีตาดีแอบเห็น ''หนุ่มคุณ'' ควง ''สาวบี'' ไปออกเดตกันสองต่อสองอีกต่างหาก

 

 ทั้งนี้หลังจากที่ข่าวแพร่สะบัดออกไปนั้นบรรดาแฟนคลับของนักร้องเกาหลีสายเลือดไทยต่างออกมาคอนเฟิร์มผ่านทางโลกไซเบอร์กันเป็นแถวว่าข่าวลือว่า ''บี'' กิ๊กกับ ''นิชคุณ'' นั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะคิวตารางงานของนักร้องหนุ่ม ''นิชคุณ'' แน่นเอี๊ยดตลอด 24 ชม. และทุกวัน แม้กระทั่งเวลานอนแทบจะยังไม่มี หรือเวลาจะไปกินข้าวกลับครอบครัวก็ยังไม่สามารถเลย แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปนัดเจอกับนางแบบสาวเมืองไทยอย่าง ''บี-น้ำทิพย์'' ได้อย่างไร

 

 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวว่านางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ได้เปิดใจผ่านคลื่นวิทยุ 94.5 EFM ในรายการ ''แฉแต่เช้า'' เกี่ยวกับเรื่องข่าวดังกล่าว ซึ่งนางแบบสาวก็ได้ยอมรับว่าเป็นความจริงตนเองได้ห่างกับ ''เคลลี่'' ตามที่ฝ่ายชายได้ให้ข่าว แต่ยังไม่ขอพูดลงลึกถึงรายละเอียดอะไรทั้งสิ้น เพราะขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะตนเองก็ยังทำใจไม่ได้เช่นกัน จึงขอเคลียร์ตัวเองก่อน หากพร้อมเมื่อไรออกมาพูดอย่างแน่นอน ส่วนประเด็นที่ว่าแอบกิ๊กกับ ''นิชคุณ'' ถึงขั้นไปกินข้าวด้วยกันนั้นไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าตนเองรู้จักแค่ว่าคนนี้คือ ''นิชคุณ'' ซึ่งไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นพร้อมเอ่ยปากสงสารนักร้องหนุ่ม ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย แต่ต้องมาตกเป็นข่าว

 

 จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายตรงโทรศัพท์ไปสัมภาษณ์นางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ถึงข้อเท็จจริงตามข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้นว่าสรุปเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อนางแบบสาวได้ทั้งสิ้นมีแต่เพียงคนใกล้ชิดของนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' เปิดเผยกับ ''สยามดารา'' ว่า ''บี'' และ ''เคลลี่'' ห่างกันจริง ซึ่งก็ยังไม่รู้สถานภาพของคนทั้งคู่ว่าจะใช้คำว่าแฟนได้เหมือนเดิมหรือเปล่าต้องรอถามจากปากของ ''บี'' เองจะดีกว่า ส่วนเรื่องข่าวว่า ''นิชคุณ'' เป็นมือที่สามนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

 

 อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพระเอกหนุ่ม ''เคลลี่'' ถึงข่าวที่ว่า ''นิชคุณ'' เป็นมือที่สามนั้น พระเอกหนุ่ม ''เคลลี่'' ก็ได้กล่าวว่า

 

 ''ไม่มีอะไรเลยครับ ก็ถามเค้านะเค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร ผมก็เชื่อเค้าครับ คือผมมองว่าตรงนี้ไม่น่าใช่ประเด็นหรอกนะ อย่างที่บอกคือเป็นเรื่องของเวลามากกว่า เค้าอาจจะอึดอัด ทำงานเหนื่อยก็อยากมีเวลาอยู่กับเพื่อนบ้างอะไรบ้าง ซึ่งผมก็ควรที่จะให้เค้า ผมเป็นคนเอาใจใส่ บางทีอาจจะมากเกินไปจนเค้าไม่สบายใจก็เป็นได้ ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าเลิกกัน อันนั้นไม่เกี่ยว ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลยนะ คือผมเป็นคนพูดตรง ไม่มีก็คือไม่มี ถ้ามีก็คือบอกว่าเกิดอะไรขึ้น คือผมเองก็เข้าใจว่าคำว่าห่างบางคู่อาจจะกลายเป็นเลิก สุดท้ายถ้าต้องเลิกผมคงไม่ฝืน แต่ก็ยอมรับว่าเสียใจ เพราะผมเองก็รักบี มากเหมือนกัน แต่ผมหวังว่าผมกับบี เรามีความรักให้กัน การที่เราห่าง และเราให้เวลาซึ่งกันและกันไม่แน่กลับมาอีกทีอาจจะมีข่าวดีแต่งงานก็ได้นะ'' เคลลี่ กล่าว
 

31 ม.ค. 54 เวลา 08:48 3,888 6 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...